JACQUEMUS
FASHION

JACQUEMUS ปล่อยแฟชั่นแคมเปญล่าสุด อิงกระแส Olympics 2024 จนกลายเป็นไวรัล!

นี่คือหนึ่งในแฟชั่นแคมเปญที่ดีที่สุดในช่วง Olympics 2024 จากแบรนด์แฟชั่นระดับโลก

     เป็นปกติที่ในช่วงนี้เราจะได้เห็นแบรนด์แฟชั่นระดับโลกต่างพากันสร้างสรรค์แฟชั่นแคมเปญที่อิงกระแสโอลิมปิกออกมาโปรโมตแบรนด์ตัวเองกันยกใหญ่ ทว่าหนึ่งในแบรนด์ที่ทำออกมาได้ดีที่สุดแบรนด์หนึ่งก็เห็นจะหนีไม่พ้น JACQUEMUS แบรนด์แฟชั่นสัญชาติฝรั่งเศส โดยผู้อำนวยหการฝ่ายสร้างสรรค์อย่าง Simon Porte Jacquemus กับแฟชั่นแคมเปญล่าสุดที่ตีความกีฬาแบบใหม่ จับเอานางแบบและนายแบบสวมใส่โททัลลุคของ Jacquemus พร้อมเล่นกีฬาหลายประเภท ผสมผสานไลฟ์สไตล์ติดตลกที่น่าสนใจ 

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องรสวเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ JACQUEMUS ได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/news/article/jennie-blackpink-on-jacquemus-15-anniversary-show)

     แบรนด์ JACQUEMUS คือหนึ่งในแบรนด์แฟชั่นที่ฮอตที่สุดในยุคนี้อย่างไม่ต้องสงสัย เพราะไม่เพียงแฟชั่นแคมเปญที่สร้างไวรัลให้กับโลกออนไลน์ได้ทุกครั้งที่ปล่อยออกมา ทั้งการจำลองกระเป๋ารุ่นไอคอนิกให้กลายเป็นรถวิ่งทั่วกรุงปารีส ที่ต่อมาได้กลายเป็นมาร์เก็ตติ้งแคมเปญที่แบรนด์ทั่วโลกต้องทำตาม เรื่อยไปจนถึงแคมเปญแฟชั่นติดตลก และครั้งนี้กับการอิงกระแส Olympics 2024 ที่สะท้อนให้เห็นชัดเจนว่าแบรนด์แฟชั่นแบรนด์นี้ไม่เคยปล่อยผ่านกระแสโลกและร่วมสมัยอยู่เสมอ

     ก่อนหน้านี้ JACQUEMUS ยังได้ดึงตัว เจนนี่ BLACKPINK มาร่วมเดินแบบปรากฏตัวบนรันเวย์เป็นครั้งแรก ในแฟชั่นโชว์ครบรอบ 15 ปีของแบรนด์ ที่จัดขึ้นที่เกาะคาปรี จนกลายเป็นที่พูดถึงมาแล้วอีกด้วย 



WATCH




ข้อมูล : Instagram: @JACQUEMUS

WATCH