Vogue World, Vogue World Paris, Vogue World 2024 Paris
FASHION

รับชมไลฟ์สตรีม Vogue World 2024: Paris ที่มี Cara Delevingne เป็นโฮสต์ได้อย่างไร

เจาะทุกประเด็นข้อมูลของงาน Vogue World 2024: Paris พร้อมตอบคำถามที่ทุกคนสงสัยเพื่อรับชมงานอันยิ่งใหญ่ประจำปีของโว้ก

เหลือเวลาไม่ถึงเดือนแล้วก่อนจะถึงงาน Vogue World: Paris 2024 ที่จะจัดขึ้น ณ Place Vendôme ในวันที่ 23 มิถุนายน 2024 และถึงเวลาที่จะเผยความเคลื่อนไหวครั้งใหม่กับการประกาศชื่อ Cara Delevingne เพื่อรับบทโฮสต์ลงพื้นที่ดำเนินรายการผ่านช่องทางไลฟ์สตรีมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

แน่นอนว่าคาร่าคือเฟรนด์ของโว้กที่สร้างชีวิตชีวาให้กับงาน Vogue World: Paris ครั้งนี้ ร่วมกับ Carine Roitfeld, Ib Kamara, Juan Costa Paz และ Alexandre Samson ผู้ทำหน้าที่ ‘Curator’ ของ Palais Galliera ที่จะกำกับดูแลองค์ประกอบด้านแฟชั่น และ Dame Pat McGrath นำทีมเมกอัพ รวมถึง Parrris Goebel นักออกแบบท่าเต้นจากโชว์พักครึ่งเวลาในศึกซูเปอร์โบว์ลของ Rihanna จะรับหน้าที่สำคัญในการควบคุมกำกับทิศทางเชิงศิลป์และการออกแบบท่าเต้นในครั้งนี้

ติดตามทุกรายละเอียดที่ควรรู้ของการไลฟ์สตรีมงาน Vogue World: Paris 2024 ได้ที่ด้านล่าง

 

ชมไลฟ์สตรีม Vogue World: Paris 2024 ได้อย่างไร

ไลฟ์สตรีม Vogue World: Paris 2024 อำนวยการสร้างโดย Den of Thieves และกำกับโดย Sam Wrench (มันสมองผู้อยู่เบื้องหลัง Taylor Swift: The Eras Tour) สามารถชมไลฟ์สตรีมได้จากทั่วโลกผ่านช่องทาง https://www.vogue.world และ YouTube รวมถึงทางแอปพลิเคชั่น Vogue Runway (ดาวโหลดแอปพลิเคชั่นระบบ iOS ได้ที่นี่ และระบบ Android ได้ที่นี่)

 

ไลฟ์สตรีมเริ่มเวลากี่โมง

ไลฟ์สตรีมจะเริ่มในวันที่ 23 มิถุนายน 2024 ตั้งแต่เวลา 21:00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ณ กรุงปารีส หรือประมาณ 02:00 น. (ของวันที่ 24 มิถุนายน 2024) สามารถคลิกลงทะเบียนเพื่อรับการแจ้งเตือนได้ ที่นี่

 

ใครเป็นโฮสต์ผู้ดำเนินรายการทางช่องไลฟ์สตรีม

Cara Delevingne นักแสดงและนางแบบระดับโลก จะรับหน้าที่บรรยายเรื่องราวของ Vogue World ตั้งแต่เรื่องแฟชั่นของฝรั่งเศส กีฬา และกรุงปารีส (ให้นึกถึงการพากษ์เกมกีฬา แต่มาในรูปแบบแฟชั่น)

 

อะไรจะเกิดขึ้นบ้างใน Vogue World: Paris

ปีนี้ Vogue World ได้รับการออกแบบผ่านการร่วมมือกับสถาบันกีฬาระดับเยาวชนจากทั่วทั้งฝรั่งเศส โดยจับคู่กีฬาประเภทต่างๆ เช่น ปั่นจักรยาน ยิมนาสติก เทนนิส ฟันดาบ และอื่นๆ อีกมากมาย ผสมผสานเข้ากับกลิ่นอายแฟชั่นฉบับฝรั่งเศสดั้งเดิม ย้อนกลับไปสู่ยุค 1920s อีกครั้ง

แฟชั่นในโชว์จะนำเสนอผลงานของดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศสทั้งในรูปแบบคลาสสิกและร่วมสมัย รวมถึงเหล่าแบรนด์ต่างๆ ที่โชว์คอลเล็กชั่น ณ กรุงปารีสแต่ดั้งแต่เดิม ซึ่งโชว์ดังกล่าวอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมระหว่างนักกีฬา นักแสดง แขกคนพิเศษ นางแบบ ประกอบด้วย Loli Bahia, Kendall Jenner, Paloma Elsesser, Ashley Graham, Jill Kortleve, Amelia Gray, และAbby Champion รวมกว่า 500 ชีวิต

 

ใครจะทำการแสดง ณ Vogue World: Paris

ทางเดียวที่จะรู้คือเปิดชมในวันที่ 23 มิถุนายนนี้เท่านั้น

 

ฉันจะอยู่ในกรุงปารีสช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้ ฉันยังสามารถซื้อบัตรเข้าชม Vogue World: Paris 2024 ได้หรือไม่

ได้! บัตรจำนวนจำกัดสำหรับเข้างาน Vogue World: Paris ยังสามารถซื้อได้ หากสนใจสามารถซื้อได้ ที่นี่

WATCH

TAGS : VogueWorld