Han So Hee Beauty Standard Issue
FASHION

อย่าผอมเหมือนฉันเลย! Han So Hee ไลฟ์เตือนแฟนคลับ ชูประเด็น 'สวยไม่เท่ากับผอม' จนเป็นไวรัล

"พวกคุณควรรู้ไว้ว่า การผอมไม่ได้แปลว่าสวย และการมีสุขภาพดีก็สวยได้" ฮันโซฮี บอกกับแฟนคลับของเธอไว้แบบนั้น...

     เมื่อวันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม 2023 ที่ผ่านมา Han So Hee หนึ่งในนักแสดงหญิงชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้ ได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าแฟนคลับด้วยการไลฟ์สดผ่านบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวในช่วงเวลาสั้นๆ โดยเธอได้มีโอกาสอ่านคอมเมนต์ที่หลั่งไหลเข้ามาไม่หยุดหย่อนจากเหล่าแฟนคลับของเธอ ซึ่งเธอก็ได้พูดถึงหลากหลายประเด็น ตั้งแต่เรื่องการถ่ายแบบที่กำลังจะมาถึง หรือกระทั่งการชูประเด็นเกี่ยวกับ Beauty Standard ที่เธอรู้สึกเป็นกังวลอย่างมากต่อแฟนคลับของเธอ

     ฮันโซฮี ในอิริยาบถแสนสบายในบ้านพักส่วนตัวของเธอ บ่นกับแฟนคลับของเธอว่าอยากกินของหวาน แต่ช่วงนี้เธอไม่สามารถกินได้เลย เพราะเธออยู่ในระหว่างการเตรียมตัวไดเอตเพื่อการถ่ายแบบที่กำลังจะมาถึง กระทั่งที่มีคอมเมนต์จากแฟนคลับบอกกับเธอว่า “อยากผอมเหมือนพี่จัง” ซึ่งเตะตาของฮันโซฮีเข้าอย่างจัง และสร้างความกังวลให้กับเธออย่างมาก กระทั่งที่เธอต้องหยุดเพื่อเคลียร์ประเด็นดังกล่าวว่า “อย่าผอมเหมือนพี่เลย” โดยเธอยังสารภาพต่อไปอีกว่า คนดังและบุคคลสาธารณะหลายคนถูกกดดันให้รักษารูปร่างและน้ำหนักที่แน่นอน ทำให้พวกเขาต้องเสียสละสุขภาพของตนเอง

     “โปรดรักษาสุขภาพด้วย งานที่ฉันทำต้องแสดงให้คนเห็นทั้งภายนอกและภายใน และรูปลักษณ์ภายนอกนี่แหละที่ฉันต้องไดเอต ถ้าไม่ใช่เพราะงานฉันก็คงมีน้ำหนักเท่าคนปกติเหมือนกัน ฉันไม่คิดว่ามาตรฐานความงามของเราจะถูกแบ่งออกเป็นแค่ 'ผอม' หรือ'อ้วน' เท่านั้น คงจะดีถ้าเสื้อผ้าที่คุณต้องการสวมใส่นั้นพอดีกับตัวคุณ แต่ฉันหวังว่าคุณจะไม่เสียสละสุขภาพของคุณสำหรับสิ่งนั้น เพียงเพราะคุณผอมไม่ได้แปลว่าคุณสวย คนที่มีสุขภาพดีจะดูสวยกว่า” ฮันโซฮีอธิบายทัศนคติของเธอ ที่มีต้องเรื่อง 'ความสวย' เพิ่มเติม

     นั่นทำให้เหล่าแฟนคลับของฮันโซฮีมีความสุขมากที่ได้ยินคำพูดเหล่านั้นจากปากของเธอ และชาวเน็ตหลายคนก็ต่างลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า พวกเขาตกหลุมรักฮันโซฮีมากขึ้นไปอีก หลังจากไลฟ์บนอินสตาแกรมในครั้งนี้จบลง...

ข้อมูล : sportskeeda.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HanSoHee #BeautyStandard