Halle Bailey at World Premier of the Lotyle Mermaid
FASHION

ลบคำสบประมาท...นักแสดง Halle Bailey สวยสะกดในงานพรีเมียร์หนัง The Little Mermaid

ดูเหมือนว่าพวกนักวิพากษ์วิจารณ์ที่เคยปรามาส Halle Bailey เอาไว้ว่า 'ไม่สวย' อาจจะต้องกลับไปคิดใหม่...

     หลังจากที่ถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสมในการแคสติ้งนักแสดงมารับบทนำในภาพยนตร์ The Little Mermaid  เวอร์ชั่นคนแสดง ที่สร้างความไม่พอใจให้กับเหล่าสาวกเจ้าหญิงดิสนีย์ทั่วโลก จนกลายเป็นประเด็น 'WOKE เกินจำเป็น' กระทั่งที่เลยเถิดไปจนถึงการเหยียดสีผิวนักแสดงนำอย่าง Halle Bailey ซึ่งถูกกระหน่ำโจมตีว่าเธอไม่เหมาะสมจะมาเป็นตัวละครแอเรียลในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ส่งผลกระทบให้ตัวอย่างภาพยนตร์ที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้มียอด Dislike พุ่งสูงกว่าล้านครั้งในเวลาเพียงไม่กี่วัน

     กระนั้นก็ดูเหมือนว่าทีมงานเบื้องหลังของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว รวมถึงตัวของนักแสดงเองก็พยายามแก้เกมนี้อย่างสุดตัว ไม่ว่่าจะเป็นการเดินเกมปล่อยเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ขับร้องโดย Halle Bailey กับบทเพลงสุดไอคอนิกอย่าง Part of Your World ออกมาก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉาย ที่เรียกเสียงชื่นชมจากเหล่าสาวกดิสนีย์ไปได้มากกว่าเดิม และสร้างความน่าสนใจให้ผู้ชมได้ติดตามภาพยนตร์จริง หรือกระทั่งการตอบรับเข้าร่วมงาน Met Gala 2023 เพื่อปรากฏตัวในลุคสง่างามที่ใครหลายคนมองว่า เป็นลุคที่เหมาะและส่งเสริมรูปร่างของศิลปินสาว เลี้ยงกระแสนิยมจนในช่วงก่อนที่ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวจะเข้าฉายอย่างเป็นทางการ

     และล่าสุดกับการปรากฏตัวของ ฮาลล์ เบลีย์ ในฐานะนักแสดงนำ ที่งานฉายภาพยนตร์ The Little Mermaid เวอร์ชั่นคนแสดงในรอบปฐมทัศน์ ณ ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา ที่สามารถสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าแฟชั่น และกลายเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลกโซเชียลมีเดียในชั่วข้ามคืน โดยในครั้งนี้เธอเลือกสวมใส่ชุดกระโปรงสีฟ้าอ่อนเมทัลลิก โดยฝีมือการสร้างสรรค์ของแบรนด์ Valdrin Sahiti ซึ่งหลายคนต่างลงความเห็นไปในทางเดียวกันว่า เป็นการทำการบ้านอย่างรอบคอบ ที่เลือกให้นักแสดงสาวสวมใส่ชุดดังกล่าว กับวัสดุเนื้อผ้าที่ดูคล้ายกับมีความเชื่อมโยงกับบทบาทนางเงือก และใต้ท้องทะเล ซึ่งเป็นหนึ่งในแก่นสำคัญของภาพยนตร์เรื่องนี้

     อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์เรื่อง The Little Mermaid เวอร์ชั่นคนแสดง มีกำหนดฉายวันที่ 19 พฤษภาคม 2023 ที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งเหล่าสาวกดิสนีย์คงจะต้องตามพิสูจน์กันเองกับตาแล้วว่า ภาพยนตร์เจ้าหญิงดิสนีย์เวอร์ชั่นคนแสดงนี้สนุกแค่ไหน...



WATCH




ข้อมูล : WWD

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HalleBailey #TheLittleMermaid