Lady Gaga as Harley Quinn in JOKER 2
FASHION

เผยภาพแรก Lady Gaga ในบทตัวละคร Harley Quinn จากหนัง JOKER 2 ที่ทุกคนรอคอย!

จากภาพแรกที่ถูกปล่อยออกมา ก็รู้แล้วว่า Lady Gaga ทุ่มเทมากแค่ไหน

     หลังจากที่ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่าศิลปินสาว Lady Gaga จะโดดมารับบท Harley Quinn ในภาพยนตร์เรื่อง Joker: Folie à Deux เมื่อช่วงปีที่ผ่านมา ก็สร้างความสนใจให้กับเหล่าแฟนคลับได้อย่างท่วมท้น กระทั่งล่าสุดได้มีการปล่อยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำบางฉากของเลดี้ กาก้า ในคอสตูมชุดตัวละครฮาร์เลย์ ควินน์ เป็นครั้งแรกออกมาเรียกน้ำย่อยกันแล้วเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมานี้ โดยได้ Arianne Phillips มารับหน้าที่เป็นคอสตูมดีไซเนอร์คนสำคัญ พร้อมเปลี่ยนลุคเลดี้ กาก้า ให้กลายเป็นตัวตลกฝ่ายหญิงสุดซ่า ในชุดเสื้อแจ็กเก็ตผ้าซาตินสีแดงสด สวมทับเกาะอกลายตาราง แมตช์กับกระโปรงหนังสีดำขลับ ปรากฏตัวถ่ายทำฉากสำคัญ ณ New York City Hall ท่ามกลางฝูงชนนับร้อย ก่อนที่ผู้ชมจะได้รับชมฉากนี้แบบเต็มๆ ในโรงภาพยนตร์ วันที่ 4 ตุลาคม 2024 นี้ตามกำหนดการที่ค่ายต้นสังกัดวางไว้

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับ JOKER 2 ต่อได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/article/joker-sequal-script-progress)

     ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ในช่วงเดือนมิถุนายน 2022 ที่ผ่านมา การกลับมาของภาพยนตร์ภาคต่อเรื่อง Joker ในชื่อ Joker: Folie à Deux ได้รับเสียงตอบรับและถูกจับตามองทันทีหลังจากที่มีกระแสข่าวถูกเผยแพร่ออกมา พร้อมกับข่าวลือที่ว่าศิลปินหญิงอย่าง เลดี้ กาก้า อาจปรากฏตัวในบทบาทของ Harley Quinn นั่นยิ่งทำให้เหล่าสาวกแฟนคลับภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวตื่นเต้นเป็นเท่าตัว กอปรกับความสำเร็จในภาคแรกที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มากถึง 11 รางวัล ก็ยิ่งทำให้ใครหลายคนต่างลุ้นว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไปในภาคที่สองนี้

     กระนั้นก็มีการคาดการณ์กันไว้แล้วว่า เมื่อเดาจากชื่อ Joker: Folie à Deux ซึ่งเป็นชื่อที่อ้างอิงมาจากอาการป่วยด้านจิตเวช ที่หมายถึง 'ความบ้าคลั่งของเราทั้งสอง' ก็ทำให้เหล่าแฟนคลับ ทั้งแฟนคลับตัวละครและแฟนคลับภาพยนตร์เดากันไปต่างๆ นานาว่า เราคงจะได้เห็นทั้งตัวละคร Joker และ ตัวละคร ฮาร์เลย์ ควินน์ มาประชันบทบาทกันอย่างแน่นอน ซึ่งนั่นเองที่เป็นข้อสันนิษฐานที่มีแนวโน้มว่า อาจจะเป็นไปได้ที่ เลดี้ กาก้า จะปรากฏตัวในฐานะของตัวละครฮาร์เลย์ ควินน์  



WATCH




ข้อมูล : Vogue US

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LadyGaga #JOKER2 #HarleyQuinn