Emily Ratajkowski, Emily Ratajkowski Monaco, Emily Ratajkowski Formula 1, Emily Ratajkowski fashion
FASHION

เปิดลุคสปอร์ตปนเซ็กซี่ของ Emily Ratajkowski ที่เลเยอร์บิกินี่กับแจ็กเก็ตหนังได้อย่างน่าสนใจ

แม้จะไม่ได้รับการพูดถึงเท่าที่ควรจากการปรากฏตัวในการแข่งขัน Formula 1 Monaco Grand Prix แต่ลุคนี้ก็น่าสนใจจนโว้กไม่อยากให้ทุกคนพลาด

     จบลงไปสักพักแล้วสำหรับการแข่งขัน Formula 1 Monaco Grand Prix สนามแข่งอันที่เป็นตำนานทั้งเรื่องการขับเคี่ยวอันเข้มข้น บรรยากาศอันหรูหราโมนาโก เซเลบริตี้ระดับโลก และที่ขาดไม่ได้คือเรื่องแฟชั่น สำหรับประเด็นส่วนมากเจาะลึกไปถึงการปรากฏตัวของ ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล และการคว้าแชมป์ของ Charles Leclerc ที่ขึ้นแท่นโพเดียมรับถ้วยรางวัลจากหีบไอคอนิกจากแบรนด์ Louis Vuitton ทว่าอีกหนึ่งเทรนด์ที่อยากให้สาวกแฟชั่นทุกคนเก็บตกกันคือแฟชั่นของ Emily Ratajkowski ที่นำเสนอลุคสปอร์ตผสมผสานกลิ่นอายความเซ็กซี่ที่น่าเซฟเก็บเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งตัว

Emily Ratajkowski, Emily Ratajkowski Monaco, Emily Ratajkowski Formula 1, Emily Ratajkowski fashion

     เอมิลี่คืออีกหนึ่งเซเลบริตี้ที่ปรากฏโฉมในการแข่งขันรถสูตร 1 สนามไอคอนิกประจำปีนี้ ซึ่งจากความสำเร็จของซีรี่ส์สารคดีของการแข่งขันที่ดำเนินต่อเนื่องมายาวนานหลายซีซั่นตั้งแต่ปี 2019 ทำให้กระแสความนิยมการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตประเภทนี้พุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว นั่นทำให้เหล่าเซเลบริตี้ปรากฏตัว ณ สนามแข่งของหลายรายการมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด กลุ่มผู้ชมก็ยิ่งหลากหลายมากกว่าเดิม และแน่นอนว่าการมาถึงของเหล่าเซเลบริตี้ชั้นนำระดับโลกก็ต้องมาพร้อมแฟชั่นที่น่าจับตามอง ซึ่งเอมิลี่ก็นำเสนอลุคเด่นด้วยการหยิบจับเอาเสื้อผ้าสำหรับฤดูร้อนมามิกซ์แอนด์แมตช์กับชุดสไตล์มอเตอร์สปอร์ตจนกลายเป็นลุคเด่นประจำการแข่งขันที่อาจถูกแย่งความสนใจจากเหตุการณ์มากมายในการแข่งขันครั้งนี้

Emily Ratajkowski, Emily Ratajkowski Monaco, Emily Ratajkowski Formula 1, Emily Ratajkowski fashion

     ชุดดังกล่าวโดดเด่นด้วยแจ็กเก็ตหนังสีขาวสลับดำมาพร้อมแพตช์เวิร์กตามสไตล์เสื้อนักแข่งรถ แมตช์เข้ากับกางเกงเข้าชุดที่ขลิบแซมด้วยเส้นสีแดงเลียนล้อไปกับสีของโปสเตอร์การแข่งขัน เลเยอร์ด้านในเอมิลี่ตัดกลิ่นอายความสปอร์ตและเสริมความเซ็กซี่สอดรับกับอากาศฤดูร้อนด้วยบิกินี่ตัวจิ๋ว มาในโทนสีตามธงหมากรุกของการแข่งขัน เสริมความสมดุลให้ลุคไม่ดูลำลองหรือสปอร์ตจนเกินไปด้วยรองเท้าหนังหัวแหลมสีขาว ปิดท้ายด้วยแว่นตาดำเพิ่มมิติความเก๋ขึ้นอีกระดับ นับเป็นลุคแห่งการผสมผสานที่แม้อาจไม่ได้รับการพูดถึงหนาหูเท่าโมเมนต์ต่างๆ ในการแข่งขันครั้งนี้ แต่เป็นลุคแนะนำว่าควรเซฟเก็บไว้เป็นแรงบันดาลใจด้านแฟชั่น



WATCH




WATCH