Emrata, Emily Ratajkowski, Emily Ratajkowski Venice 2024, Emily Ratajkowski Fashion, Emily Ratajkowski Styles
FASHION

‘Emrata’ คว้าชุด Gucci สมัย Tom Ford เมื่อ 2 ทศวรรษก่อนมาในเทศกาลภาพยนตร์เมืองเวนิส

Emily Ratajkowski ย้อนอดีตความงดงามของชุดอันน่าจดจำในแวดวงแฟชั่นเมื่อปี 2004 กลับมาอีกครั้งบนพรมแดง

     เทศกาลภาพยนตร์เมืองเวนิสประจำปี 2024 คึกคักเป็นอย่างมาก เหล่าดารา นักแสดง และเซเลบริตี้ระดับแถวหน้าตบเท้าเข้าร่วมงานในส่วนต่างๆ กันอย่างไม่ขาดสาย เช่นเดียวกับ Emily Ratajkowski นางแบบเซเลบริตี้ระดับโลกก็เรียกเสียงฮือฮอาด้วยแฟชั่นวินเทจย้อนยุคที่นำเสนอความโดดเด่นของเทรนด์สีที่กำลังมาแรงได้อย่างชัดเจน อีกทั้งชุดของเธอยังเป็นชุดเด่นบนรันเวย์สำคัญในหน้าประวัติศาสตร์แฟชั่นโลก ซึ่งลุคของเอมิลี่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดตลอดช่วงสุดสัปดาห์ และยังคงได้รับความสนใจจากคนทั่วโลกแม้โมเมนต์บนพรมแดงของเธอจะหมดไปแล้วสักพักก็ตาม

     ชุดเดรสของเอมิลี่บนพรมแดงเป็นชุดเดรสลายขวางตัดต่อผ้าเชียร์ ซิลูเอตสไตล์ V-Cut พร้อมเพิ่มรายละเอียดการสร้างเลเยอร์เป็นชั้นไล่ระดับและเพิ่มฟริงก์ที่ทำให้ชุดดังกล่าวเต็มไปด้วยองค์ประกอบที่หลากหลายแม้จะใช้สีเขียวเป็นแกนหลักสีเดียวก็ตาม ผลงานแฟชั่นชิ้นนี้ไม่ใช่เพียงชุดเดรสคอลเล็กชั่นใหม่ชนรันเวย์หรือผลงานสั่งตัดแต่อย่างใด ทว่าความพิเศษของเดรสสีเขียวชุดนี้คือการที่เป็นผลงานน่าจดจำจากแบรนด์ Gucci ภายใต้กำกับดูแลของ Tom Ford เป็นคอลเล็กชั่นสุดท้าย หากจะพูดว่านี่คือผลงานทิ้งทวนของทอมก่อนที่โบกมือลาแฟชั่นเฮาส์สัญชาติอิตาเลียนไปในปี 2004

     ตั้งแต่ปี 1994 จนถึงปี 2004 ทอมสร้างภาพจำให้กับกุชชี่อย่างโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นแนวแฟชั่น วิธีการนำเสนอ หรือแม้แต่ความขบถที่เขย่าความตื่นเต้นให้กับสาวกแฟชั่นทั่วโลก ชุดเดรสดังกล่าวเคยถูกนำเสนอบนรันเวย์ในคอลเล็กชั่นฤดูใบไมร่วง/ฤดูหนาว 2004 แม้กาลเวลาจะผ่านมานานร่วม 20 ปี ทว่าสีชุดเดรสชุดนี้กลับกลายเป็นสีฮิตที่ถูกนิยามว่า ‘Brat Green’ และกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในปีนี้ นี่คือตัวอย่างสำคัญของคำอธิบายเกี่ยวกับแฟชั่นและกาลเวลาที่วนย้อนกลับไปม้วนเกลียวบนบันทึกประวัติศาสตร์แฟชั่นอีกครั้ง

WATCH

TAGS : Venice2024