Egon lab, Egon lab ซื้อ, Egon lab ราคา
FASHION

EGON Lab เปิดมิติการนำเสนอแคมเปญคอลเล็กชั่นแบบใหม่ด้วยการใช้ตุ๊กตาดินปั้น

จากภาพฉากหลังขาวธรรมดา EGON Lab เปลี่ยนให้ลุคบุ๊กคอลเล็กชั่นใหม่น่าสนใจจนได้รับการพูดถึงเพราะใช้ตุ๊กตาดินปั้นแทนที่นางแบบปกติ

     เมื่อเปิดโลกแฟชั่นยุคใหม่มาจะพบกับวิธีการนำเสนอความโดดเด่นอันหลากหลายในทุกมิติจนอาจเกิดคำถามว่าจะทำอย่างไรให้แตกต่าง ความน่าสนใจของการนำเสนอแฟชั่นยุคปัจจุบันไม่ใช่เพียงเสื้อผ้าหรือธีมคอลเล็กชั่นเท่านั้น แต่ยังหมายถึงการคิดค้นหาแนวทางการนำเสนอใหม่ๆ ภายใต้ความกดดันที่ไอเดียทุกอย่างพรั่งพรูและถูกใช้ไปแล้วจำนวนมาก สำหรับ EGON Lab แบรนด์สุดสร้างสรรค์นั้นไม่เคยทำให้ทุกคนผิดหวัง เพราะแบรนด์เผยสิ่งแปลกใหม่ให้สาวกแฟชั่นได้ตื่นเต้นหรือมีการนำเสนอชวนสะดุดตาอยู่เสมอ

     คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024 คือผลงานล่าสุดที่แบรนด์กำลังจะวางขายอย่างเป็นทางการ ดังนั้นจึงมีการคิดค้นวิธีการโปรโมตและนำเสนอผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งรูปแบบของภาพบนโซเชียลมีเดียนั้นแสนจะเรียบง่าย มีเพียงเสื้อผ้าและฉากหลังสีขาว ทว่าคาแร็กเตอร์ที่สวมเสื้อผ้านั้นไม่ใช่นางแบบ-นายแบบปกติทั่วไป แต่เป็นตุ๊กตาดินที่ถูกปั้นขึ้นมาตามหน้าตาของนางแบบและนายแบบที่แบรนด์เคยร่วมงาน อีกทั้งยังสร้างความเซอร์เรียลด้วยทรงผม ท่าทาง และรายละเอียดต่างๆ จนทำให้ภาพฉากหลังสีขาวธรรมดาดึงดูดความสนใจได้เป็นอย่างดี

     คอลเล็กชั่นดังกล่าวใช้ชื่อว่า “ONLY LOVERS LEFT ALIVE” เสื้อผ้าเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ของแบรนด์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกางเกงปลายขากว้างและเสื้อโค้ตที่แฟนคลับของแบรนด์เตรียมช็อปกันอย่างพร้อมเพรียง นอกจากนี้แบรนด์ยังนำเสนอแฟชั่นแบบยูนิเซ็กซ์ที่เหมาะกับทุกคนชนิดไร้กรอบจำกัดด้านเพศ นำมาสู่การถือกำเนิดของการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าที่เปิดอิสระให้ผู้สวมใส่ได้เปิดมิติตัวตนออกมาอย่างเต็มที่ และทั้งหมดนี้กำลังถูกนำเสนอผ่านตุ๊กตาดินปั้นที่ใครเห็นก็ต้องหยุดมอง แบรนด์ประกาศว่าจะเริ่มวางขายคอลเล็กชั่นนี้ในวันที่ 1 กันยายน 2024 ทางเว็บไซต์ ใครกำลังมองหาเสื้อผ้าสุดเก๋ที่มาพร้อมรากฐานแห่งความสร้างสรรค์อันแตกต่าง โว้กบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

Egon lab, Egon lab ซื้อ, Egon lab ราคา

1 / 5



Egon lab, Egon lab ซื้อ, Egon lab ราคา

2 / 5



Egon lab, Egon lab ซื้อ, Egon lab ราคา

3 / 5



Egon lab, Egon lab ซื้อ, Egon lab ราคา

4 / 5



Egon lab, Egon lab ซื้อ, Egon lab ราคา

5 / 5



WATCH