FASHION
คุยกับ 'ออม-ดิษยา' หัวเรือใหญ่แห่ง DISAYA ในวันที่ต้องรีแบรนด์อีกครั้งในรอบเกือบ 20 ปี!"การรีแบรนด์ครั้งนี้ของ DISAYA เหมือนโชคชะตาเป็นตัวกำหนด" ออม-ดิษยา บอกกับโว้กประเทศไทยไว้แบบนั้น... |
“การรีแบรนด์ครั้งนี้ทำให้พลังในตัวออมกลับมาเต็มเปี่ยม เหมือนได้ย้อนกลับไปตอนที่เรายังเรียนอยู่ที่อังกฤษ ไฟในตัวเราลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง พร้อมแล้วที่จะเป็นสาว DISAYA คนใหม่” นั่นคือคำตอบบางช่วงจากปาก “ออม-ดิษยา สรไกรกิติกูล” หัวเรือใหญ่ของแบรนด์ DISAYA ที่ได้นั่งคุยกับโว้กประเทศไทย ภายในบูติกสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ในสายวันหนึ่ง น้ำเสียงและแววตาของออมฉายความตื่นเต้นกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เมื่อถูกถามถึงความรู้สึกที่แบรนด์ DISAYA ต้องเดินทางมาพบกับทางแยกใหญ่อีกครั้ง กับการตัดสินใจรีแบรนด์ในรอบเกือบ 2 ทศวรรษ...
WATCH