FASHION
ต้นคริสต์มาส Dior การรังสรรค์ที่จุดประกายความโดดเด่นท่ามกลางเมืองมิลานความสวยงามที่แบรนด์สร้างสรรค์ขึ้นมาพร้อมกับการโปรโมตสินค้าอย่างมีชั้นเชิงและสร้างภาพลักษณ์อันสวยงาม |
ควันหลงช่วงเทศกาลคริสต์มาสในแต่ละปีที่หลายคนสนใจคือการชมต้นคริสต์มาสอันโดดเด่นที่จะตั้งตระหง่านอยู่จนช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองข้ามปี และต้นคริสต์มาสที่ได้รับการพูดถึงมักตั้งอยู่ ณ สถานที่สำคัญของเมืองดังระดับโลก อย่างเช่น นิวยอร์ก ลอนดอน ปารีส และอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี เมืองใหญ่ที่โดดเด่นด้านศิลปะ ต้นคริสต์มาสมากมายถูกตั้งขึ้นในสถานที่สำคัญต่างๆ มากมาย และแบรนด์ชั้นนำอย่าง Dior ก็ไม่พลาดนำเสนอต้นคริสต์มาสที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร
ดิออร์นำเสนอต้นคริสต์มาสอันโดดเด่นอยู่ทุกปี โดยในปี 2022 นี้แบรนด์ดังจากฝรั่งเศสสร้างสรรค์ต้นคริสต์มาสในรูปแบบโคมระย้า ซึ่งสะท้อนผลงานการเนรมิตงานศิลปะที่มีมิติและความเนี้ยบประณีตขั้นสูงสุด พร้อมทั้งใช้มันเป็นเครื่องมือโปรโมตสินค้าของแบรนด์อีกด้วย โดยต้นคริสต์มาสดิออร์นั้นตกแต่งด้วยขวดน้ำหอม J’adore Eau De Parfum 70 ขวด มาพร้อมฐานและต้นคริสต์มาสขนาดเล็กรายล้อม ทั้งหมดผสมผสานกันจนเกิดเป็นแสงสว่างไสวอันโดดเด่น ณ บริเวณ Piazza della Scala
ความสำเร็จในการสร้างสีสันเข้ากับช่วงเทศกาลและการทำโฆษณาสินค้าที่โดดเด่นดึงดูดให้ผู้คนสนใจ เทศกาลสำคัญของปีแบบนี้ย่อมมีสิ่งของคล้ายคลึงกันถูกประดิษฐ์ขึ้นทั่วโลก ต้นคริสต์มาสเป็นสิ่งที่ทุกคนคุ้นเคย แต่ในขณะเดียวกันก็อาจจะรู้สึกเบื่อหน่ายจำเจกับรูปแบบผลงานเดิมๆ ดังนั้นการที่ดิออร์สร้างสรรค์มันในรูปแบบของโคมระย้าที่ประดับด้วยแสงไฟ สะท้อนความหรูหราและส่องสว่างสอดประสานไปกับสถานที่ตั้งอย่างลงตัวนั้นดึงดูดให้ผู้คนสนใจอย่างมาก มากไปกว่านั้นเมื่อคนหันมาสนใจในต้นคริสต์มาสจากดิออร์ แบรนด์ก็สอดแทรกสินค้าไว้โปรโมตพร้อมกับความสวยงามของต้นคริสต์มาส และนี่คือกลยุทธ์การทำโฆษณาช่วงเทศกาลที่มีชั้นเชิงและสร้างภาพลักษณ์ความใส่ใจในมิติความสวยงามได้อย่างสมบูรณ์แบบ
WATCH
WATCH