Blackpink costume in PINK VENOM MV
FASHION

รวบคอสตูมของ 4 สาว BLACKPINK ในเอ็มวีเพลง 'PINK VENOM' ตอกย้ำการเป็นเกิร์ลกรุ๊ปสายแฟ(ชั่น)ตัวจริง!

พวกเธอใส่อะไรกันบ้างในเอ็มวีนี้ ตามไปดูและเตรียมตัวควักเงินซื้อไอเท็มชิ้นคีย์พีซเหล่านี้ตามพวกเธอได้เลย! #BLACKPINK #PINKVENOM

     นับเป็นปรากฏการณ์สำคัญที่กำลังถูกพูดถึงในวงการเพลง K-Pop และเหล่าบลิงก์ทั่วโลกตอนนี้ เมื่อล่าสุด 4 สาววง BLACKPINK ได้ประกาศปล่อยอัลบั้มล่าสุดในชื่อ 'BORN PINK' ในช่วงเดือนกันยายน 2022 ที่กำลังจะมาถึงนี้ โดยถือเป็นการคัมแบ็กแบบครบทั้ง 4 คนในรอบ 2 ปี และซิงเกิ้ลแรกที่ถูกปล่อยออกมาสดๆ ร้อนๆ ให้ชาวบลิงก์ทั่วโลกได้ชมกันก็คือซิงเกิ้ลที่ใช้ชื่อว่า 'PINK VENOM' โดยในซิงเกิ้ลดังกล่าวเรายังได้เห็นทั้งท่าเต้นซิกเนเจอร์ที่หลังจากนี้จะต้องกลายเป็นท่าเต้นสุดฮิตอย่างแน่นอน อีกทั้งโปรดักชั่นที่ีทุ่มทุนเช่นเคย และเสน่ห์อันเหลือร้ายที่แตกต่างกันของทั้ง 4 สาว ลิซ่า, เจนนี่, โรเซ่ และจีซู

     ทว่าสิ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กับสิ่งที่โว้กกล่าวมาทั้งหมดนั้น ก็เห็นจะหนีไม่พ้นคอสตูมของสาวๆ ในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ที่จัดเต็ม สมกับฐานะของวงเกิร์ลกรุ๊ปสายแฟ(ชั่น)ตัวจริงแห่งวงการเคป็อป ซึ่งในมิวสิกวิดีโอเพลงดังกล่าว เรายังได้เห็นไอเท็มชิ้นคีย์พีซจากแบรนด์แฟชั่นระดับโลกอย่าง CHANEL, Celine, Saint Laurent และ Dior ที่สาวๆ แต่ละคนนั่งแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกอยู่ในตอนนี้อีกด้วย

     และโว้กก็ไม่พลาดที่จะรวบรวมคอสตูมทั้งหมดจากมิวสิกวิดีโอนี้มาให้บลิงก์ทุกคนได้ชมกัน และเชื่อแน่นอนว่าไอเท็มเหล่านี้จะกลายเป็นไอเท็มขายดีในอนาคตแน่นอน เตรียมตัวเอาไว้ได้เลย

1 / 4

เริ่มต้นกันตั้งแต่ในช่วงแรกของเพลง สมาชิกแต่ละคนสะท้อนคาแร็กเตอร์ของตัวเองออกมาได้อย่างน่าสนใจ แตกต่าง และชัดเจน ดังเช่นที่เราได้เห็นโรเช่ในชุดกระโปรงสีดำขลับ ช่วงไหล่จับเดรปเป็นรูปทรงดอกไม้ จากแบรนด์ Fanci Club ที่กำลังยืนอยู่ในน้ำสีดำ สะท้อนถึงความลึกลับรอให้ค้นหา



2 / 4

ซีนเปิดของมิวสิกวิดีโอเพลง PINK VENOM เป็นอะไรที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะเราได้เห็นจีซูมาพร้อมกับเครื่องดนตรีชนิดสายอย่าง 'คายากึม' ในชุดกระโปรงเกาะอกสวยสง่า ปักประดับรายละเอียดหลากสีสันในช่วงอก โดดเด่นด้วยเครื่องประดับที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากประวัติศาสตร์การแต่งกายของเกาหลี เข้ากันได้ดีกับคายากึม ซึ่งเป็นเครื่องดนตรีประเภทเครื่องสายของเกาหลีโบราณ



3 / 4

ในฝั่งของลิซ่าก็ไม่น้อยหน้า เปิดตัวมาด้วยชุดสุดเท่ผสมผสานความเซ็กซี่ ทั้งการเลือกใช้สีนู้ดของเกาะอก และกระโปรงสั้นที่ถูกตัดแต่งให้ขาดรุ่ย สวมทับด้วยแจ็กเก็ตหนังตัดเย็บแขนข้างเดียว สะท้อนภาพความทะมัดทะแมงอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้ยังมีสร้อยคอจาก Bvlgari อีกด้วย



4 / 4

ครั้งนี้เจนนี่ปรากฏตัวในชุดจั๊มพ์สูทซีทรูสีแดงสด พิมพ์ลายเสือดาว จาก ALAÏA  โดดเด่นด้วยรายละเอียดผ้าซีทรูช่วงคอ และแหวนจากแบรนด์ CHANEL ไม่ทิ้งลายแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก ยิ่งดึงดูดให้เหล่าบลิงก์ทั่วโลกตกอยู่ในภวังค์ตั้งแต่ท่อนแรกที่เจนนี่เริ่มร้องก็ว่าได้



     ถัดจากซีนเปิดตัวเดี่ยวของแต่ละคนในเพลง PINK VENOM มาแล้ว ก็ต้องขอพูดถึงท่อนฮุกซึ่งเป็นหนึ่งในพาร์ทสำคัญของเพลง โดยท่อนฮุกของเพลง PINK VENOM นี้มีคอสตูมที่ถูกเปลี่ยนแตกต่างกันออกไป เริ่มจากฮุกแรกของเพลงที่เราได้เห็นสาวๆ ในชุดสไตล์ทะมัดทะแมงในโทนสีเอิร์ธโทน ซึ่งประกอบไปด้วยสีน้ำตาล สีเบจ สีขาว และสีเทาเป็นหลัก ก่อนที่ในฮุกที่สอง เราจะได้เห็นดีเอ็นเอของงานคอสตูมเกิร์ลกรุ๊ปแห่งวงการเคป็อป ในสไตล์การแมตช์เสื้อผ้าแบบสตรีตแฟชั่นผสมผสานกับแนว Swag ที่เน้นสีสันและลวดลายกราฟิก เพิ่มกลิ่นอายความสนุกให้กับมู้ดของเพลงได้ไม่ยาก ปิดท้ายด้วยฮุกก่อนจบเพลง ที่เราเห็นทั้งสี่สาวเปลี่ยนคอสตูมเป็นโทนสีดำ เพื่อสะท้อนความเป็นนักสู้ และความแข็งแกร่ง กอปรกับท่าเต้นแล้วก็ยิ่งทำให้เหล่าบลิงก์นั่งไม่ติดเก้าอี้เลยทีเดียว



WATCH




ภาพช็อตเดี่ยวของแต่ละคนจากฮุกที่สองกับเหล่าเสื้อผ้าที่เน้นสีสันและลายกราฟิก ซึ่งทำให้เราหวนนึกถึงพวกเธอเมื่อครั้งเดบิวต์ช่วงแรกๆ อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในสไตล์ที่เปรียบเหมือนดีเอ็นเอของวงการเคป็อปอีกด้วย

1 / 4

ในมิวสิกวิดีโอเพลง PINK VENOM เรายังได้เห็นจีซูในชุดกระโปรงสวยสง่าแฝงกลิ่นอายการเป็นหญิงสาวที่มีบุคลิกหวาน จากแบรนด์ Marina Eerrie กับชุดกระโปรงไหล่ปาด และหน้ากากซีทรูสีชมพูดีไซน์สุดล้ำ และเครื่องประดับจาก Cartier ที่ทุกคนได้เห็นกันไปแล้วในทีเซอร์มิวสิกวิดีโอที่ปล่อยออกมาเมื่อไม่กี่วันก่อน



2 / 4

นอกจากชุดกระโปรงสีดำในตอนช่วงต้นของเพลงนั้น เรายังได้เห็นโรเซ่แปลงร่างเป็นสาวสุดเท่ เล่นกีตาร์ในมิวสิกวิดีโอ ในชุดกระโปรงหนังที่ถูกตัดเย็บให้มีกลิ่นอายของความอวองการ์ดเล็กๆ สวมใส่เข้ากับเครื่องประดับทองจาก Tiffany & Co. สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าบลิงก์ไม่น้อยทีเดียว



3 / 4

อาจจะกลายเป็นเทรนด์แฟชั่นในอนาคตของอุตสาหกรรมแฟชั่นก็เป็นได้ เมื่อเจนนี่ปรากฏตัวในชุดเสื้อบอลทีมแมนยูดีไซน์คร็อปท็อป สวมใส่เข้าคู่กับสร้อยมุขหลายเลเยอร์ของแบรนด์ Vivienne Westwood พร้อมด้วยถุงมือหนังสีดำ และกำไลจิวเวลรี สะท้อนภาพการเดินทางมาเจอกันของแฟชั่นไฮเอนด์และแฟชั่นแบบสรีตสไตล์ได้อย่างลงตัว



4 / 4

ปิดท้ายด้วยลุคของลิซ่า ในชุดเสื้อแนวสปอร์ตโอเวอร์ไซซ์จากแบรนด์ Neon Genesis Oddity สวมใส่แมตช์เข้าคู่กับ Underwear จาก GCDS และกางเกงเอวต่ำ พร้อมด้วยหมวกทรงบักเก็ตจากแบรนด์ Celine ที่ทำให้รู้สึกถึงความเซ็กซี่และความสปอร์ตได้ในเวลาเดียวกัน

 



     จากคอสตูมทั้งหมดที่โว้กนำมาให้ดูกันนี้ก็คงการันตีได้แล้วว่า BLCKPINK คืออีกหนึ่งวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ควรถูกยกย่องให้เป็นเกิร์ลกรุ๊ปสายแฟ(ชั่น)ของเกาหลีใต้อย่างแท้จริง สามารถตามไปดูคอสตูมและฟังเพลง 'PINK VENOM' ซิงเกิ้ลคัมแบ็กในรอบ 2 ปีของพวกเธอได้แล้วแบบเต็มๆ ที่นี่ (เผยมิวสิกวิดีโอ 'PINK VENOM' ซิงเกิ้ลคัมแบ็กของ BLACKPINK แล้วอย่างเป็นทางการ!)

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BLACKPINK #PINKVENOM