CHANEL Summer Tour 2024
FASHION

รวบทุกโมเมนต์ประทับใจจากงาน CHANEL Summer Tour 2024 ที่ลัดฟ้ามาจัดที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก!

#CHANELSummerTour นี่คืองานอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ประจำปี 2024 ของแบรนด์ CHANEL ที่สะท้อนภาพของการเชื่อมโยงกันระหว่างโลกแฟชั่นและดนตรี ซึ่งลัดฟ้ามาจัดขึ้นที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก ณ ย่านตลาดน้อย ถนนแห่งศิลปะที่อยู่คู่กับกรุงเทพมหานครมายาวนาน

     “CHANEL Summer Tour” คืออีเวนต์ที่ตอกย้ำภาพลักษณ์และความสำเร็จของแบรนด์ชาเนลในฐานะแบรนด์ที่ให้ความสนใจของการปะทะสังสรรค์กันระหว่าง แฟชั่น และ การแสดงดนตรี เพื่อสร้างแรงบันดาลใจใหม่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อีกทั้งยังเป็นการแสดงออกถึงแรงขับเคลื่อนในทิศทางของแบรนด์ โดยตลอดการเดินทางครั้งสำคัญของอีเวนต์ "CHANEL Summer Tour” ที่ผ่านมา เหล่าสาวกของแบรนด์ชาเนลได้ร่วมดื่มด่ำประสบการณ์ทางดนตรีและแฟชั่นไปแล้วใน 3 เมืองใหญ่ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ในปี 2022 ปีที่อีเวนต์นี้เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการ ณ เมือง Saint-Tropez ประเทศฝรั่งเศส ต่อด้วย Marbella ประเทศสเปน เพื่อสานต่อปณิธานสำคัญของการเชื่อมโยงจิตวิญญาณแห่งแฟชั่นและดนตรีเข้าไว้ด้วยกัน ก่อนที่ถัดมาในปี 2023 ชาเนลยังคงพา “CHANEL Summer Tour” เดินทางต่อไปยังเมืองอีสต์ แฮมป์ตันส์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองให้กับโลกแฟชั่นและดนตรีที่รวมกันเป็นหนึ่งเดียว โดยมี Caroline De Maigret มิวส์และแบรนด์แอมบาสเดอร์คนสำคัญของชาเนลเป็นโฮสต์คนสำคัญที่ร่วมเดินทางไปด้วยทุกที่

     ด้วยปณิธานอันแรงกล้าของชาเนล ที่ต้องการสร้างแรงบันดาลใจใหม่ให้กับโลกแฟชั่นและสนับสนุนวัฒนธรรมดนตรี ในปี 2024 นี้ คาราวานทัวร์ "CHANEL Summer Tour” ก็ได้เดินทางมาปักหมุดหมายถึงที่ประเทศไทย โดยเลือกจัดอีเวนต์ครั้งนี้ที่ ย่านตลาดน้อย ถนนแห่งศิลปะในกรุงเทพมหานคร ซึ่งอบอวลไปด้วยกลิ่นอายของงานศิลปะหลากแขนง ทั้งงานกราฟิตี้บนกำแพงตลอดแนวถนน เรื่อยไปจนถึงสถาปัตยกรรมของบ้านเรือนที่ซ่อนตัวอยู่ตามตรอกซอกซอย ซึ่งตอนนี้ได้กลายเป็นจุดเช็กอินใหม่ของเหล่าศิลปินและกลุ่มคนรุ่นใหม่อย่างไม่ต้องสงสัย อีกทั้งย่านเมืองเก่าของกรุงเทพมหานครแห่งนี้ ยังเป็นที่ตั้งของ The Warehouse พื้นที่เปิดสำหรับความคิดสร้างสรรค์ไร้ขีดจำกัดที่ตอนนี้ได้ถูกเลือกโดยชาเนลให้กลายเป็นสถานที่ต้อนรับการมาเยือนของ "CHANEL Summer Tour” ประจำปี 2024 อย่างเป็นทางการแล้วเรียบร้อย

     ณ The Warehouse ย่านตลาดน้อย กรุงเทพมหานคร นี้เอง ที่ชาเนลพร้อมสร้างสรรค์อีเวนต์ "CHANEL Summer Tour” ประจำปี 2024 ร่วมกับ Caroline de Maigret แบรนด์แอมบาสเดอร์คนโปรดของชาเนล หนึ่งในกำลังสำคัญที่ร่วมเดินทางกับอีเวนต์นี้มาตั้งแต่ต้น และเหล่าคนแฟชั่นอีกนับไปถ้วน พร้อมเสริมทัพด้วยการแสดงจาก Sébastien Tellier ศิลปินชาวฝรั่งเศส ผู้ควบตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ของชาเนล ที่จะมาสร้างสรรค์เพอร์ฟอร์แมนซ์สุดพิเศษร่วมกับศิลปินไทยอย่าง สลิล ชีวพันธุศรี มือกลอง โปรดิวเซอร์ นักแต่งเพลง ที่เกิดและเติบโตที่เมืองไทย ทว่ามีดีกรีโด่งดังถึงต่างประเทศ และศิลปินแร็ปเปอร์รุ่นใหม่ มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล ประกบคู่กับ วาเลนตินา พลอย ศิลปินสาวสายเลือดอิตาเลียน-ไทย เพื่อพาเหล่าสาวกเดินทางเข้าสู่โลกของแฟชั่นและดนตรีในแบบฉบับของชาเนลอีกครั้ง

     ในอีเวนต์นี้ ชาเนลได้เชิญบรรดาแขกคนสำคัญ อาทิ แอมบาสเดอร์ หมาก-ปริญ, ออกแบบ-ชุติมณฑน์ และ เซเลบริติี้คนสนิทของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น
เจมส์-ธีรดนย์, วิโอเลต วอเทียร์, กานต์-กษิดิ์เดช, แอลลี่-อชริญา, รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง, เจมิไน-นรวิชญ์ ให้พบปะสังสรรค์กัน ซึ่งโว้กไม่พลาดนำภาพบรรยากาศภายในงานมาให้ชมกันแล้วที่นี่

1 / 29

รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง



2 / 29

รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง



3 / 29

เจมิไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์



4 / 29

เจมิไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์



5 / 29

เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ



6 / 29

เจ้าขุน-จักรภัทร วรรธนะสิน



7 / 29

มิว-นิษฐา คูหาเปรมกิจ



8 / 29

มิว-นิษฐา คูหาเปรมกิจ



9 / 29

มิว-นิษฐา คูหาเปรมกิจ



10 / 29

มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล



11 / 29

 สลิล ชีวพันธุศรี



12 / 29

วาเลนติน่า พลอย



13 / 29

วิโอเลต วอเทียร์
 
 


14 / 29

แอลลี่-อชิรญา นิติพน



15 / 29

แอลลี่-อชิรญา นิติพน



16 / 29

ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง



17 / 29

ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง



18 / 29

ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง



19 / 29

ใบปอ-ธิติยา จิระพรศิลป์



20 / 29

ใบปอ-ธิติยา จิระพรศิลป์



21 / 29

Caroline de Maigret



22 / 29

Caroline de Maigret



23 / 29

Caroline de Maigret



24 / 29

หมาก-ปริญ ศุภรัตน์



25 / 29

Sébastien Tellier



26 / 29

Sébastien Tellier



27 / 29

Sébastien Tellier



28 / 29

Sébastien Tellier



29 / 29

Sébastien Tellier



ข้อมูล : Courtesy of CHANEL

WATCH