CHANEL Summer Tour 2024 at The Warehouse Talat Noi , Bangkok
FASHION

โว้กเผยแฟชั่นเซ็ตสุดพิเศษ ต้อนรับ 'CHANEL Summer Tour' กลางย่านตลาดน้อย แลนด์มาร์กใหม่ของกรุงเทพฯ

ในปี 2024 นี้ อีเวนต์ระดับโลกของแบรนด์ CHANEL อย่าง 'CHANEL Summer Tour' เลือกเดินทางมาปักหมุดหมายทางแฟชั่นและดนตรีที่ประเทศไทย ณ ย่านตลาดน้อย สถานที่ซึ่งเต็มไปด้วยการปะทะสังสรรค์กันของวัฒนธรรมศิลปะ พร้อมเนรมิตสถานที่สุดอาร์ตให้มีชีวิตชีวาอีกครั้ง ในวันที่ 6 กรกฎาคม 2024 นี้ #CHANEL #CHANELSummerTour

     หนึ่งในปณิธานสำคัญของ CHANEL แบรนด์แฟชั่นสัญชาติฝรั่งเศสแบรนด์นี้ ไม่เพียงต้องการสร้างแรงกระเพื่อมให้กับอุตสาหกรรมแฟชั่นระดับโลกผ่านอาภรณ์ตัดเย็บประณีตที่อบอวลไปด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 100 ปีเท่านั้น ทว่าชาเนลยังถือเป็นแบรนด์แฟชั่นลักชัวรีไม่กี่แบรนด์ที่หันมาให้ความสนใจและใส่ใจสิ่งที่เรียกว่า ‘วัฒนธรรม’ รอบตัวที่ช่วยส่งเสริมให้ภาพลักษณ์และจิตวิญญาณของแบรนด์นั้นแข็งแกร่ง ผ่านการนำเสนอศิลปะ วรรณกรรม ดนตรี และอีกมากมาย ให้ยึดโยงกับ ‘แฟชั่น’ ได้อย่างน่าสนใจ ซึ่งอีเวนต์ "CHANEL Summer Tour" คือหนึ่งในนั้น...

     “CHANEL Summer Tour” คืออีเวนต์ที่ตอกย้ำภาพลักษณ์และความสำเร็จของแบรนด์ชาเนลในฐานะแบรนด์ที่ให้ความสนใจของการปะทะสังสรรค์กันระหว่าง แฟชั่น และ การแสดงดนตรี เพื่อสร้างแรงบันดาลใจใหม่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อีกทั้งยังเป็นการแสดงออกถึงแรงขับเคลื่อนในทิศทางของแบรนด์ โดยตลอดการเดินทางครั้งสำคัญของอีเวนต์ "CHANEL Summer Tour” ที่ผ่านมา เหล่าสาวกของแบรนด์ชาเนลได้ร่วมดื่มด่ำประสบการณ์ทางดนตรีและแฟชั่นไปแล้วใน 3 เมืองใหญ่ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ในปี 2022 ปีที่อีเวนต์นี้เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการ ณ เมือง Saint-Tropez ประเทศฝรั่งเศส ที่ได้ Angèle ศิลปินและนักแต่งเพลงชาวเบลเยียม พร้อมด้วยนางแบบอย่าง Blesnya Minher มาร่วมงานในครั้งนั้น โดยมี Caroline de Maigret แบรนด์แอมบาสเดอร์คนโปรดของชาเนล เป็นโฮสต์คนสำคัญที่ยังคงร่วมเดินทางไปพร้อมกับ "CHANEL Summer Tour” มาจนถึงปัจจุบัน ก่อนที่หลังจากนั้นไม่นาน ชาเนลจะเลือกเดินทางต่อไปยัง Marbella ประเทศสเปน เพื่อสานต่อปณิธานสำคัญของการเชื่อมโยงจิตวิญญาณแห่งแฟชั่นและดนตรีเข้าไว้ด้วยกัน ท่ามกลางพื้นที่ริมชายฝั่งสเปนอันเลื่องชื่อ โดยในครั้งนั้นเหล่าสาวกยังได้ซึมซับการแสดงของศิลปิน Ibeyi ซึ่งประกอบไปด้วยศิลปินสองพี่น้องฝาแฝดอย่าง Lisa-Kaindé Diaz และ Naomi Diaz พร้อมกับศิลปิน Cosmo Gonik มาร่วมงาน และถัดมาในปี 2023 ชาเนลยังคงพา “CHANEL Summer Tour” เดินทางต่อไปยังเมืองอีสต์ แฮมป์ตันส์ พร้อมกับการปรากฏตัวของนักแสดงสุดฮอตอย่าง Sadie Sink และ DJ Yaeji และวงดนตรี Say She She เพื่อร่วมเฉลิมฉลองให้กับโลกแฟชั่นและดนตรีที่รวมกันเป็นหนึ่งเดียว

     ด้วยปณิธานอันแรงกล้าของชาเนล ที่ต้องการสร้างแรงบันดาลใจใหม่ให้กับโลกแฟชั่นและสนับสนุนวัฒนธรรมดนตรี ในปี 2024 นี้ คาราวานทัวร์ "CHANEL Summer Tour” ก็ได้เดินทางมาปักหมุดหมายถึงที่ประเทศไทย โดยเลือกจัดอีเวนต์ครั้งนี้ที่ ย่านตลาดน้อย ถนนแห่งศิลปะในกรุงเทพมหานคร ซึ่งอบอวลไปด้วยกลิ่นอายของงานศิลปะหลากแขนง ทั้งงานกราฟิตี้บนกำแพงตลอดแนวถนน เรื่อยไปจนถึงสถาปัตยกรรมของบ้านเรือนที่ซ่อนตัวอยู่ตามตรอกซอกซอย ซึ่งตอนนี้ได้กลายเป็นจุดเช็กอินใหม่ของเหล่าศิลปินและกลุ่มคนรุ่นใหม่อย่างไม่ต้องสงสัย อีกทั้งย่านเมืองเก่าของกรุงเทพมหานครแห่งนี้ ยังเป็นที่ตั้งของ The Warehouse พื้นที่เปิดสำหรับความคิดสร้างสรรค์ไร้ขีดจำกัดที่ตอนนี้ได้ถูกเลือกโดยชาเนลให้กลายเป็นสถานที่ต้อนรับการมาเยือนของ "CHANEL Summer Tour” ประจำปี 2024 อย่างเป็นทางการแล้วเรียบร้อย

     ณ The Warehouse ย่านตลาดน้อย กรุงเทพมหานคร นี้เอง ที่ชาเนลพร้อมสร้างสรรค์อีเวนต์ "CHANEL Summer Tour” ประจำปี 2024 ร่วมกับ Caroline de Maigret แบรนด์แอมบาสเดอร์คนโปรดของชาเนล หนึ่งในกำลังสำคัญที่ร่วมเดินทางกับอีเวนต์นี้มาตั้งแต่ต้น และเหล่าคนแฟชั่นอีกนับไปถ้วน พร้อมเสริมทัพด้วยการแสดงจาก Sébastien Tellier ศิลปินชาวฝรั่งเศส ผู้ควบตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ของชาเนล ที่จะมาสร้างสรรค์เพอร์ฟอร์แมนซ์สุดพิเศษร่วมกับศิลปินไทยอย่าง สลิล ชีวพันธุศรี มือกลอง โปรดิวเซอร์ นักแต่งเพลง ที่เกิดและเติบโตที่เมืองไทย ทว่ามีดีกรีโด่งดังถึงต่างประเทศ และศิลปินแร็ปเปอร์รุ่นใหม่ มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล ประกบคู่กับ วาเลนตินา พลอย ศิลปินสาวสายเลือดอิตาเลียน-ไทย เพื่อพาเหล่าสาวกเดินทางเข้าสู่โลกของแฟชั่นและดนตรีในแบบฉบับของชาเนลอีกครั้ง

     ครั้งนี้โว้กประเทศไทยไม่พลาด เผยแฟชั่นเซ็ตสุดพิเศษของเหล่าศิลปินคนสนิทของ CHANEL จากประเทศไทย ต้อนรับการมาถึงของอีเวนต์ระดับโลก "CHANEL Summer Tour” ที่กำลังจะเกิดขึ้นในไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้  โดยแฟชั่นเซ็ตในครั้งนี้ได้ทั้ง ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง แบรนด์แอมบาสเดอร์ชาเนล, เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญแอลลี่-อชิรญา นิติพนเบ็คกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรองหลิน-มชณต สุวรรณมาศบีบี-เอกนรี วชิรบรรจง, ชาช่า-มัจฉา โมซิมันน์ และกานต์-กษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์ นักร้องและนักแสดงชายชาวไทย มาร่วมถ่ายทอดจิตวิญญาณของชาเนล ในโททัลลุคของคอลเล็กชั่น Métiers D'Art ประจำปี 2023/24 จาก CHANEL ที่เคยจัดแสดงบนรันเวย์ เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ซึ่งกลับมาโดดเด่นอีกครั้งกลางย่านตลาดน้อย กรุงเทพมหานคร สะดุดตาด้วยสัญลักษณ์ตัว C ไขว้ที่ทุกคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี พร้อมปักหมุดหมายให้ย่านตลาดน้อยกลายเป็นสถานที่สุดชิกแห่งใหม่ของกรุงเทพมหานครโดยสมบูรณ์แบบ

     เตรียมติดตามการรายงานบรรยากาศของงาน "CHANEL Summer Tour” ประจำปี 2024 ได้ที่โว้กประเทศไทย ในวันที่ 6 กรกฎาคม 2024 นี้

1 / 17

เบ็คกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง



2 / 17

เบ็คกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง



3 / 17

เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ



4 / 17

เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ



5 / 17

แอลลี่-อชิรญา นิติพน



6 / 17

แอลลี่-อชิรญา นิติพน



7 / 17

แอลลี่-อชิรญา นิติพน



8 / 17

กานต์-กษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์



9 / 17

ชาช่า-มัจฉา โมซิมันน์



10 / 17

ชาช่า-มัจฉา โมซิมันน์



11 / 17

กานต์-กษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์ และ ชาช่า-มัจฉา โมซิมันน์



12 / 17

หลิน-มชณต สุวรรณมาศ และ บีบี-เอกนรี วชิรบรรจง



13 / 17

หลิน-มชณต สุวรรณมาศ



14 / 17

บีบี-เอกนรี วชิรบรรจง



15 / 17

หลิน-มชณต สุวรรณมาศ และ บีบี-เอกนรี วชิรบรรจง



16 / 17

ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง แบรนด์แอมบาสเดอร์ CHANEL



17 / 17

ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง แบรนด์แอมบาสเดอร์ CHANEL



ช่างภาพ : เอกรัชต์ อุบลศรี 
สไตลิสต์ : สลาลี สมบัติมี 
ผู้ช่วยสไตลิสต์ : พลอยไพลิน ดิลกศรี, รัชพนธ์ เจริญกุศุล และ มัฑรีภรณ์ มนต์ธนตุลรัชต์
โปรดิวเซอร์ : ปัณณิกา บุษยากุล 
นางแบบและนายแบบ : รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง, ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, อชิรญา นิติพน, กษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์, มัจฉา โมซิมันน์, มชณต สุวรรณมาศ, เอกนรี วชิรบรรจง และ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง
แต่งหน้า : ชนะจิต เดชาสถิตย์วงศ์, คริสทินา สุขารมณ์, สุณี บุญการย์วาณิช, ณัฐภัทร สิทธิยา และ ภูวดล เดชพรหม
ทำผม : อัครชัย ดีดพิณ, สุจักรพงศ์ สงวนพงศ์, เตชิญ พรมบวช, ณัฐภัทร สิทธิยา และ จตุพงศ์ ชุ่มแจ่ม



WATCH




WATCH