Carrie Bradshaw wedding dress
FASHION

Carrie Bradshaw คืนชีพชุดแต่งงานไอคอนิกอีกครั้งในซีรี่ส์ 'And Just Like That' ซีซั่น 2

หรือว่าในซีซั่นนี้ตัวละคร Carrie Bradshaw จะได้เข้าพิธีแต่งงานอีกครั้ง

     ยังคงเร่งเครื่องเดินหน้าถ่ายทำกันอยู่ในตอนนี้ สำหรับซีรี่ส์ภาคต่อ 'And Just Like That' ซีซั่น 2 ซึ่งล่าสุดก็เริ่มมีภาพถ่ายเบื้องหลังการถ่ายทำจากเหล่าปาปารัสซี่หลุดออกมาให้เราได้เห็นกันบ้างแล้ว หนึ่งในนั้นที่ทำให้เหล่าแฟนคลับซีรี่ส์เรื่องนี้ตั้งตารอกันอย่างใจจดจ่อก็เห็นจะหนีไม่พ้นภาพถ่ายของ Sarah Jessica Parker ในบทบาทของตัวละคร Carrie Bradshaw สวมชุดแต่งงาน Vivienne Westwood ที่เคยปรากฏในภาคแรกของภาพยนตร์เรื่อง 'Sex and the City' อีกครั้ง พร้อมเครื่องประดับศีรษะนกอันเลื่องชื่อ กำลังถ่ายทำซีรี่ส์ And Just Like That ในซีซั่นที่ 2 ที่งานนี้ก็คงต้องมาตามลุ้นกันแล้วว่า เราจะได้เห็นตัวละครแคร์รี่แต่งงานอีกครั้ง หรือมีเหตุการณ์สุดเซอร์ไพรส์อะไรที่ทำให้ตัวละครตัวนี้เลือกหยิบชุดสุดไอคอนิกเมื่อ 15 ปีที่แล้วออกมาสวมใส่อีกครั้ง

1 / 5



2 / 5



3 / 5



4 / 5



5 / 5



     ย้อนกลับไปเมื่อปี 2008 ที่ภาพยนตร์เรื่อง Sex and the City ออกฉาย เหล่าสาวกซีรี่ส์ในชื่อเรื่องเดียวกัน พร้อมด้วยเหล่าแฟนคลับสายแฟ(ชั่น)ต่างต้องตกตะลึงกับชุดคอสตูมแบบจัดเต็มที่ปรากฏอยู่ในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว บนตัวละครหลักทั้ง 4 โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับตัวละครแคร์รีี่ แบรดชอว์ กับชุดแต่งงานโดย Vivienne Westwood สุดไอคอนิกชุดนั้น ปรากฏตัวในฉากที่อื้อฉาวที่สุดในภาพยนตร์เรื่องนี้ เมื่อมิสเตอร์บิ๊กไม่ทำตามสัญญาและไม่กล้าพอที่จะลงจากรถเพื่อเข้าประตูวิวาห์กับเธอ จนเกิดเป็นซีนอกหักสุดยิ่งใหญ่กลางถนนในตำนานที่หลายๆ คนคงยังจำกันได้ดี

     สำหรับซีรี่ส์เรื่อง And Just Like That ซีซั่น 2 ที่กำลังถ่ายทำอยู่ในตอนนี้ จะเป็นการดำเนินเรื่องต่อจากซีซั่นที่ผ่านมา หลังจากที่ตัวละครหลักอย่างแคร์รี่ต้องสูญเสียสามีของเธอไปอย่างไม่มีวันกลับ อีกทั้งตัวละครหลายตัวยังต้องตัดสินใจและพบกับจุดเปลี่ยนของชีวิตตัวเองมากมายในวัย 50 ปี ซึ่งก็ต้องมาตามดูกันต่อไปว่าเรื่องราวในซีซั่นที่ 2 จะเข้มข้นแค่ไหน และจะจบลงอย่างไร



WATCH




ข้อมูล : HBO Max

WATCH

คีย์เวิร์ด: #CarrieBradshaw #AndJustLikeThat #SexAndTheCity