Cargo Style for Women กางเกงคาร์โกรูปแบบต่างๆ และกระโปรงคาร์โก
FASHION

เปิดลิสต์ไอเท็มสไตล์คาร์โกที่จะทำให้คุณสไตลิ่งลุคได้สนุกมากขึ้น

กางเกงคาร์โกคือไอเท็มสุดฮอตในวินาทีนี้ แต่แค่กางเกงคาร์โกธรรมดาอาจไม่เพียงพอต่อการสไตลิ่งลุคเก๋ตามแบบฉบับสาวสายแฟ (ชั่น)

     ณ วินาทีนี้คงไม่มีแฟชั่นไอเท็มชิ้นไหนจะร้อนแรงและอินเทรนด์ไปกว่า ‘กางเกงคาร์โก’ อีกแล้ว เพราะตั้งแต่เทรนด์แฟชั่น Y2K กลับมาอีกครั้ง ทั่วทั้งโลกแฟชั่นไม่ว่าจะบนรันเวย์หรือบนพรมแดง ต่างก็เต็มไปด้วยกางเกงคาร์โกหลากหลายดีไซน์ และเพื่อไม่ให้สาวสายแฟ (ชั่น) รู้สึกเบื่อกับกางเกงคาร์โกไปเสียก่อน โว้กจึงขอแนะนำไอเท็ม ‘คาร์โก’ ในแบบอื่นๆ นอกเหนือจากกางเกงคาร์โกขายาวทรงปกติ เพื่อเป็นทางเลือกให้สาวๆ ได้มิกซ์แอนด์แมตช์ลุคที่หลากหลายและสนุกมากยิ่งขึ้น

The North Face High Waist Cargo Shorts-AP

     กางเกงคาร์โกขาสั้นในดีไซน์ที่ให้ความรู้สึกของการผจญภัย ด้วยเข็มขัดผ้าแบบปรับระดับได้ในโทนสีเดียวกัน และกระเป๋าทรงสี่เหลี่ยมช่วงเหนือหัวเข่าที่เป็นจุดเด่นของกางเกงคาร์โก เนื่องจากเป็นกางเกงขากว้างจึงทำให้สวมใส่สบาย สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว

ราคา 2,350 บาท

Polo Ralph Lauren Mulberry Silk Cargo Short

     กางเกงคาร์โกขาสั้นอีกหนึ่งตัวที่มาในรูปลักษณ์ที่มีความเฟมินีนมากขึ้น จากดีเทลเข็มขัดแบบผูกโบว์ และการปรับดีไซน์ของกระเป๋ากางเกงช่วงเอวให้เป็นรูปทรงสี่เหลี่ยม นอกจากนี้ยังแต่งดีเทลพับขากางเกงที่ช่วยเพิ่มความรู้สึกละมุนให้กับลุค

ราคา 10,700 บาท



WATCH




Marks & Spencer Tencel Rich Cargo Tapered Cropped

     ปรับลุคให้สปอร์ตขึ้นด้วยกางเกงคาร์โกแบบจ็อกเกอร์ พร้อมลายพรางทหารที่ให้ความรู้สึกพร้อมลุย ซึ่งนอกจากดีเทลจั๊มป์ปลายขาที่เป็นเอกลักษณ์ของจ็อกเกอร์แล้ว ยังแต่งดีเทลเข็มขัดแบบผูกเพื่อเพิ่มความเฟมินีนด้วย

ราคา 2,490 บาท

Esprit Cargo Style Midi Skirt

     ถักจากกางเกงแบบต่างๆ ก็ถึงคิวของกระโปรงคาร์โกกันบ้าง สำหรับกระโปรงตัวนี้เป็นกระโปรงทรง Sheath ความยาวระดับ Midi ที่เพิ่มลูกเล่นให้กับกระเป๋าสี่เหลี่ยมของสไตล์คาร์โกด้วยการตัดเฉียง มาพร้อมเข็มขัดผ้าเพิ่มลุคเท่

ราคา 3,290 บาท

Giordano Cargo Pocket Drawstring Elastic Waist Cotton Long Skirt

     กระโปรงทรง A-Line ตัวยาวที่ถูกออกแบบให้ช่วงเอวเป็นยางยืดมาพร้อมเชือกผูก จึงทำให้สวมใส่สบาย และมีความคล่องตัวมากขึ้น ในขณะที่เนื้อผ้าก็มีความทิ้งตัวมากขึ้นด้วย

ราคา 3,600 บาท

     ที่สำคัญคือสาวสายแฟ (ชั่น) ทั้งหลายสามารถช็อปไอเท็มสไตล์คาร์โกได้ในราคาสุดคุ้ม จากแคมเปญ Shopee PAYDAY ช็อปมันวันเงินเดือนออก พบกับสินค้าราคาพิเศษและโค้ดส่วนลดมากมายจาก Shopee ในวันที่ 25-27 ตุลาคมนี้

WATCH