Bruno Mars wears Thai Elephant Pants
FASHION

Soft Power ของจริง...Bruno Mars สวมชุด 'กางเกงช้าง' ซ้อมคอนเสิร์ตที่ไทยจนเป็นไวรัล

ไม่ใช่แค่กางเกงช้าง แต่เป็นโททัลลุคชุดช้าง แมตช์เข้ากับหมวกจักสาน สร้างความประทับใจให้แฟนคลับไทยไปตามๆ กัน!

     ถือเป็นหนึ่งในคอนเสิร์ตที่ใครหลายคนรอคอย สำหรับ 'BRUNO MARS LIVE IN BANGKOK' ที่จัดขึ้นไปแล้วเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ ราชมังคลากีฬาสถาน ที่นอกจากความสนุกในช่วงเวลาคอนเสิร์ตแล้ว ศิลปิน Bruno Mars ยังได้สร้างแฟชั่นโมเมนต์สะดุดตา ด้วยการสวมใส่โททัลลุค 'ชุดกางเกงช้าง' ของประเทศไทยขึ้นซ้อมคอนเสิร์ต แมตช์เข้ากับหมวกจักสาน พร้อมโพสต์ภาพลงบนบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัว ที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับชาวไทยไปตามๆ กัน 

     ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมานี้ 'กางเกงช้าง' กลายเป็นแฟชั่นไอเท็มที่เป็นกระแสนิยมอย่างมากในหมู่ของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เดินทางมาประเทศไทย โดยมีจำหน่ายอยู่ทั่วทุกหัวเมืองท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นกรุงเทพมหานคร ในละแวกถนนข้าวสารยาวไปจนถึงบริเวณสนามหลวง รวมไปถึง พัทยา ภูเก็ต เชียงใหม่ และอีกมากมาย 

     ความนิยมของกางเกงช้างกลายเป็นที่จับตามองของทั้งคนในประเทศและต่างประเทศ กระทั่งที่รัฐบาลชุดปัจจุบันที่มีความต้องการจะผลักดันประเด็นเกี่ยวกับ Soft Power ได้พยายามโปรโมตเกี่ยวกับกางเกงช้างให้กลายเป็นหนึ่งในซอฟต์พาวเวอร์ของประเทศไทย และสร้างแคมเปญรณรงค์มากมาย เพื่อหวังว่ากางเกงช้างจะได้กลายเป็น ซอฟต์พาวเวอร์อย่างแท้จริง

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับ Bruno Mars ได้ที่ https://www.vogue.co.th/watches-jewellery/jewelry/article/bruno-mars-the-pinky-ring-bar-jewelry-tiffany-and-co-las-vegas-opening-2024)

ภาพ : Instagram: @brunomars

WATCH