Bottega Veneta short movie
FASHION

Bottega Veneta เผยภาพยนตร์ขนาดสั้น เปิดประตูสู่ห้องตัดเย็บชั้นสูงทุกซอกทุกมุม

ในภาพยนตร์สั้นเรื่องนี้ เหล่าสาาวกของแบรนด์จะได้สัมผัสถึงเทคนิคงานตัดเย็บของช่างฝีมือประจำแบรนด์ Bottega Veneta อย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

     ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Massimiliano Bomba นำเสนอมรดกของแบรนด์ นวัตกรรม และการรักษาไว้ซึ่งผู้สืบทอดที่ไม่เหมือนใคร ซึี่งทางช่องยูทูบหลักของแบรนด์แฟชั่นสัญชาติอิตาเลียนอย่าง Bottega Veneta ได้มีการเผยแพร่ตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ถ่ายทำในห้องตัดเย็บชั้นสูง ณ Montebello Vicentino ซึ่งอยู่ทางตอนเหนือของประเทศอิตาลี โดยภาพยนตร์สั้นนี้เริ่มฉายมาตั้งแต่วันที่ 17 เมษายน 2023 ที่ผ่านมา โดยนำเสนอให้ผู้ชมได้เห็นกระบวนการสร้างสรรค์ผลงานของช่างฝีมือประจำแบรนด์อย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน ทั้งนี้ยังรวมไปถึงเทคนิคไอคอนิกอย่าง Intrecciato อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ที่ถูกเปิดเผยเอาไว้ในภาพยนตร์สั้นเรื่องนี้ด้วย

     ในภาพยนตร์ที่ใช้ชื่อว่า "Craft in Motion" กำกับการแสดงโดย Massimiliano Bomba ได้กระตุ้นความรู้สึกร่วมกันต่อความหรูหราอันเงียบสงัดของ Bottega Veneta ภาพถ่ายภายนอกและภาพถ่ายภายในที่สลับกันเผยให้เห็นบรรยากาศอันเงียบสงบและความสว่างไสวของห้องตัดเย็บชั้นสูงในวิลล่าสมัยศตวรรษที่ 19 รวมไปถึงผู้คนและการรังสรรค์ด้วยมืออย่างพิถีพิถัน ซึ่งเป็นเบื้องหลังผลงานแต่ละชิ้นจากดีไซน์ของ Bottega Veneta สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เหล่าสาวกแบรนด์ไม่ควรพลาด

 

ข้อมูล : Courtesy of Bottega Veneta

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BottegaVeneta #Veneto #CraftInMotion