Bottega Veneta Pre Spring 2024
FASHION

Bottega Veneta ทำเก๋! ปล่อยแคมเปญก่อนฤดูใบไม้ผลิ 2024 กับภาพถ่ายสไตล์ปาปารัซซี่ของคนดัง

นอกจากจะเก๋จนคนแฟชั่นต้องปรบมือให้แล้ว ยังสะท้อนประวัติศาสตร์ความสัมพันธ์ระหว่างดาราและพวกแอบถ่ายอีกด้วย! #BottegaVeneta

     ยังคงเป็นอีกหนึ่งแบรนด์แฟชั่นที่สร้างสรรค์แคมเปญคอลเล็กชั่นออกมาได้อย่างน่าสนใจเสมอ สำหรับแบรนด์แฟชั่นสัญชาติอิตาเลียนอย่าง Bottega Veneta ซึ่งล่าสุดเผยเซ็ตภาพแฟชั่นแคมเปญคอลเล็กชั่นก่อนฤดูใบไม้ผลิ ประจำปี 2024 ออกมาให้ได้ชมกันแล้วเป็นที่เรียบร้อย ที่มาพร้อมกับความน่าสนใจในการถ่ายทำแบบ "การถ่ายภาพปาปารัซซี่" ที่ตามถ่ายชีวิตประจำวันของเหล่าคนดังอย่าง ASAP Rocky และ Kendall Jenner ในโททัลลุคจาก Bottega Veneta ออกมาได้อย่างน่าสนใจ

     แฟชั่นแคมเปญดังกล่าวของ Bottega Veneta ได้รับความสนใจจากโลกโซเชียลมีเดียทันทีที่ถูกเผยแพร่ออกมา ทั้งในแง่ของอาร์ตไดเร็กชั่นและมิติทางประวัติศาสตร์ความสัมพันธ์ระหว่างดาราคนดังและพวกแอบถ่าย ที่เป็นดั่งไม้เบื่อไม้เมากันมาอย่างยาวนาน ซึ่ง ASAP Rocky หนึ่งในเซเลบริตี้ที่ได้รับเลือกให้มาขึ้นแคมเปญดังกล่าวนั้น ก็ยังได้กล่าวเอาไว้บนบัญชีอินสตาแกรมของเขาได้อย่างน่าสนใจว่า "บนหน้าประวัติศาสตร์วงการบันเทิง มีความสัมพันธ์ที่น่าตลกขบขันระหว่างช่างภาพและคนดังมาโดยตลอด กระทั่งเรื่องของสิทธิ, การใช้ภาพถ่าย เรื่อยไปจนถึงความเร่งรีบของสื่อแท็บลอยด์ ที่ดูเหมือนว่าจะเป็นการตัดการเชื่อมต่อระหว่างบุคคลที่มีชื่อเสียง และช่างภาพที่ติดตามและถ่ายภาพพวกเขาอยู่เสมอ ในขณะที่คนดังบางคนเข้าหาปาปารัซซี่ด้วยตัวเอง แต่คนดังคนอื่นๆ อาจจะต้องเผชิญหน้ากับช่างภาพ หรือแม้แต่ยังมีคนดังจำนวนน้อยมาก เช่นตัวผมเอง ที่ไม่รังเกียจปาปารัซซี่ ตราบใดที่พวกเขาโพสต์มุมมองที่ดีของผม"

     ASAP Rocky ยังอธิบายต่อไปอีกว่า "ดังนั้นแล้วสำหรับภาพถ่ายที่ดี ตัวผมเองและผู้ที่มีความคิดสร้างสรรค์อย่าง Bottega Veneta กลับคิดว่ามันคงจะเป็นเรื่องอัจฉริยะสุดๆ ที่จะเชื่อมช่องว่างเหล่านั้นเข้าหากัน และใช้ภาพถ่ายไลฟ์สไตล์ในแต่ละวันของผมที่ถ่ายโดยช่างภาพอย่างตรงไปตรงมา ในขณะที่ผมกำลังใช้ชีวิตประจำวัน ดังนั้นสิ่งนี้จึงมีกลิ่นอายความเป็นแคมเปญโฆษณาน้อยลง ทว่าเพิ่มความคิดสร้างสรรค์เข้าไปมากขึ้น ซึ่งถูกนำเสนอโดย Matthieu Blazy แห่ง BOTTEGA VENETA พร้อมด้วยตัวผมเอง A$AP ROCKY และช่างภาพสไตล์แท็บลอยด์ผู้มากความสามารถก็มีส่วนร่วมด้วยเช่นกัน ไชโยและขอบคุณ"

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Kendall Jenner ขึ้นแฟชั่นแคมเปญฮอลิเดย์ของ JACQUEMUS ส่งท้ายปี 2023 (vogue.co.th)

ข้อมูล : Instagram: @asaprocky และ @kendalljenner

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BottegaVeneta #AsapRocky