backpack
FASHION

แนะนำแบรนด์กระเป๋า Backpack โดดเด่นเรื่องความสวยและทนทาน พร้อมลุยได้ทุกหนแห่ง

กระเป๋า Backpack ที่เหมาะสำหรับสายลุยที่ชอบออกเดินทางไปท่องโลกกว้าง

     การเดินทางออกไปดูโลกกว้างนอกจากใจและกายต้องพร้อมแล้ว อุปกรณ์และไอเท็มพกติดตัวก็ต้องพร้อมเช่นกัน ซึ่งไอเท็มที่ขาดไม่ได้สำหรับการไปผจญภัยคือ 'กระเป๋า Backpack' ไอเท็มที่รวบรวมของจำเป็นต่างๆ บรรจุรวมไว้ที่เดียว เพื่อความสะดวกในการเคลื่อนย้าย คุณสมบัติเบื้องต้นนั้นคงหนีไม่พ้นความทนทาน ความจุในการบรรทุกของและฟังก์ชั่นต่างๆ ใครที่มีแพลนจะออกไป Backpack สามารถดูเหล่าไอเท็มกระเป๋าแบ็กแพ็กที่โว้กได้รวบรวมไว้ให้ในบทความนี้

 

ภาพ: Thepuffinhouse, deuter

1. DEUTER Aircontact Lite 40+10

     กระเป๋าแบ็กแพ็กนี้เหมาะกับคนที่ชอบทริประยะการเดินทาง 5-7 วัน หรือถ้ามีทักษะในการจัดกระเป๋าระดับสูงก็สามารถใส่ของสำหรับใช้ชีวิตหลายวันได้เลย แม้กระเป๋าแบ็กแพ็กเหมาะกับสรีระผู้ชายมากกว่า แต่ผู้หญิงก็สามารถใช้งานได้สบาย เพียงแต่ต้องใช้สายกระชับเอวให้แน่นเพื่อช่วยในการทรงตัว มีช่องด้านล่างแบ่งใส่สัมภาระโดยแยกอิสระออกจากช่องบนเพื่อการเก็บของที่หยิบออกมาใช้บ่อยได้อย่างคล่องตัว

 

ภาพ: Gregorythai

2. GREGORY Amber V3 44L women's

     กระเป๋าแบ็กแพ็กความจุ 44L ออกแบบมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ ด้วยน้ำหนักกระเป๋า Backpack เพียง 1.23 กิโลกรัม สามารถรองรับน้ำหนักสัมภาระได้สูงสุด 23 กิโลกรัม มีการดีไซน์ระบบหลัง "VERSAFIT" เพื่อรองรับสรีระของผู้ใช้งาน และยังปรับขนาดข้างหลังได้เพิ่มเติมอีกด้วย ตัวกระเป๋ามี Raincover เพื่อกันน้ำฝนโดยไม่ต้องซื้อไอเท็มเสริมนี้เพิ่ม สำหรับส่วนของสายสะพายนั้นถูกบุด้วยฟองน้ำและหุ้มด้วยผ้าตาข่าย มอบความรู้สึกที่นุ่มและระบายอากาศได้ดี ช่องด้านข้างกระเป๋าแบ็กแพ็กเป็นผ้าตาข่ายแบบยางยืด สามารถจุน้ำขวดขนาด 1.5 ลิตร ได้ 

 



WATCH




ภาพ: Thepuffinhouse, happygoabi

3. Osprey Farpoint 40 และ Fairview

     อาจจะเป็นกระเป๋าแบ็กแพ็กที่ไม่ได้มีขนาดใหญ่จนเกินไป สามารถเป็นกระเป๋าเป้ Carry-on เพื่อเดินทางได้ทั่วโลก สามารถจุของได้เป็นจำนวนมาก มีช่องใส่ของง่ายเหมือนกระเป๋าเดินทางอีกด้วย ปรับเปลี่ยนได้หลากหลายสไตล์ทั้งสะพายหลัง สะพายไหล่ หรือถือแบบกระเป๋าหิ้วได้เช่นกัน ตัวกระเป๋ามีสายสะพายช่วยกระจายน้ำหนักได้เป็นอย่างดี ทำให้สะพายนานๆ แล้วไม่ปวดไหล่ มีช่องใส่โน้ตบุ๊กแยกโดยเฉพาะ และมีช่องใส่ของจุกจิกอย่างเป็นสัดส่วน และช่องเล็ก ช่องน้อยเพื่อใส่ของจุกจิก

 

ภาพ: Taschenkaufhaus.de, nomadjunkies

4. VAUDE Mundo Carry On 38

     กระเป๋าแบ็กแพ็กจาก VAUDE นั้นเหมาะสำหรับ Business Trip หรือเดินทางท่องเที่ยวต่างจังหวัดและต่างประเทศในระยะ 4-5 วัน ตัวกระเป๋าออกแบบมาให้ถือได้หลากหลายแบบไม่ว่าจะหิ้วหรือสะพายหลัง ตัวสายคาดเอวเก็บด้านข้างได้ทำให้ไม่รกรุงรัง จุดเด่นอีกอย่างคือเป็นกระเป๋าแบ็กแพ็กที่รักสิ่งแวดล้อมเพราะผลิตจากเส้นใยพลาสติกที่ผ่านการรีไซเคิล แต่มีความทนทานต่อสภาพแวดล้อมทั้งแดด และฝน

 

ภาพ: Vunohiking

5. Naturehike รุ่น NH20BB113

     กระเป๋าแบ็กแพ็กแบบสะพายหลังขนาดใหญ่ ตัวกระเป๋ามีน้ำหนักเบา เหมาะสำหรับการเดินป่า ปีนเขา หรือจะเป็นกิจกรรมตั้งแคมป์ และกิจกรรมกลางแจ้งทุกชนิด ผลิตจากผ้าไนลอน 420D ที่เหนียวแน่นและทนทานเป็นพิเศษ กระเป๋าใบนี้สามารถรองรับน้ำหนักได้สูงสุด 11 กิโลกรัม สายสะพายสามารถรองรับน้ำหนักได้อย่างดี มีแผ่นรองรับบริเวณหลัง พร้อมเข็มขัดที่สามารถปรับระดับความกระชับได้ตามความต้องการ แต่อาจมีช่องใส่สัมภาระแบบจุกจิกไม่มากนัก 

 

ข้อมูล : Thepuffinhouse, productnation

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Backpack