Atelier Jolie x Chloé
FASHION

Atelier Jolie จับมือ Chloé สร้างสรรค์คอลเล็กชั่นปฐมฤกษ์ ที่คนแฟชั่นต้องจับตามอง!

แบรนด์ Atelier Jolie โดยการก่อตั้งของ Angelina Jolie กำลังจะร่วมมือกับแบรนด์ Chloé สร้างสรรค์คอลเล็กชั่นเปิดตัวแบรนด์ ที่เหล่าคนแฟชั่นต้องจับตามองให้ดี

     หลังจากเปิดตัวไปได้ไม่นาน ล่าสุดแบรนด์แฟชั่น Atelier Jolie โดยการก่อตั้งของนักแสดงหญิง Angelina Jolie ก็ได้ประกาศจับมือกับแบรนด์ Chloé อย่างเป็นทางการเพื่อสร้างสรรค์คอลเล็กชั่นปฐมฤกษ์ โดยความน่าสนใจก็เห็นจะหนีไม่พ้นแนวคิดเบื้องหลัง ที่ทั้ง 2 แบรนด์ได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาอย่างยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อม, การเชิดชูแนวคิดเฟมินิสต์ปัจจุบัน เรื่อยไปจนถึงการให้ความสำคัญกับงานช่างฝีมือ ที่ยึดโยงกับระบบการค้าอันเป็นธรรมในอุตสาหกรรมแฟชั่น ซึ่งก็ต้องมาตามชมกันว่าคอลเล็กชั่นแรกของ Atelier Jolie จะออกมาเป็นแบบใด

     สำหรับคอลเล็กชั่นปฐมฤกษ์ของแบรนด์ Atelier Jolie นั้น จะเดินหน้าสานต่อปณิธานในสิ่งที่แอนเจลิน่าได้สัญญาเอาไว้เมื่อครั้งเปิดตัวแบรนด์ของเธอ นั่นคือการเลือกเอาวัสดุผ้าค้างสต็อกมาสร้างสรรค์ ซึ่งเป็นการคำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างถี่ถ้วน

     ทั้งนี้ Gabriela Hearts หัวเรือใหญ่คนปัจจุบันของ Chloé ยังได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ถึงการร่วมงานกับ Atelier Jolie ในครั้งนี้อีกว่า เธอเชื่อมั่นในแบรนด์นี้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เธอได้ฟังวิสัยทัศน์ของแอนเจลิน่าเกี่ยวกับการก่อตั้งแบรนด์ดังกล่าวแล้ว อีกทั้งยังถือเป็นเกียรติของเธอได้ร่วมงานกับ Atelier Jolie เป็นแบรนด์แรก เพื่อสร้างสรรค์คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าที่จะทำให้ชีวิตของมนุษย์ดีขึ้นกว่านี้ ตามความตั้งใจของเราทั้งคู่

ข้อมูล : Vogue Business

WATCH

คีย์เวิร์ด: #AtelierJolie #Chloé #AngelinaJolie