ANREALAGE, ANREALAGE UV, ANREALAGE PARIS
FASHION

เปลี่ยนสีชุดด้วยรังสี UV ความล้ำหน้าที่ทำให้โชว์ ANREALAGE กลายเป็นที่พูดถึงทั่วโลก

ความจัดจ้านฝีมือการออกแบบและพัฒนาของ Kunihiko Moringa ทำให้โลกแฟชั่นน่าตื่นเต้น

     โชว์แห่งการทดลองคือสิ่งที่ทำให้โลกแฟชั่นมีสีสันเสมอ นอกจากการนำเสนอเสื้อผ้าตัดเย็บแนวทดลองแล้ว หนึ่งสิ่งที่ทำให้โลกแฟชั่นเต็มไปด้วยความแปลกใหม่ตลอดเวลาคือการวิจัยและทดลองเทคนิคล้ำสมัยเพื่อใช้นำเสนอต่อหน้าผู้ชม การออกแบบโชว์กลายเป็นส่วนสำคัญในโลกยุคดิจิทัลที่กระแสจำเป็นไม่แพ้ความสวยงามน่าใส่ของเสื้อผ้า ANREALAGE แบรนด์ที่นำทัพโดยดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่นนามว่า Kunihiko Moringa ใช้เทคนิคการเปลี่ยนเสื้อผ้าขาวธรรมดาให้กลายเป็นเสื้อผ้าลวดลายสีสันสดใสด้วยรังสี UV

ANREALAGE, ANREALAGE UV, ANREALAGE PARIS

     แบรนด์สร้างสรรค์โชว์ที่พกความน่าตื่นเต้นของเทคโนโลยีเอาไว้เซอร์ไพรส์ผู้ชม โดยคูนิฮิโกะพัฒนาสิ่งเหล่านี้มาตั้งแต่ทศวรรษก่อน อีกทั้งยังเคยใช้ฝีมือตรงนี้จับมือร่วมกับ Fendi พัฒนาเสื้อผ้าแนวทดลองด้วย แต่ครั้งนี้ภายใต้ความอิสระที่มากกว่าเขาจึงนำเสนอสิ่งที่น่าตื่นเต้น เขาผสมผสานเทคโนโลยีรังสีเข้ากับวัสดุทั้งเฟอร์เทียม กำมะหยี่ ไหมพรม ผ้าแจ็กการ์ด และผ้าซาติน ก่อนที่เนื้อผ้าเหล่านี้จะกลายเป็นสีสันสดใส อาทิ สีเหลือง แดง และม่วง อีกทั้งยังทำให้ลวดลายโมโนแกรมและโพลก้าดอตปรากฏขึ้น กลายเป็นโชว์เล็กๆ ที่สร้างเซอร์ไพรส์จนทำให้โลกแฟชั่นต้องพูดถึงเรื่องนี้กันทั่วทุกสารทิศ

     ความงดงามอันแปลกใหม่ที่ถูกตั้งคำถาม...วิธีการนำเสนอโชว์นี้คือการให้นางแบบปรากฏโฉมพร้อมเสื้อผ้าธรรมดาก่อนจะใช้หลอดรังสี UV เลื่อนลงมารอบตัวคล้ายกับเครื่องสแกนล้ำยุค รังสีนั้นทำปฏิกิริยากับเสื้อผ้าจนเปลี่ยนสี เรื่องนี้นอกจากจะทำให้ผู้ชมตื่นเต้นแล้ว หลายคนกลับวิพากษ์วิจารณ์ว่าการใช้รังสีนั้นเป็นอันตรายต่อนางแบบ การทำโชว์น่าตื่นเต้นแต่ต้องแลกมาด้วยความอันตรายอาจไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้อง ทว่าหัวเรือใหญ่ของแบรนด์ก็พูดถึงเรื่องรังสีว่าการใช้รังสีเหล่านี้เหมือนกับการที่เสื้อผ้าตอบสนองต่อแสง UV จากพระอาทิตย์ตามธรรมชาติ เหมือนกับการจำลองให้เห็นว่าเสื้อผ้าที่ถูกวิจัยพัฒนามาอย่างดีนั้นสามารถสร้างความน่าตื่นเต้นในสภาพอากาศที่ทุกคนต้องเจอได้อย่างไร นับเป็นอีกโชว์ที่อาจไม่ได้ยิ่งใหญ่เทียบแบรนด์ระดับแถวหน้า แต่ก็สร้างกระแสไวรัลให้ถูกพูดถึงอย่างหนาหูจริงๆ




WATCH












WATCH

คีย์เวิร์ด: #ANREALAGE