Anne Hathaway, Anne Hathaway fashion, Anne Hathaway อายุ, Anne Hathaway หนัง, Anne Hathaway ประวัติ
FASHION

Anne Hathaway นำเสนอลุคพรมแดงด้วยมนต์เสน่ห์ของ Patou รูปแบบใหม่

วิธีการนำเสนอแฟชั่นในสไตล์ Patou โดย Guillaume Henry นั้นสะท้อนภาพการผสมผสานความคลาสสิกและร่วมสมัย

     Anne Hathaway คือสุดยอดนักแสดงดาวค้างฟ้าที่โลดแล่นอยู่บนเส้นทางสายบันเทิงมานานหลายทศวรรษ เธอสร้างสรรค์ผลงานอันโดดเด่นอย่างต่อเนื่องจวบจนปัจจุบัน ซึ่งนอกจากผลงานด้านการแสดงแล้ว แฟนๆ ยังชื่นชมกับการดูแลรักษาสภาพร่างกาย หน้าตา และผิวพรรณ จนขนานนามว่าเธอเป็นดั่งแวมไพร์ที่แทบไม่แก่ลงเลย อีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญคือเรื่องแฟชั่น เพราะแอนน์คือผู้หญิงในอุดมคติที่ไม่ว่าจะสวมใส่อะไรก็น่าดึงดูดไปเสียหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับลุคพรมแดงที่เธออยู่ท่ามกลางแสงสปอตไลต์

Anne Hathaway, Anne Hathaway fashion, Anne Hathaway อายุ, Anne Hathaway หนัง, Anne Hathaway ประวัติ

     งานฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่อง ‘The Idea of You’ ผลงานเรื่องล่าสุดของแอนน์ก็มีคนจับจ้องกับลุคอันโดดเด่นของแอนน์เช่นเคย ด้วยรูปแบบสไตล์งานที่ไม่ได้ทางการหรือยิ่งใหญ่เฉกเช่นงานประกาศรางวัลระดับโลก ทว่าก็มีพื้นที่สำหรับการนำเสนอลุคที่น่าสนใจอย่างเต็มที่ แอนน์ปรากฏโฉมในลุคมินิเดรสจากแบรนด์ Patou คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 โดยชุดนี้โดดเด่นด้วยรายละเอียดของงานปักประดับและแพตเทิร์นแบบเชฟรอน  สไตลิ่งเข้ากับกำไลข้อมือประดับเพชร และรองเท้าส้นสูงเปิดหน้าเท้าสีเงินเมทัลลิก นับเป็นลุคเรียบง่ายแต่สะท้อนความสวยงามได้อย่างน่าสนใจ

Anne Hathaway, Anne Hathaway fashion, Anne Hathaway อายุ, Anne Hathaway หนัง, Anne Hathaway ประวัติ

     โดยไอเดียของชุดนี้คือการตีความแบรนด์ปาตูแบบยุคใหม่ โดยดีไซเนอร์ไฟแรงอย่าง Guillaume Henry นี่คือการกลับมาของเสื้อผ้าจากเมซงที่เคยหายไปจากสารบบแฟชั่นโดยสิ้นเชิง การกลับมาครั้งนี้จึงต้องไล่ตามยุคสมัยให้ทัน รูปแบบชุดของแอนน์สามารถถ่ายทอดกลิ่นอายแบบชุดเดรสออกงานสไตล์โมเดิร์น ในชณะเดียวกันก็สามารถบ่งบอกถึงรากฐานความคลาสสิกของเมซงแห่งนี้ ด้วยการผสมผสานที่กลมกล่อม เดรสสั้นระยิบระยับตัวนี้ให้อารมณ์เหมือนชุดตุ๊กตาจากยุคก่อน แต่ก็เสริมมิติความร่วมสมัยด้วยซิลูเอตที่ไม่ได้พพาย้อนยุคนานเกินไป นับเป็นอีกหนึ่งลุคที่สามารถเชื่อมโยงเอาความเก่าและใหม่มาคลุกเคล้ากันได้อย่างลงตัว และแน่นอนว่าส่วนหนึ่งต้องยกให้กับแอนน์ที่ปรากฏโฉมท่ามกลางแสงสปอตไลต์ในงานฉายรอบปฐมทัศน์ของผลงานเรื่องใหม่เธอด้วยเช่นกัน



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #AnneHathaway