Addison Rae, Addison Rae VMAs 2024, Addison Rae VMAs, VMAs, VMAs 2024
FASHION

Addison Rae เผยความเร่าร้อนกับลุคชุดชั้นในย้อนยุคบนพรมแดงงาน VMAs 2024

Addison Rae สวมชุดสั่งตัดพิเศษพร้อมนำเสนอความเซ็กซี่เย้ายวนและพาย้อนนึกถึงลุคไอคอนิกช่วงทัวร์คอนเสิร์ตของ Madonna

     เมื่องานการประกาศผลดนตรีอันยิ่งใหญ่ประจำปีอย่าง MTV Video Music Awards ประจำปี 2024 เริ่มขึ้น สิ่งแรกที่ทุกคนจับตามองก่อนจะถึงช่วงการแสดงสดและประกาศรางวัลคือโมเมนต์พรมแดงของเหล่าแขกคนสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นศิลปิน เซเลบริตี้ หรือไอคอนแห่งวงการบันเทิงที่ตบเท้ากันร่วมงานอย่างคับคั่ง ซึ่งหนึ่งในศิลปินที่ได้รับการจับตามองที่สุดคงหนีไม่พ้น Addison Rae ศิลปินสาวสุดร้อนแรงวัย 23 ปีเจ้าของเพลง ‘Diet Pepsi’ ที่กำลังเป็นกระแสโด่งดัง เพราะเธอนำเสนอลุคพรมแดงที่เร่าร้อนและถูกวิพากวิจารณ์มากที่สุด


     โดยแอดดิสันเผยโฉมลุคพรมแดงที่เปี่ยมด้วยความเซ็กซี่เย้ายวน ซึ่งเธอนำเสนอลุคเซ็ตชุดชั้นในย้อนยุคสีขาวเข้ากัน เสริมรายละเอียดด้วยผ้าคลุมจับระบายและขนนก เมื่อภาพของเธอถูกเผยแพร่ลงบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียก็กลายเป็นกระแสอย่างรวดเร็ว หลายคนมองว่าเธอเผยความเซ็กซี่เกินขีดจำกัดและชุดดังกล่าวไม่เหมาะกับเป็นลุคพรมแดงเสียเท่าไหร่นัก นอกจากนี้ยังเป็นประเด็นความละเอียดอ่อนกับการหยิบยกชุดชั้นในมาสวมแบบโจ่งแจ้งจนเกินไป ในขณะเดียวกันหลายคนมองว่านี่คือชุดที่ทำลายภาพจำของชุดพรมแดงแบบเดิมๆ หรือเป็นชุดที่มีแรงบันดาลใจเบื้องหลังเพื่อสะท้อนความไอคอนิกของชุดศิลปินในอดีตที่ถูกตีความและนำเสนอแบบสดใหม่ยิ่งขึ้น

     ความน่าสนใจของลุค ‘White Swan’ นี้คือการดึงคอนเซปต์ ‘Vegas Show Girl’ มาเป็นคีย์สำคัญ โดยชุดของเหล่าสาวนักโชว์นั้นเผยมิติความเซ็กซี่และมีเอกลักษณ์จนสามารถจดจำได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังสะท้อนมุมมองศิลปะแห่งวงการบันเทิงที่ข้องเกี่ยวกับเสียงดนตรีและการแสดง ในขณะเดียวกันก็ชวนให้นึกถึงชุดไอคอนิกของ Madonna กับบราทรงโคนในช่วงคอนเสิร์ต Blond Ambition Tour ซึ่งมีเรื่องราวเกี่ยวกับแบรด์เป๊ปซี่ที่เป็นประเด็นร้อนแรงเมื่อหลายทศวรรษก่อนเช่นกัน โดยชุดของแอดดิสันในค่ำคืนสำคัญนี้เป็นชุดสั่งตัดพิเศษจาก Claire Sullivan สไตลิ่งโดย DARA สไตลิสต์ชื่อดัง นับเป็นลุคพรมแดงที่เป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์และเป็นลุคที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดในงานครั้งนี้เลยก็ว่าได้



WATCH




WATCH

TAGS : VMAs, VMAs2024