jennie-blackpink-shut-down-chanel-camillia-brooch
FASHION

ย้อนรอย ‘Jennie วง Blackpink’ ใส่ความเป็นสาว Chanel ลงไปในทุกลุคด้วยเข็มกลัดดอกคามิเลีย

ในมิวสิกวิดีโอเพลง ‘Shut Down’ เจนนี่นำดอกคามิเลียมากลัดในหลายลุคที่มีสไตล์แตกต่างกันได้อย่างลงตัว รวมถึงลุคสบายๆ ในชีวิตประจำวัน จนได้ฉายาว่า ‘มนุษย์ชาเนล’

ซูเปอร์สตาร์สาว Jennie แห่งวง Blackpink ไม่เคยสลัดคราบความเป็นผู้หญิง Chanel ทิ้งไป ไม่ว่าจะเป็นลุคไหนก็ตาม ซึ่งเธอได้ตอกย้ำการเป็น ‘มนุษย์ชาเนล’ ในมิวสิกวิดีโอ ‘Shut Down’ เพลงไตเติ้ลจากอัลบั้มเต็มที่ 2 ‘Born Pink’ ด้วยการนำดอกคามิเลียแบบประดับคริสตัลทั้งดอกอย่างรุ่น Strass & Metal จากคอลเล็กชั่น Metiers D’art ประจำปี 2021/2022 มาสไตลิ่งเข้ากับไบเกอร์แจ็กเก็ตหนังเท่ๆ ได้อย่างเหลือเชื่อ และเธอยังได้นำดอกคามิเลียผ้าทวีตสีฟ้า 2 ดอกมาประดับศีรษะเพื่อปรากฏตัวเพียงเสี้ยววินาทีในเพียงแค่ซีนเดียว

1 / 3

Jennie แห่งวง Blackpink ในมิวสิกวิดีโอเพลง Shut Down


2 / 3

เข็มกลัดดอกคามิเลียรุ่น Strass & Metal


3 / 3

Jennie แห่งวง Blackpink ในมิวสิกวิดีโอเพลง Shut Down


ก่อนหน้านี้เจนนี่ได้นำดอกคามิเลียผ้าวูลสีแดงมาประดับบนศีรษะร่วมกับชุดลายเสือสีแดงจาก ALAÏA และเสื้อคอร์เซ็ตเดนิมในมิวสิกวิดีโอเพลง ‘Pink Venom’ และการโปรโมตเพลงนี้ และเธอยังได้เอาดอกคามิเลียสีแดงดอกใหญ่มาประดับบนหมวกไหมพรมบีนนีสำหรับลุคสบายๆ ขณะเดินทางไปสนามบิน ทำให้ลุคธรรมดาดูมีกิมมิกเก๋ๆ ได้แบบไม่ต้องพยายาม



WATCH




1 / 2

ลุคของ Jennie แห่งวง Blackpink ในมิวสิกวิดีโอเพลง Pink Venom


2 / 2

Jennie แห่งวง Blackpink ขณะเดินทางไปสนามบิน


หรือแม้แต่ลุคซ้อมเต้นในวิดีโอ ‘How You Like That’ เจนนี่ได้นำดอกคามิเลียสีขาวสุดคลาสสิกมาประดับตรงขอบกางเกงแบบไม่ซ้ำใคร เป็นการเสริมกิมมิกสนุกๆ ได้ในทุกลุค ซึ่งเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของสายแฟชั่นที่อยากพกความเป็นชาเนลไปใส่ในลุคต่างๆ ได้ นอกเหนือจากการแปะโลโก้ซีไขว้หรือใช้กระเป๋าในสถานการณ์ที่ไม่เอื้ออำนวย และนี่ถือเป็นการพิสูจน์อีกว่าศิลปินสาวคนนี้สามารถนำเสนอบทบาทการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของชาเนลได้ในทุกลุค

วิดีโอการแสดงเพลง How You Like That


WATCH

คีย์เวิร์ด: #Jennie #Blackpink #Shutdown #Chanel