FASHION

เปิดลุคเหล่าเซเลบริตี้ที่เข้าร่วมชมการแข่งขันเทนนิส Wimbledon ปี 2024

เมื่อการแข่งขันเทนนิสในกรุงลอนดอนครั้งนี้ เหล่าคนดังมานั่งบนอัฒจันทร์ชมการแข่งขัน โว้กจึงเก็บรวมรวมแฟชั่นที่น่าจับตามอง

     นอกจากจะเพลิดเพลินไปกับการแข่งขันเทนนิส Wimbledon ในกรุงลอนดอนปี 2024แฟชั่นกึ่งทางการที่เข้ากับหน้าร้อนของเหล่าเซเลบริตี้ที่เข้าชมก็น่าจับตาเช่นกันตั้งแต่ Zendaya สวมชุดของ Ralphlauren ถือกระเป๋า Louis Vuitton ให้ไวบ์เทนนิสคอร์แบบ ”Challengers“ และคุณแม่มือใหม่อย่าง Margot Robbieนักแสดงภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Barbie ปรากฏตัวอย่างสวยสง่าในชุดเดรสสีขาวจุดดำของ Maison Alaia ควงสามีของเธอ Tom Ackerley และพบกับศิลปินเจ้าของอัลบั้ม “Brat” ที่ฮิตไปทั่วโลกอย่าง Charli XCX ที่สวมชุดลูกไม้สีดำพร้อมแว่นกันแดดสีดำที่เธอจะขาดไปไม่ได้

 

 

     พร้อมทั้งในงานนี้นักแสดงนำจากซีรี่ส์ชื่อดังในปี 2024 ของ Netflix อย่าง The Bridgerton ยังไม่พลาดมาชมเทนนิสนำโดย Nicola Coughlan และ Hannah Dodd ในชุดเดรสสีเหลืองเหมือนหลุดมาจากซีรี่ส์จริงๆ และนักแสดงนำอีกทั้งสองจากซีรี่ส์แฟนตาซีอย่าง Emma D'Arcy และ Olivia Cooke จากเรื่อง "House of the Dragon" ในลุคที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเธอเอง

 

    (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมอื่นๆ เกี่ยวกับ Margot Robbie กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกกับสามีของเธอ Tom Ackerley ได้ที่ https://www.vogue.co.th/celebrity/article/margot-robbie-pregnant-first-child)



WATCH




รูปภาพ : Vogue

WATCH