'ญาญ่า-อุรัสยา' โชว์ฝีมือการเป็นนักแสดงมากความสามารถในแคมเปญล่าสุดของ Louis Vuitton

     แคมเปญล่าสุดของ Louis Vuitton มี “Friends of Louis Vuitton” ปรากฏกายในวิดีโอธีมหนังสือวินเทจกันมากหน้าหลายตา หนึ่งในนั้นคือดาราสาวไทยเพียงคนเดียวที่เป็นมิวส์ของแบรนด์เก่าแก่จากฝรั่งเศสมาอย่างยาวนานคือ “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” โดยแคมเปญนี้ริเริ่มจากความตั้งของ Nicolas Ghesquière ที่ดึงเอาคอนเซปต์ของคอลเล็กชั่นพรี-ฟอล 2020 มานำเสนอเป็น “ห้องสมุดสวมใส่ได้” เพราะฉะนั้นเหล่ามิวส์ที่ปรากฏกายในแคมเปญของแบรนด์ แคมเปญล่าสุดจึงสวมชุดหลุยส์ วิตตองคอลเล็กชั่นดังกล่าวขึ้นปกหนังสือกลิ่นอายวินเทจ เปรียบดั่งการนำเรื่องราวเหล่านั้นมาสวมใส่แปรเปลี่ยนเป็นเสื้อผ้าตามความตั้งใจของนิโกลาส์

     พิเศษคราวนี้การร่วมอยู่ในแคมเปญหลักของหลุยส์ วิตตองไม่ใช่แค่ถ่ายภาพหรือวิดีโอสวยๆ เท่านั้น แต่ญาญ่าได้รับบทอยู่ในเรื่อง “Crystal Fortress” เรื่องราวความโรแมนติกสุดแฟนตาซี เพราะฉะนั้นการถ่ายทอดด้วยการขึ้นปกหนังสือพร้อมกับชุดรายละเอียดการตัดเย็บสุดประณีตของแบรนด์จึงอาจนำเสนอได้ไม่ครบถ้วน นักแสดงสาวชาวไทยจึงได้อวดฝีมือการแสดงส่งอารมณ์ให้ผู้ชมทั่วโลกได้เห็น การนำเสนอบทพูดเอยหรือการเล่นสีหน้าแววตามันทำให้เรื่องราวที่เราได้เห็นแค่ชื่อเรื่องและคอนเซปต์เพียงไม่กี่ประโยคปรากฏเป็นภาพชัดเจนยิ่งขึ้น ซึ่งถือเป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ที่ญาญ่ามีโอกาสร่วมแสดงแบบมีบทพูดจริงจังในโปรเจกต์เดียวเฟรนด์ออฟหลุยส์วิตตองคนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น Chloë Grace Moretz, Yaya, Angelica Ross, Zhong Chuxi, Alicia Vikander, Sophie Turner, Jaden Smith และอีกหลายต่อหลายคน นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่คนทั้งโลกโดยเฉพาะแฟนของหลุยส์ วิตตองได้เห็นความสามารถรอบด้านของนักแสดงสาวไทยคนนี้อีกครั้ง (ใครอยากชมวิดีโอของญาญ่าสามารถคลิกชมได้ ที่นี่)

อ่านเพิ่มเติม:

  1. เปิดใจ ญาญ่า กว่าจะมาถึงทุกวันนี้ที่วงการแฟชั่นโลกยอมรับ ต้องใช้ทั้งความกล้าและอดทน l VOGUE TALK
  2. ไฮไลต์ที่ไม่ควรพลาดจากงาน Louis Vuitton SS20 ญาญ่า, นาย-ณภัทร, มารีน่า, พีช-พชร ฉลองป๊อปอัพ
  3. Louis Vuitton เปิดตัว 'LV Pont 9' กระเป๋าหนังรุ่นล่าสุดที่พร้อมครองใจสาวๆ ทั่วโลก
Keyword:  
ร่วมแสดงความคิดเห็น
 

Sign Up for Our Newsletter
สมัครรับข่าววสารทางอีเมล