woven bag trend
FASHION

รวมเทรนด์กระเป๋าถักรักษ์โลก แมตช์ง่าย เข้าได้กับทุกลุคในแต่ละวัน

รวมแฟชั่นกระเป๋าถักสุดเก๋ ไม่ว่าจะแมตช์กับชุดไหนก็ดูดีในทุกวัน

     อีกหนึ่งเทรนด์ที่น่าจับตามองอย่างแฟชั่นกระเป๋าถักก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน เพราะหยิบมาสะพายเมื่อไหร่ก็ไม่น่าเบื่อ แมตช์ได้กับเสื้อผ้าทุกสไตล์ ทั้งยังมีความทนทาน ให้ลุคมินิมัลที่เรียบง่ายแต่น่ารักสดใสไปพร้อมกัน สำหรับใครที่หยิบจับอะไรชอบเลอะเทอะไปเสียหมดก็ไม่ต้องกังวลเพราะกระเป๋าถักสามารถซักและนำกลับมาใช้ใหม่ได้อีกหลายหนทีเดียว วันนี้โว้กจึงมีแฟชั่นกระเป๋าถักหลากสีหลายทรงมาฝากกัน 

 

woven bag trend

1 / 10

     เริ่มกันที่กระเป๋าถักชิ้นแรกด้วยดีไซน์คล้องไหล่สีฟ้าสลับขาว ตกแต่งผูกปมที่สายคล้องกระเป๋าทั้งสองข้าง เหมาะกับวันสบายๆ และเสื้อผ้าสียีนส์เข้าชุด



woven bag trend

2 / 10

     สำหรับ Mini Crossbody แบบที่สองนี้ก็มอบความมินิมัลให้กับลุคได้อย่างลงตัว สามารถใส่โทรศัพท์มือถือ ลิปสติกและของจุกจิกอื่นๆ ได้หลายอย่าง



woven bag trend

3 / 10

     กระเป๋าถักใบที่สามนี้ถูกดีไซน์มาให้ใส่ของได้อย่างจุใจ สาวๆ คนไหนที่มีพร็อพหรือแอ็กเซสเซอรี่เล็กๆ น้อยๆ ก็สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี นำมาแมตช์คู่กับเสื้อผ้าสีขาวหรือครีมก็ยิ่งเพิ่มความละมุนให้กับลุคมากขึ้น



woven bag trend

4 / 10

     ความเรียบง่ายแต่ดูดีมีสไตล์ต้องยกให้กับใบที่สี่ที่สามารถจุของได้เยอะ แมตช์เข้ากับทุกลุคไม่ว่าจะสะพายไปทำงานหรือไปเที่ยวในวันพักผ่อนก็ดูสบายตา เหมาะสำหรับเป็น Everyday Look ได้ทุกซีซั่น



woven bag trend

5 / 10

     มาถึงดีไซน์กระเป๋าแบบที่ห้าเพิ่มสีสันให้ลุคดูสนุกสนานมากยิ่งขึ้นกับกระเป๋า Crossbody สีเขียวสะดุดตา แมตช์กับเสื้อผ้าสีพื้นยิ่งดูโดดเด่นไม่ซ้ำใคร



woven bag trend

6 / 10

     เอาใจสาวๆ ที่อยากสร้างสรรค์ลุคให้สดใสแต่ยังมีความเรียบง่ายไม่จัดจ้านจนเกินไป กระเป๋าถักแบบที่เจ็ดถือว่าตอบโจทย์มากที่สุดและใช้สะพายแทนถุงผ้าแบบเดิมๆ ได้ไม่ซ้ำ



woven bag trend

7 / 10

     กระเป๋าถักทรง Cross Body ใบเล็กสีฟ้าอย่างใบนี้ก็มาพร้อมสายสะพายทรงสปอร์ต ถือเป็นเทรนด์อีกหนึ่งแบบที่ไม่ว่าจะสายแฟ(ชั่น)หรือสายหวานสดใสก็ควรมีไว้ติดตู้สักใบ



woven bag trend

8 / 10

     สาวๆ ที่หลงรักลวดลายดอกไม้ให้ความซอฟต์กับลุคได้เป็นอย่างดีต้องไม่พลาดกับกระเป๋าถักแบบที่แปดนี้ กับดีไซน์เข้ากับสายกระเป๋าดีเทลด้วยมุกขาวก็เพิ่มความน่ารักให้กับลุคแบบคุณหนูได้อย่างลงตัว





woven bag trend

9 / 10

     กระเป๋าถือขนาดกำลังดีอย่างใบที่เก้ากับรูปแบบของกระเป๋าถักดีเทลตาข่ายสีขาวบ่งบอกถึงความธรรมดาที่ไม่ธรรมดา พื้นที่ภายในกระเป๋าค่อนข้างกว้างและยืดหยุ่น ทำให้ใส่ของได้มากมายเหมาะสำหรับสาวๆ ที่พร็อพเยอะจุของแค่ไหนก็ไม่หวั่น 



woven bag trend

10 / 10

     ปิดท้ายด้วยกระเป๋าถักหูรูดสีน้ำตาล เอาใจสาวๆ ที่อยากรังสรรค์ลุคตัวเองให้กลายเป็นสาวเกาหลี เพียงแค่สะพายกระเป๋าถักแมต์เข้ากับชุดเดรสหรือหรือชุดกางเกงแบบเรียบง่ายก็ช่วยปรับลุคให้ดูซอฟต์ขึ้นหลายระดับทีเดียว



ภาพ : Pinterest

WATCH

คีย์เวิร์ด: #WovenBagTrend