FASHION

Willie Garson นักแสดงจาก 'Sex and the City' เสียชีวิตลงอย่างกะทันหันในวัย 57 ปี

การสูญเสียครั้งนี้สร้างความเสียใจให้กับทีมนักแสดง Sex and the City และเพื่อนร่วมงานในวงการบันเทิงคนอื่นๆ เป็นอย่างมาก

     ถือเป็นอีกเรื่องช็อกของวงการบันเทิงฮอลลีวู้ด เมื่อล่าสุดมีรายงานงานว่า Willie Garson นักแสดงที่รับบทเป็นตัวละคร Standford หนึ่งในตัวละครที่ส่งเสริมความหลากหลายทางเพศ จากซีรีส์ และภาพยนตร์ชื่อดังเรื่อง Sex and the City ได้เสียชีวิตลงแล้วอย่างกะทันหันในวัย 57 ปี สร้างความตกใจให้กับเหล่าแฟนคลับไม่น้อย เนื่องจากเมื่อไม่นานมานี้ ในช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เรายังได้เห็นวิลลี่ร่วมถ่ายทำซีรีส์เรื่อง 'And Just Like That' ภาคต่อของ เซ็กส์ แอนด์ เดอะ ซิตี้  กลางมหานครนิวยอร์ก กับนักแสดงนำอย่าง Sarah Jessica Parker และนักแสดงคนอื่นๆ อยู่ ทั้งนี้ทางครอบครัวของวิลลี่ยังไม่มีการเปิดเผยถึงสาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใด

     ไม่ใช่แค่เพียงซีรีส์ และภาพยนตร์ เซ็กส์ แอนด์ เดอะ ซิตี้ เท่านั้น ที่เป็นผลงานอันโด่งดังของวิลลี่ หากซีรีส์เรื่อง 'White Collar' ที่ออกฉายในช่วงปี 2009-2014 ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ส่งให้วิลลี่เป็นที่รู้จักอย่างมากเช่นกัน หรือกระทั่งบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง 'Little Manhattan' ในปี 2015 ก็นับเป็นอีกหนึ่งผลงานของเขาที่กลายเป็นที่จดจำของผู้ชมจำนวนไม่น้อย

     อย่างไรก็ตาม การจากไปของ วิลลี่ การ์สัน ในครั้งนี้ สร้างความเสียใจอย่างมากให้กับทีมนักแสดง และเพื่อนร่วมงานในวงการฮอลลีวู้ดหลายคน ไม่ว่าจะเป็น Michael Patrick King โปรดิวเซอร์ผู้ควบคุมการผลิตซีรีส์ เซ็กส์ แอนด์ เดอะ ซิตี้ มาตั้งแต่ต้น ที่ได้ออกมาแสดงความเสียใจผ่านข้อความว่า "เราได้สูญเสียนักแสดงที่มีความสามารถมากคนหนึ่งไป วิลลี่คือคนที่ทุ่มเท และอุทิศตนให้กับงานแสดงของเขา ผ่านฝีมือที่เราได้เห็นในการถ่ายทำซีรีส์ แม้ในเวลาที่เขากำลังป่วยหนักก็ตาม และแม้ว่าตอนนี้พวกเราจะถูกปกคลุมไปด้วยความเศร้า แต่เราก็ยังได้นึกถึงงานแสดงของเขาในความทรงจำ" รวมไปถึง Mario Cantone พาร์ทเนอร์คนสำคัญจากซีรีส์ เซ็กส์ แอนด์ เดอะ ซิตี้ ที่ร่วมงานใกล้ชิดกันมานานกว่า 20 ปี ก็ได้ออกมาทวีตข้อความแสดงความเสียใจต่อการจากไปในครั้งนี้เช่นเดียวกัน

ข้อมูล : Variety, The Cut

WATCH

คีย์เวิร์ด: #WillieGarson #SexAndTheCity