white shorts
FASHION

แชร์ไอเดียแมตช์ ‘กางเกงขาสั้นสีขาว’ ให้เป็น 5 ลุคชิกไม่ซ้ำใคร!

‘กางเกงขาสั้นสีขาว’ ไอเท็มสวยเบสิกที่แมตช์ลุคได้หลากหลายสไตล์กว่าที่คิด

     “กางเกงขาสั้นสีขาว” ถือเป็นไอเท็มกันตายของใครหลายคนเลยก็ว่าได้ ถึงขนาดที่ว่าเวลานึกอะไรไม่ออกว่าจะแต่งตัวอย่างไรดี กางเกงขาสั้นสีขาวจึงเป็นตัวเลือกที่ถูกนึกถึงเป็นอันดับแรก เพราะแมตช์ง่ายและครีเอตลุคได้มากมาย ตั้งแต่ลุคแคชชวลไปจนถึงเปรี้ยวเซ็กซี่  วันนี้โว้กจึงขอมาจุดประกายไอเดียแมตช์ลุคสุดชิกด้วยกางเกงขาสั้นสีขาวนี้ให้ออกมาเป็นลุคที่สวยชิกไม่ซ้ำใคร ซึ่งจะมีลุคไหนบ้างตามไปดูที่ด้านล่างนี้เลย

 

 

allwhite

ภาพ: Stylishlyme, Inspired-beauty

All White is Alright

     หากไม่รู้จะแมตช์กางเกงขาสั้นสีขาวกับสีอะไร แนะนำให้จับคู่กับสีขาวด้วยกันให้เข้าชุดเพื่อให้สวยท้าซัมเมอร์ โดยเฉพาะสาวผิวเข้มหรือสีน้ำผึ้งที่แต่งลุคนี้รับรองว่าสวยดูมีระดับแน่นอน เทคนิคคือการเล่นกับเสื้อหรือท่อนบนด้วยสไตล์ที่หวือหวาของแพตเทิร์นเสื้อ เช่น การแมตช์กางเกงขาสั้นสีขาวเข้ากับเสื้อเชิ้ตประดับลูกไม้สีขาว โชว์ความเฟมินีนเต็มพลังเพื่อให้สวย ดูเรียบร้อย แต่ซ่อนความเปรี้ยวไว้ภายใน น่าค้นหา หรือจะเพิ่มเลเยอร์ด้วยการแมตช์เข้ากับเสื้อบอดี้สูทโชว์สัดส่วน พร้อมสวมทับด้วยแจ็กเก็ตหรือเบลเซอร์สีขาวอีกชั้นหนึ่งเพิ่มดีกรีความทางการเล็กน้อย ส่งลุคให้สีขาวในคอสตูมแบบออลไวต์นั้นมีมิติที่น่าสนใจและดึงดูดสายตา ทั้งยังทำให้การใส่สีโทนเดียวทั้งดูเป็นเรื่องที่น่ามองมากขึ้น

 

 

shoulder

ภาพ: Stylishlyme, Inspired-beauty

Sexy on Top

     คำนิยามของคำว่า "Sexy on Top" มีได้ 2 ความหมายคือโชว์ความเซ็กซี่ด้านบน และเลือกกางเกงขาสั้นสีขาวที่สั้น เข้ารูปกับสะโพกเล็กน้อย โชว์ส่วนเว้าส่วนโค้งแบบไม่ได้แคร์สายลมแสงแดด แล้วท่อนบนเพิ่มความเปรี้ยวด้วยเกาะอกหรือเสื้อปาดไหล่โชว์ผิวสวยท้าแสงแดด ได้ลุคแบบซัมเมอร์ที่ชายหาดทะเลสวย ให้ความรู้สึกเหมือนเซเลบฯ สาวขึ้นเรือรวมตัวกับแก๊งเพื่อนและคนรัก ทว่าลุดนี้อาจดูเซ็กซี่มากไปสำหรับบางคน แต่หากดูดีๆ แล้วนั้นเป็นลุคที่แสดงถึงการมีความสุขที่ได้เป็นตัวเอง อิสระมากพอที่จะหาความสุขด้วยตัวเองโดยไม่ต้องพึ่งพาความสุขจากคนอื่น เป็นลุคที่ดูสดใจ จริงใจ หากใครอยากลองเปลี่ยนและดึงดูดพลังบวกให้ตัวเอง ลองแต่งตัวลุคนี้ดูแล้วคุณจะรักตัวเองมากขึ้นจนน่าประหลาดใจ

 



WATCH




color white shorts

ภาพ: Stylishlyme, Inspired-beauty

Your True Color

     ลุคนี้มีความสนุกมากๆ เพราะเป็นการแต่งตัวแบบใช้สีสันสดใสเพราะกางเกงขาสั้นสีขาวเข้ากันได้กับทุกสี แต่ถ้าไม่ค่อยมั่นใจในตอนแรกๆ แต่ใจเรียกร้องสีสัน แนะนำให้เริ่มที่สีที่ไม่สดมากมาแมตช์เข้ากับกางเกงขาสั้นสีขาว เช่นเสื้อสีเขียวอ่อน ลุคที่ได้จะเป็นแนวน่ารัก สบายๆ สร้างความผ่อนคลายให้กับลุค หรือเลือกสีที่ดูพาสเทลขึ้นมาสักหน่อย ในระยะแรกแนะนำสีแนวเอิร์ธโทน สีน้ำตาลอ่อน สีเขียว สีฟ้าอ่อน เป็นต้น จริงๆ แล้วมันคือการพัฒนาจากการแต่งแบบออลไวต์แต่เพิ่มสีสันให้มากขึ้น หากมั่นใจมากขึ้นแล้วก็สามารถเลือกใส่เสื้อสีสดได้ เหมือนกับการแต่งตัวแบบ Color Block แต่เป็นเวอร์ชันที่ละมุนมากกว่า  เหมาะกับการไปเที่ยวทะเล หรือกินลมชมวิวในทริปชิลๆ กับเพื่อนๆ และคนสนิท

 

jean jacket

ภาพ: Stylishlyme, Inspired-beauty

Jean is Hero

     อีกหนึ่งไอเดียที่แต่งอย่างไรก็รอดกับลุคนี้คือการแมตช์กางเกงขาสั้นสีขาวเข้ากับแจ็กเก็ตยีนส์สีไม่เข้มมากหรือยีนส์ฟอกสีอ่อน ผสานกันได้ลูดเท่ๆ หวานๆ ได้ทั้งลุคลำลองสบายๆ หากแมตช์เข้ากับรองเท้าแตะ แต่ถ้าเป็นการแมตช์เข้ากับรองเท้าที่เป็นทางการขึ้นมาสักหน่อยลุคนี้ก็สามารถแต่งในวันทำงานได้ แต่ต้องระวังเรื่องระดับความสั้นของกางเกงด้วย รวมถึงแพตเทิร์นของกางเกงเช่นหากเป็นกางเกงยีนส์ขาสั้นขาวแบบฟอกสี มีชายรุ่ยสไตล์ลุยคงจะไม่เหมาะที่จะสวมใส่ไปพบลูกค้าหรือไปทำงานจริงๆ อาจเพิ่มความน่าสนใจของการแมตช์สไตล์นี้ด้วยผ้าพันคอสีสดใส เพราะนอกจากจะเป็นการเพิ่มเลเยอร์ให้การแต่งตัวแล้ว ยังสามารถเพิ่มความน่าสนใจให้กับบุคลิกภาพอีกด้วย 

 

     

sportwhite

ภาพ: Bolf.eu

Sport White

     กางเกงขาสั้นสีขาวเมื่อแมตช์เข้ากับเสื้อครอปและรองเท้าผ้าใบก็จะได้ลุคสปอร์ตแม้เป็นสีขาวแบบออลไวต์ก็สามารถลุยได้ เพราะเป็นลุคที่ดูแอ็กทีฟ ซุกซน และกระฉับกระเฉง สาวๆ อาจเพิ่มดีกรีความสปอร์ตด้วยไอเท็มเสริมอย่างหมวกแก๊ปเก๋ๆ สักใบ ถ้าเป็นแบรนด์กีฬาจะดูทรงพลังหรือสวมเสื้อวอร์มทับด้านบนเพื่อโชว์ความสปอร์ต หรือจะผูกที่เอวเพื่อความเก๋เสมือนเพิ่งออกกำลังกายเสร็จ สาวๆ สามารถคอมพลีตลุคเก๋ๆ ด้วยถุงเท้าสีพื้น ลายน่ารักแบบยาวถึงหน้าแข้งอีกด้วย

 

ข้อมูล : Stylishlyme, Inspired-beauty

WATCH

คีย์เวิร์ด: #WhiteShortsIdea