red velvet
FASHION

ส่องลุคการแต่งตัวไปทำงานของ 'Wendy' แห่งวง Red Velvet ที่ถูกกล่าวถึงชั่วข้ามคืน

สำรวจแฟชั่นการแต่งตัวของเธอที่สามารถนำไปแต่งตามในชีวิตประจำวันได้

     นาทีนี้คงไม่มีใครไม่พูดถึง "Wendy" แห่งวง Red Velvet ที่เป็นกระแสไวรัลไปทั่วโลกโซเชียล เพราะนอกจากความสามารถในการร้องเพลงที่โดดเด่นจนเรียกได้ว่าเป็นศิลปินหญิงที่มีความสามารถเบอร์ต้นๆ ของประเทศก็ว่าได้ ยังมีบุคลิกเฉพาะตัวที่สดใสของเธอและรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความเต็มใจที่จะเข้ามาทักทายเหล่าแฟนๆ ทุกครั้งหลังเวลาเลิกงาน เธอจึงมัดใจเหล่าแฟนคลับไว้ได้อย่างอยู่หมัด ทั้งนี้สิ่งที่น่าสนใจและทำให้เวนดี้ยังคงเป็นที่กล่าวถึงอยู่ทุกวันนี้คือแฟชั่นการแต่งตัวของเธอ ที่เรียกได้ว่าเป็นการแต่งตัวที่สามารถแต่งตามได้ในชีวิตประจำวัน และแต่งออกมาดูดีอย่างไร้ที่ติ วันนี้เราจะพาทุกคนไปส่องลุคการแต่งตัวไปทำงานของเวนดี้เพื่อให้ทุกคนนำไปเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งตัวไปทำงานกัน

 

1 / 4

     เริ่มกันที่ลุคแรกกับลุคเสื้อเบลเซอร์สีเทา เลเยอร์เข้ากับเสื้อครอปสีดำด้านใน สไตลิ่งคู่กับกางเกงสีเบจและแมตช์เข้ากับเข้มขัดสีดำได้อย่างลงตัว เป็นลุคที่เกือบจะเป็นทางการแต่ก็สามารถเพิ่มความสบายให้กับลุคได้ด้วยรองเท้าแตะ และกระเป๋าใบเล็กสีขาว เรียกได้ว่าเป็นลุคที่แต่งยังไงก็ไม่ตกยุค

 



2 / 4

     ลุคต่อมาเป็นลุคออลแบล็กที่ตัดกับเสื้อคอปกด้านใน แม้ส่วนใหญ่จะเป็นสีดำคุมโทนลุคนี้ ทว่ากลับบ่งบอกความน่ารักของเวนดี้ได้เป็นอย่างดี รวมถึงกระโปรงเทนนิสสั้นสีดำที่ทำให้โททัลลุคไม่ได้ดูเท่จนเกินไปอีกด้วย

 



3 / 4

     มาต่อกันที่ลุคเอี๊ยมที่ให้กลิ่นอายความวินเทจ แต่สามารถใส่ออกมาให้เก๋มีสไตล์ได้ด้วยการแมตซ์กับเสื้อเชิ้ตสีขาว รองเท้าหนังสีเบจ และกระเป๋าที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ตอนนี้ ทำให้ลุคนี้มีความสบาย สามารถแต่งตัวไปทำงานในวันที่เร่งรีบได้

 



4 / 4

     ลุคสุดท้ายกับลุคยีนส์เดนิมผ้าลูกฟูก เสื้อกับกางเกงที่เป็นผ้าเดียวกันทำให้ลุคนี้รังสรรค์ออกมาแล้วดูเข้ากันอย่างไม่มีที่ติ นอกจากนี้ยังมีอีกหลายลุคของเธอที่น่าสนใจ เราแค่เพียงหยิบยกมาให้ได้ชมกันบางส่วน ถ้าหากใครสนใจแฟชั่นของเวนดี้ สามารถไปติดตามต่อในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอได้ที่ @todayis_wendy 

 



ภาพ : Korean Boo, Todayis_wendy
เรียบเรียง : Ramita Naungtongnim

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Wendy #RedVelvet #WendyRedVelvet