FASHION

ประกาศ! Vogue เปิดร้านใน Lazada แล้ว สายแฟไปช็อปฉบับใหม่ได้เลย

ช่วงที่วิกฤตการณ์โควิด-19 กำลังระบาดแบบนี้ทำให้ใครหลายคนไม่สามารถออกไปเดินเล่นช้อปปิ้งได้อย่างที่ใจต้องการ และแน่นอนว่าร้ายขายของแทบจะทุกชนิด (ยกเว้นร้านขายอาหารและของสด) ก็ต้องปิดแผงและปิดร้านกันเสียยกใหญ่ ยิ่งสายแฟอย่างเราๆ จะออกไปอัพเดตเทรนด์แฟชั่นยิ่งไม่สามารถทำได้เพราะศูนย์การค้าก็ปิดเช่นเดียวกัน แต่มีอีกหนึ่งสิ่งที่ไม่เคยหยุดทำงานเลยตั้งแต่วันแรกจนถึงตอนนี้แม้จะมีวิกฤตใดๆ เข้ามาแทรกก็ตามคือ “นิตยสารโว้กประเทศไทย” นั่นเอง

 

ทีมโว้กประเทศไทยยังคงมุ่งหวังในการนำส่งข่าวสารด้านแฟชั่นและไลฟ์สไตล์เพื่อเสิร์ฟแฟนๆ ถึงบ้านกันอย่างขยันขันแข็ง แม้ว่าแผงร้านค้าเราจะปิดและไม่สามารถวางขายได้ แต่ขอให้แฟนๆ หายห่วงเพราะเราเปิดขายแล้ว! บนตลาดออนไลน์ที่ช่องทางของ Lazada เพื่อให้แฟนๆ ยังคงได้จับจ่ายนิตยสารเล่มสวยที่เราทุ่มเททุกครั้งไปนอนอ่านเล่นยามว่าง คุณสามารถเลือกซื้อนิตยสารโว้กประเทศไทยฉบับใหม่ล่าสุด หรือฉบับย้อนหลังบางเล่มก็ยังมีวางขาย โดยมาในราคาเล่มละ 120 บาทเท่านั้น

ตัวอย่างหน้าเว็บของร้าน Vogue Thailand บนเว็บไซต์ Lazada

ตัวอย่างสินค้าของร้าน Vogue Thailand บนเว็บไซต์ Lazada

นอกจากนี้คุณยังสามารถอ่านบทความเพิ่มเติมและโหลดอ่านนิตยสารสำหรับเดือนเมษายน และเดือนพฤษภาคมได้ฟรีที่เว็บไซต์ vogue.co.th อีกด้วย เราหวังว่าแฟนๆ ทุกคนจะยังปลอดภัยและมีสุขภาพที่แข็งแรงกันอยู่ ส่วนระหว่างนี้ที่ต้องเก็บตัวอยู่บ้านก็ให้นิตยสารโว้กประเทศไทยของเราอยู่เป็นเพื่อนคุณไปเพลินๆ ก่อน แล้วแผงเปิดเมื่อไหร่เราจะได้เจอกันอีกครั้ง



WATCH




voguefreeapril2020

WATCH

คีย์เวิร์ด: Online Shopping Lazada Vogue Thailand