FASHION

อ่านนิตยสารโว้กฟรีทั้งเล่ม - โว้กประเทศไทยฉบับพฤษภาคม 2563 หน้าปก Binx Walton บนทางรถไฟสายฝัน

อ่านโว้กแบบออนไลน์ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ฉบับพฤษภาคม 2563 ถ่ายปกโดยช่างภาพลูกครึ่งไทยที่โด่งดังในระดับโลก

หลังจากที่โว้กประเทศไทยเปิดให้อ่านโว้กฉบับเมษายน 2563 ฟรีเป็นครั้งแรกเพื่อสนับสนุนให้ทุกคนอยู่บ้านหยุดโรค และได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ในเดือนพฤษภาคมนี้โว้กจึงตัดสินใจเปิดให้อ่านฟรีกันต่อผ่านช่องทางออนไลน์โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

 

โว้กประเทศไทยฉบับพฤษภาคมนี้เป็นฉบับที่เราขอเรียกว่าเป็นการพาผู้อ่านทุกคนขึ้นรถไฟแห่งจินตนาการที่จะโลดแล่นไปในแผนที่แฟชั่นอย่างไรขีดจำกัด ในช่วงที่ทุกคนต้องอยู่ในบ้านนี้ การปล่อยใจฝันพาตัวเองเดินทางไปยังสถานที่ที่สวยงามอาจเป็นอีกหนึ่งหนทางในการผ่อนคลายความเครียดลงบ้าง โดยถ่ายทอดผ่านปกนางแบบสาวระดับโลก Binx Walton บนทางรถไฟสายหรูของประเทศไทย และลั่นชัตเตอร์โดยช่างภาพลูกครึ่งไทยที่โด่งดังในระดับสากล Angelo Pennetta ด้านในเล่มประกอบไปด้วยภาพแฟชั่นที่ถ่ายทำในประเทศไทยและแฟชั่นหน้าร้อนที่ว่าด้วยลายพิมพ์สวยสะดุดตา

 

ให้โว้กเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มพลังบวกในช่วงที่คุณต้องเก็บตัวอยู่ในบ้าน ขณะนี้สิ่งที่คุณต้องการมากที่สุดนอกเหนือไปจากอุปกรณ์ดำรงชีพ อาจเป็นแรงบันดาลใจจากเรื่องราวที่คุณสนใจ โว้กสนับสนุนให้ทุกคน “อยู่บ้านเพื่อหยุดโรค” และมีความสุขกับโว้กประเทศไทย ฉบับพฤษภาคม 2563 ซึ่งเปิดให้อ่านฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ คุณสามารถเลือกอ่านได้ทั้งบนเว็บไซต์ Vogue.co.th หรือดาวน์โหลดฟรีผ่าน 4 แอปพลิเคชั่น e-book ได้แก่ SE-ED, Ookbee, Naiin และ MEB  

หรือสามารถสั่งซื้อนิตยสารฉบับตีพิมพ์ได้ที่ Facebook Shop: Vogue Thailand และ Lazada: Serendipity Thailand ตั้งแต่วันนี้

 

อยู่บ้านครั้งนี้อย่าลืมให้โว้กอยู่เป็นเพื่อนคุณ แล้วเราจะผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยกัน คลิกเพื่อสมัครอ่านนิตยสารโว้กประเทศไทย ฉบับพฤษภาคม 2563 ฟรีได้แล้วที่นี่ https://bit.ly/VogueInsider 

WATCH