vogue shop
FASHION

รวบสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟในงาน 'VOGUE 10th Anniversary Fest!' ให้ช็อปกันอย่างจุใจ

นับถอยหลังอีก 1 วันเท่านั้นที่เทศกาลเฉลิมฉลองแห่งปีจะเริ่มขึ้น สายช็อปเตรียมตัวกันได้เลย!

     นับถอยหลังอีกแค่ 1 วันเท่านั้น! กับงานเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่อย่าง 'Vogue 10th Anniversary Fest!' เพื่อฉลองครบรอบ 10 ปีของนิตยสารโว้กประเทศไทยที่จะจัดขึ้นในวันที่ 10-11 มีนาคม นี้ ซึ่งเราได้เนรมิตลาน Central World Square ให้กลายเป็นถนนสำหรับคนแฟชั่น พร้อมร่วมกิจกรรมสนุกๆ ได้ตลอดทั้งงาน ทั้งแฟชั่นโชว์ในรูปแบบพาเหรด คอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบใกล้ชิดกับศิลปิน ร้านอาหารและเครื่องดื่มที่มีเมนูพิเศษพร้อมเสิร์ฟภายในงานนี้โดยเฉพาะ และที่ขาดไม่ได้คือร้านค้าสุดเก๋ที่คัดมาสำหรับสายแฟ(ชั่น)มาให้ช็อปกันได้อย่างจุใจ สามารถชมลิสต์ร้านค้าที่เรารวบรวมมาไว้ที่ด้านล่างนี้ได้เลย!

 

1 / 18

Vogue Tote

กระเป๋าผ้าคอตตอนเกรดพรีเมียมดีไซน์พิเศษสำหรับ Vogue 10th Anniversary

 



2 / 18

Vogue Cap

หมวกผ้าลูกฟูกเนื้อนุ่ม ปักตัวอักษร “โว้ก” ที่มีให้เลือกกว่า 7 สี

 



3 / 18

Vogue Fan

พัดไม้ไผ่สานสไตล์ไทย เพิ่มความพิเศษด้วยการสานเป็นตัวอักษร “โว้ก” สอดแทรกเข้าไป แต่ยังคงกลิ่นอายไทยๆ เอาไว้อย่างครบถ้วน 

 



4 / 18

Vogue Candle

เทียนหอมคอลเล็กชั่นพิเศษที่โว้กประเทศไทยผลิตขึ้นเพื่อเป็นสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับการเฉลิมฉลองการเดินทางตลอด 10 ปีบนถนนสายแฟชั่น ซึ่งนอกจากกลิ่นที่หอมจนต้องหลงใหล ยังมาพร้อมภาชนะสีทองสุดหรูหราพร้อมสลักโลโก้ VOGUE ให้แฟนๆ โว้กประเทศไทยสามารถนำไปตกแต่งบ้านเก๋ๆ ได้อีกด้วย

 



5 / 18

Akkara

คอลเล็กชั่นสุดพิเศษที่แบรนด์ Akkara ได้สร้างสรรค์เพื่อร่วมฉลองให้กับการเดินทางตลอด 10 ปีของโว้กประเทศไทย ซึ่งมีทั้งเสื้อยืดและกระเป๋าผ้าหลากหลายสีสันจากวัสดุเกรดพรีเมียม พิมพ์ลายเท่ๆ ที่สายแฟ (ชั่น) สามารถนำไปใช้ได้ในทุกวัน

 



6 / 18

MERRY METRIC

กระเป๋าถักโครเชต์ลายตารางรุ่นพิเศษจาก MERRY METRIC ที่สายแฟ(ชั่น)ห้ามพลาด เพราะออกแบบเป็นพิเศษเพื่องาน Vogue 10th Anniversary Fest! เท่านั้น ซึ่งความพิเศษของกระเป๋าถักโครเชต์รุ่นนี้ คือความสามารถในการนำเสนอตัวตนได้อย่างมีสไตล์ ด้วยการถักเป็นตัวอักษรในรูปแบบพิกเซลเพิ่มลงบนตัวกระเป๋าทีละช่องด้วยความประณีต

 



7 / 18

Choui

“ฉุย” ยาดมแบรนด์ไทยให้สายแฟ(ชั่น)พร้อมลุยทุกรันเวย์ ด้วยกลิ่นหอมฉุยของสมุนไพรไทยที่มีให้เลือกมากถึง 12 กลิ่น

 



8 / 18

Zanit

“Zanit” สเปรย์แอลกอฮอล์แบบพกพาที่ไม่ได้มีดีแค่การกำจัดเชื้อแบคทีเรียและการบำรุงมือให้นุ่ม ชุ่มชื้นด้วยสารสกัดว่านหางจระเข้และดอกคาโมมายล์เท่านั้น แต่ยังช่วยเพิ่มสไตล์คูลๆ ด้วยดีไซน์เท่ๆ ที่ไม่เหมือนใคร

 



9 / 18

Humeme Studio

Humeme Studio ให้แฟชั่นนิสต้าได้ถ่ายทอดตัวตนผ่านการตกแต่งบ้าน ด้วยของตกแต่งมากมายที่ยกมาไว้ในงาน Vogue 10th Anniversary Fest! ไม่ว่าจะเป็นถาดสุดชิกหลากหลายไซซ์ เทียนแฮนด์เมดที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ไปจนถึงสินค้าพิเศษตัวใหม่ที่บ่งบอกความเป็นคุณได้มากขึ้นอย่าง Terrazzo with Your Name และเทียนหอมกลิ่นใหม่ในคอนเซปต์ Lonely Night

 



10 / 18

Ponnee.ju

     ปล่อยไอเดียสุดสร้างสรรค์ให้กระฉูดไปกับกระจกที่คุณสามารถดีไซน์ได้เองกับ Ponnee.ju แบรนด์ของตกแต่งบ้านที่จะเติมเต็มบ้านของสายแฟ(ชั่น)ด้วยงานศิลปะสุดเก๋จากการประยุกต์ใช้ลายเส้นและสีสันที่สดใส พร้อมกับการเปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่งาน Vogue 10th Anniversary Fest! เท่านั้น

 



11 / 18

Maison de Auri

กระเป๋าผ้านิตสุดน่ารักที่ผ่านการดีไซน์และถักอย่างประณีตจาก Maison de Auri ที่นำเอาแรงบันดาลใจจากการถักทอ Au Crochet สไตล์ฝรั่งเศสมาผสมผสานกับลายกราฟิกที่ลงตัว เพื่อเป็น Everywhere Bag ของสาวๆ สายแฟ(ชั่น) นอกจากนี้ Maison de Auri ยังมาพร้อมกับคอลเล็กชั่นใหม่ประจำซัมเมอร์ที่จะเปิดตัวครั้งแรกในงาน Vogue 10th Anniversary Fest! ครั้งนี้อีกด้วย บอกได้คำเดียวว่าเหล่าคนแฟชั่นตัวจริงห้ามพลาด

 



12 / 18

We Wild

ร่วมแสดงออกถึงความรักษ์โลกไปกับ We Wild และกระเป๋าจากวัสดุธรรมชาติ ในกลิ่นอายวินเทจที่กำลังได้รับความนิยม ภายใต้คอนเซปต์ Eco-Design ด้วยการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า ประกอบกับการออกแบบที่สร้างสรรค์ ทำให้กระเป๋าจาก We Wild มีหลากหลายรูปแบบ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

 



13 / 18

Hygn

สเปรย์แอลกอฮอล์และแฮนด์ครีมสูตรฆ่าเชื้อที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่ทำให้มือแห้งเสีย ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ทั้งยังมาในดีไซน์มินิมัลสุดโก้เก๋ รับรองว่าถูกใจสายแฟ(ชั่น)แน่นอน

 



14 / 18

Sedar.w

Sedar.w ให้แฟนๆ โว้กประเทศไทยได้ผ่อนคลายไปกับ Rosie Aroma Oil ด้วยกลิ่นหอมหวานแสนโรแมนติก ติดอมเปรี้ยวนิดๆ เพื่อความสดชื่น มาพร้อม Rose Quartz อัญมณีสีชมพูที่ช่วยเสริมความรักและความสุขให้แก่ผู้ครอบครอง ทั้งนี้ยังมีสิทธิพิเศษกับส่วนลด 10% สำหรับสินค้าทุกชิ้นที่จำหน่ายในงาน Vogue 10th Anniversary Fest ในวันที่ 10-11 มีนาคมนี้เท่านั้น!

 



15 / 18

Loco Studio

อิ่มเอมไปกับงานศิลปะฝีมือคนไทยบนจิ๊กซอว์จาก Loco Studio ซึ่งนอกจากจะเป็นการใช้เวลาว่างอย่างสร้างสรรค์แล้ว ยังเป็นงานอาร์ตประดับบ้านแบบคูลๆ อีกด้วย โดยสามารถเลือกผลงานศิลปะได้หลากหลายจากฝีมือศิลปินไทยถึง 7 คน

 



16 / 18

ส.ก.บ. WARSHIP (Sor.Gor.Bor. Warship)

คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าสไตล์วินเทจที่ถูกสร้างสรรค์ด้วยเทคนิคหลากหลายรูปแบบ ทั้งงานปัก งานวางลาย งานต่อผ้า (Patchwork) จาก ส.ก.บ.WARSHIP ซึ่งสะท้อนความสนุกสนานและสไตล์อันโดดเด่นของคอแฟชั่น เพื่อเตรียมรับซัมเมอร์นี้

 



17 / 18

Track Addict

โว้กประเทศไทยชวนคอแฟชั่นและผู้รักเสียงเพลงมาปล่อยอารมณ์ไปกับดนตรีหลากหลายสไตล์ ทั้ง Jazz, Soul, Funk, Oldie และ Claasic ที่ทาง Trackaddict Records คัดสรรมาเพื่องาน Vogue 10th Anniversary Fest! โดยเฉพาะ พร้อมจิบเครื่องดื่มดีๆ ทั้งกาแฟ ม็อกเทล และค็อกเทล ท่ามกลางบรรยากาศอันน่าหลงใหล และสำหรับคอเพลงสายคลาสสิกยังสามารถเลือกซื้อแผ่นเสียงจาก Trackaddict Records ได้อีกด้วย

 



18 / 18

Happ & Fleur

เผยความในใจด้วยดอกไม้นำเข้าหลากหลายชนิดที่เต็มไปด้วยความหมายดีๆ จาก Happ & Fleur ที่จะช่วยเพิ่มความโรแมนติกให้กับงาน Vogue 10th Anniversary Fest! พร้อมลุ้นรับแจกันสุดเก๋ให้แฟนคลับโว้กประเทศไทยนำไปแต่งบ้านแบบคูลๆ 

 



     สำหรับผู้ที่สนใจมาช็อปสินค้าสุดพิเศษภายในงานและร่วมกิจกรรมสนุกๆ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ สามารถเข้าร่วมงานเปิดในวันที่ 10 มีนาคม 2023 ตั้งแต่ 16.00 น. เป็นต้นไป โดยลงทะเบียนได้ที่ https://bit.ly/Vogue10THReg (ตรวจสอบเงื่อนไขการลงทะเบียนและการเข้าร่วมงานด้านล่าง) และสามารถ Walk-in เข้าร่วมงานได้ในวันที่ 11 มีนาคม 2023 ตั้งแต่ 14.00 น. เป็นต้นไป

 

เงื่อนไขการลงทะเบียนร่วมงาน

- ผู้ที่จะเข้าร่วมงานในวันที่ 10 มีนาคม 2023 จะต้องทำการลงทะเบียนก่อนเท่านั้น

- สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2023 ผ่านทาง www.vogue.co.th 

- หากมีผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ทางโว้กขอสงวนสิทธิ์จำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมงานตามความเหมาะสม โดยจะยึดสิทธิ์ในการเข้าร่วมงานตามลำดับผู้ที่มาลงทะเบียนรับสิทธิ์ที่หน้างานเท่านั้น

- วันที่ 11 มีนาคม 2023 บุคคลทั่วไปสามารถเข้าร่วมงานได้โดยไม่ต้องลงทะเบียน

 



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #VogueShop #Vogue10thAnniversaryFest #Vogue10TH