visible thong
FASHION

The Visible Thong! สำรวจแฟชั่นเว้าสูงโชว์ชั้นในที่กำลังครองเทรนด์ในขณะนี้

พบกับแฟชั่นเว้าสูงที่จะมาเพิ่มระดับความเปรี้ยวให้ถึงขีดสุด

     สืบเนื่องจากกางเกงเอวต่ำที่กลับมาฮิตอีกครั้ง จากที่เคยมาแรงสุดในต้นศตวรรษ 2000s และในปี 2023 นี้ก็ยังควบคู่มากับเทรนด์ Visible Thong หรือ แฟชั่นเว้าสูง ที่จะเผยชั้นในกันแบบชัดๆ บริเวณเหนือสะโพก ให้สาวๆ ได้อวดความเซ็กซี่กันแบบขั้นสุด ฉะนั้นสำหรับใครที่เป็นสายฝอตัวแม่ที่อยากจะอวดโฉมความเซ็กซี่ในสไตล์นี้ วันนี้โว้กก็มีไอเดียสไตลิ่งแฟชั่นเว้าสูงในหลากหลายลุคมาฝากกันเป็นแรงบันดาลใจในบทความนี้อีกเช่นเคย

 

1 / 7

ภาพ: @yena.jigumina

     เปิดประเดิมด้วยลุคแรกที่มองเผินๆ ก็ดูเหมือนพร้อมลุยกับการแมตช์เสื้อกล้ามครอปคู่กับกางเกงยีนส์เอวต่ำไว้ด้วยกัน แต่ต้องบอกว่าลุคลุยๆ เช่นนี้จะเปลี่ยนเป็นลุคเผ็ดทันที เพียงแค่เผยกางเกงในเว้าสูงเหนือขอบกางเกง เพิ่มระดับความเซ็กซี่ที่ใครเห็นก็ต้องเหลียวมอง

 



2 / 7

ภาพ: @lalalalisa_m

     ต่อกันลุคที่สองนี้ซึ่งเป็นลุคที่ลิซ่า แห่งวง Blackpink ปรากฏตัวในมิวสิกวิดีโอเพลง Pink Venom โดยลิซ่ามาในลุคแนวสตรีตสุดเท่ แมตช์ชุดเอี๊ยมยีนส์และเสื้อบอลเปิดหน้าอกพร้อมโชว์บราด้านในและสายอันเดอร์แวร์เส้นเล็กจิ๋วเว้าสูง กลายเป็นอีกลุคที่ถูกจดจำและปลุกกระแสแฟชั่นเว้าสูงให้ได้รับความนิยมเพิ่มอีกหลายเท่าตัว 

 



3 / 7

ภาพ: @jesshunt2

     ลุคที่สามนี้เป็นการยกระดับชุดแมตชิ่งเซ็ตที่เซ็กซี่อยู่แล้วให้เปรี้ยวขึ้นไปอีกขั้น ซึ่งขออวดเนื้อหนังกันแบบชัดๆ ด้วยชุดเกาะอกและกระโปรงสั้นตัวจิ๋ว พร้อมเพิ่มกิมมิกให้ยูนีกไม่ซ้ำใคร ด้วยจีสตริงเส้นบางเฉียบ ไม่เพียงความเซ็กซี่ที่เป็นผลลัพธ์ แต่สายจีสตริงยังช่วยปรับมุมมองให้เอวดูคอด พร้อมสะโพกที่ผายขึ้นทำให้เห็นสัดส่วนเว้าโค้งอย่างชัดเจน

 



4 / 7

ภาพ: @xuxuuu_nth

     เชื่อว่าเหล่าสาวก Y2K ต้องถูกใจสิ่งนี้ด้วยลุคเก๋ที่คุ้นเคย ทว่าแทนที่จะใส่กางเกงคาร์โก้พร้อมเสื้อครอปสั้นพอให้ได้อวดหน้าท้องกันปกติ แต่เมื่อเติมกิมมิกของ Visible Thong เข้าไปก็ทำให้ได้ลุคที่ดูแปลกใหม่ในฉบับที่จัดจ้านมากขึ้น ในขณะที่ก็ยังคงสไตล์สนุกสนานแบบ Y2K ไว้เป็นอย่างดี 

 



5 / 7

ภาพ: @yvnnzhng

     เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่กำลังครองเทรนด์อยู่ในขณะนี้ นั่นก็คือกระโปรงยาวระดับแม็กซี่ขั้นสุด เลือกใส่เสื้อครอปแขนยาวที่เผยให้เห็นหุ่นเฟิร์ม คู่กับกระโปรงยาวรงเอวต่ำ แต่ความไม่ธรรมดาของลุคนี้อยู่ที่กางเกงในเว้าสูงเส้นบางเฉียบรัดเหนือสะโพกที่เข้ามาช่วยเพิ่มความเปรี้ยวขึ้นอีกระดับ มอบโททัลลุคที่ชวนสะกดทุกสายตา

 



6 / 7

ภาพ: @yvnnzhng

     ลุคที่หกนี้มีความใกล้เคียงกับเทรนด์การแต่งตัวแบบไฮสคูลที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ศิลปินเกาหลี เพียงแต่ว่าจะไม่ได้มาในรูปแบบเรียบร้อยน่ารัก ทว่ามาในลุคเซ็กซี่อย่างเต็มตัว เพราะเหนือขอบของมินิสเกิร์ต หรือกระโปรงเทนนิสมีสายสแตรปเส้นเล็กเว้าสูงเป็นกิมมิก เรียกได้ว่าเป็นอีกลุคไฮสคูลที่ดูเปรี้ยวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

 

7 / 7

ภาพ: @maurahiggins

     ขอปิดท้ายด้วยลุคที่มาในสไตล์สปอร์ตสบายๆ โดยแมตช์กันระหว่างสปอร์ตบราและกางเกงวอร์ม ซึ่งดูเผินๆ จะเหมือนเป็นลุคออกกำลังกายทั่วไป แต่แค่ลองเลือกกางเกงชั้นในให้มีความเว้าสูง โดดเด่นด้วยขอบเกี่ยวเหนือสะโพกพร้อมดึงกางเกงให้เอวต่ำ เพียงเท่านี้ก็ได้อีกลุคที่ไม่ธรรมดา

 



WATCH

คีย์เวิร์ด: #VisibleThong