FASHION

“VATANIKA x MISTY MYNX” ร่วมกันรังสรรค์แฟชั่นไอเท็มที่ตอกย้ำแนวคิด 'Empowering Women'

การคอแลบอเรชั่นที่น่าจดจำระหว่างแบรนด์ไทยสุดฮอต VATANIKA และแบรนด์ MISTY MYNX จาก Jaspal Group ร่วมกันรังสรรค์แฟชั่นไอเท็มที่สนับสนุนความสวย และมีเสน่ห์ของผู้หญิงยุคใหม่

    สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าสาวกของแบรนด์เมื่อ VATANIKA ได้ร่วมมือกับ MISTY MYNX เผยคอลเล็กชั่นสุดแกลม "VATANIKA x ISTY MYNX" โดยคอลเล็กชั่นนี้ดึงเอกลักษณ์ของแบรนด์ VATANIKA ด้วยแพตเทิร์นดีไซน์ที่ช่วยเน้นส่วนเว้าโค้ง เพื่อเผยเสน่ห์ความเป็นผู้หญิง ผสานเข้ากับเปรี้ยว และโฉบเฉี่ยว ส่งเสริมความมั่นใจในตัวตนของผู้หญิง ที่พร้อมสนุกไปกับการใช้ชีวิตด้วยความโดดเด่น ตอกย้ำแนวคิด ‘Empowering Women’ เผยเสน่ห์ของผู้หญิงยุคใหม่ โดยเผยแฟชั่นไอเท็มชิ้นไฮไลต์ อาทิ กระโปรงเข้ารูปจับจีบบริเวณสะโพก แมตซ์กับเกาะอกที่ตกแต่งด้วยดอกกุหลาบ เพิ่มเลเยอร์ด้วยเบลเซอร์ก็ให้ลุคสาวทำงานเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ สามารถออกไปใช้ชีวิตได้ตั้งแต่เช้าจรดค่ำอย่างโดดเด่นทุกสถานการณ์

 

 

1 / 5



2 / 5



3 / 5



4 / 5



5 / 5



     ในคอลเล็กชั่น “VATANIKA x MISTY MYNX” โดดเด่นด้วยรายละเอียดที่น่าสนใจอย่างดอกกุหลาบ สัญลักษณ์แห่งความโรแมนติก และความเซ็กซี่ ถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยวิธีการแฮนด์เมดชิ้นต่อชิ้น พร้อมทั้งการจับเดรปที่เป็นดั่งศิลปะการรังสรรค์เสื้อผ้าแบบโอตกูตูร์เพื่อเพิ่มมิติ และเสน่ห์ให้เสื้อผ้า รวมถึงให้ความสำคัญกับแพตเทิร์นที่ช่วยเน้นสรีระของผู้หญิงให้ทุกคนเผยเสน่ห์ของตัวเองได้อย่างเต็มที่

 

 



WATCH




     ภายในงานเปิดตัวการร่วมมือของทั้งสองแบรนด์นี้ได้รับเกียรติจากนักแสดง และแฟชั่นไอคอนชื่อดังที่เป็นเสมือนตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ ที่กล้าจะโดดเด่น และมั่นใจในเส้นทางของตัวเอง อาทิ มิ้นท์ รัญชน์รวี, อแมนด้า ออบดัม, จีน่า - วิรายา ภัทรโชคชัย,  ซาบีน่า อจิรภา ไมซิงเกอร์ และ นัท นิสามณี พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ที่มาอวดลุคความเซ็กซี่ด้วยแฟชั่นไอเท็มจากคอลเล็กชั่นนี้ ณ ร้าน MISTY MYNX ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

(สามารถอ่านบทความเรื่อง ‘แพร-วทานิกา’ อวดเพชรคัตพิเศษสำหรับไฟน์จิวเวลรีคอลเล็กชั่น ‘DER MOND X VATANIKA’ ได้ที่นี่)

รูปภาพ และ ข้อมูล : Misty Mynx

WATCH