FASHION

ค้นพบกระเป๋าที่ต้องมีในฤดูกาลนี้ : กระเป๋า Valentino Garavani Stud Sign!

MUST-HAVE! นางเอกของคอลเล็กชั่นนี้ที่ไม่ควรพลาดคือกระเป๋า Valentino Garavani Stud Sign ที่มาพร้อมสีสันสดใส

คอลเล็กชั่นนี้ได้ชื่อมาจากร้านกาแฟในตำนานของปารีสในย่านแฟชั่นอันทันสมัยของ Le Marais ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะศูนย์กลางความคิดสร้างสรรค์ของแฟชั่น ศิลปะ และการออกแบบ ด้วยสถาปัตยกรรมร่วมสมัยที่ผสมผสานกับการพัฒนาของคนรุ่นใหม่ Le Marais เป็นที่รู้จักในฐานะจุดนัดพบของคนทันสมัย และจุดนัดพบสุดฮิปสำหรับคนทุกรุ่นในพื้นที่คือคาเฟ่ Le Progrès

Valentino Garavani Stud Sign  

 

คอลเล็กชั่น Valentino Le Progrès Paris 3ème Arrondissement Spring 2022 นำเสนอไลฟ์สไตล์ของหนุ่มสาวชาวปารีสที่ใช้เวลาส่วนใหญ่บนทางเท้าของร้านกาแฟ คอลเล็กชั่นนี้ถูกตีความออกมาในรูปแบบของชุดเดรสโมโนโครมสไตล์ปารีเซียง และไอเท็มต่างๆ ที่มีรูปลักษณ์สดใสสะดุดตา ทำให้ชีวิตของหนุ่มสาวชาวปารีสเป็นที่น่าจับตามอง ซึ่งถือเป็นการถ่ายทอดไอเดียด้วยวิธีที่แปลกใหม่และสร้างสรรค์ เต็มไปด้วยความหลากหลายที่เปิดโลกแห่งความเป็นไปได้ทางแฟชั่นอย่างไร้ขีดจำกัด ที่สำคัญกว่านั้นคือเสื้อผ้าแต่ละชิ้นสามารถผสมผสานกับบุคลิกของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดีทำให้เกิดเอกลักษณ์เฉพาะตัว

 

Valentino Garavani Stud Sign  

 

MUST-HAVE! นางเอกของคอลเล็กชั่นนี้ที่ไม่ควรพลาดคือกระเป๋า Valentino Garavani Stud Sign ผลงานใหม่ล่าสุดที่ขยายแตกย่อยต่อจากกลุ่มกระเป๋าไลน์ Stud Sign อันโด่งดัง ซึ่งนำเสนอในรูปแบบใหม่ที่ไม่ยึดติดกับความเป็น Stud Sign ในแบบดั้งเดิม ถ่ายทอดออกมาเป็นกระเป๋ารูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าขอบโค้ง พร้อมฝาปิดกระเป๋าด้านหน้าที่ถูกออกแบบมาให้โค้งมนทำให้กระเป๋ารุ่นนี้ดูโมเดิร์น โดดเด่นด้วยอะไหล่โลหะรูปตัว V ฮาร์ดแวร์ผิวทองเหลือง พร้อมสายสะพายที่สามารถใช้เป็นสายคล้องแขนประดับหมุดอันเป็นดีเทลไอคอนิกของแบรนด์

 

กระเป๋า Valentino Garavani Stud Sign ในฤดูกาลนี้มาในวัสดุที่เต็มไปด้วยลูกเล่นโดยใช้วัสดุหนังเป็นหลักและยังมีการจับคู่กับวัสดุที่มีความคอนทราสต์อย่างหนังกลับ ซึ่งอีกหนึ่งความสนุกอยู่ที่สีสันหลากเฉดที่มีให้เลือกตั้งแต่สีโมโนโครมเบสิก ไปจนถึงสีโทนนีออนสุดจี๊ด รับรองว่าวินเทอร์นี้ของแฟนวาเลนติโน่จะเต็มไปด้วยความสดใสไม่หม่นหมองอย่างแน่นอน

 

เลือกซื้อกระเป๋า Valentino Garavani Stud Sign และคอลเล็กชั่น Valentino Le Progrès Paris 3ème Arrondissement Spring 2022 หรือคอลเล็กชัน Valentino Le Progrès ได้แล้ววันนี้ ที่ Valentino Boutique ชั้น M อาคาร A ที่ EmQuartier หรือโทร 02-003-6111 หรือสามารถเลือกชมคอลเล็กชั่นได้ที่ MyVxp ซึ่งเป็นวิธีการช็อปปิ้งแบบดิจิทัลรูปแบบใหม่ที่ให้คุณติดต่อโดยตรงกับผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นของ Valentino รวมถึงการจัดส่งฟรีถึงหน้าบ้านคุณ



WATCH




WATCH