FASHION

ป้ายยา 5 กางเกงยีนส์แบรนด์ไทย ทรงสวย คุณภาพดี ใส่แล้วหุ่นเพียว

ไม่ควรพลาด! กางเกงยีนส์แบรนด์ไทย ทรงสวย ใส่แล้วหุ่นเพียว ตัวช่วยครีเอตลุคใหม่

          แฟชั่นสุดคลาสิกตลอดกาลสำหรับ ‘กางเกงยีนส์’  ที่ไม่ว่าเทรนด์แฟชั่นจะมีการเปลี่ยนแปลงมากแค่ไหน กางเกงยีนส์ก็ยังคงเป็นไอเท็มที่ไม่เคยตกเทรนด์หรือไม่อาจหายไปจากวงจรแฟชั่นได้ง่ายๆ เนื่องด้วยกางเกงยีนส์เป็นไอเท็มในการแต่งตัวที่สามารถแมตช์กับสไตล์ไหนก็ลงตัว อีกทั้งยังเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่หลายคนนิยมหยิบมาสวมใส่ในวันสบายๆ และหลากหลายโอกาส ดังนั้นบทความนี้โว้กขอพาทุกคนมาอัปเดตกางเกงยีนส์แบรนด์ไทย ดีไซน์สวยกับรูปทรงที่หลากหลายจนกลายเป็นนิยมของเหล่าสาวๆ

1. Merge

          กางเกงยีนส์ที่ตอนนี้ได้รับความนิยมขั้นสุดสำหรับ Merge กับการรังสรรค์กางเกงยีนส์ออกมาได้อย่างมีเอกลักษณ์ให้ความสวย เท่และเก๋ไม่เหมือนใคร ซึ่งตอบโจทย์กับทุกสัดส่วนได้ดีไม่ว่าจะคุณจะเป็นคนเอวใหญ่สะโพกเล็ก หรือเอวเล็กสะโพกใหญ่ก็สามารถสวมใส่แล้วหุ่นเพียวสวยขึ้นได้อย่างแน่นอน ยิ่งโดยเฉพาะรุ่น Baggy Jeans ที่หลายคนชื่นชอบเพราะใส่แล้วพรางหุ่น ขายาวเสริมความมั่นใจและเพิ่มสไตล์ใหม่ให้คุณนั้นโดดเด่นไม่เหมือนใคร

Merge Official - Baggy Jeans

ราคา 1,390 -1,790 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada



WATCH




MergeOfficial- Signature Jeans01 Seasonal

ราคา 1,390 -1,590 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

2. Tgda.co

         ไม่พูดถึงไม่ได้สำหรับกางเกงยีนส์จาก Tgda.co ที่หลายคนอาจคุ้นตากับความโดดเด่นด้วยสัญลักษณ์รูปร่างผู้หญิงในสไตล์มินิมัลของแบรนด์ที่อาจจะสังเกตเห็นจากข้างหลังของกางเกงยีนส์ ซึ่งบอกได้เลยว่ากางเกงยีนส์จาก Tgda.co เป็นไอเท็มที่ตอบโจทย์สำหรับผู้หญิงได้เป็นอย่างดียิ่งรุ่นฮิตอย่าง Soho denim กางเกงยีนส์เอวต่ำในสไตล์วินเทจ ที่สวมใส่แล้วสร้างลุคใหม่เป็นสาวสวย เท เก๋และเปรี้ยวได้ภายในตัวเดียว จนกลายเป็นกางเกงยีนส์อีกหนึ่งแบรนด์ที่เหล่าสาวๆ ชื่นชอบ

กางเกงยีนส์ Body girl รุ่น SoHo denim

ราคา 1,090 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

กางเกงยีนส์ Body girl รุ่น Tennis liner jeans

ราคา 1,090 -1,290 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

3. maison KEEPS

          อีกหนึ่งแบรนด์กางเกงยีนส์ที่เหล่าคนดังหยิบมาสวมใส่กันเป็นจำนวนมากสำหรับ KEEPS ด้วยการรังสรรค์สไตล์ออกมาได้อย่างมีเอกลักษณ์พร้อมตอบสนองกับคนที่ชอบสวมใส่กางเกงยีนส์ได้เป็นอย่างดี เนื่องจากทางแบรนด์ได้ดีไซน์กางเกงยีนส์ออกมาหลายรุ่นหลากทรง ตลอดจนถึงรุ่นลิมิเต็ดที่คนรักยีนส์ต้องห้ามพลาด

maison KEEPS | Prime Jeans V.2

ราคา 1,690 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

maison KEEPS | Comet Jeans  Limited

ราคา 1,890 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

4. THESUNCO

          พร้อมเผยหุ่นเพียวสวยได้ง่ายๆ ด้วยกางเกงยีนส์จากแบรนด์ THESUNCO ที่ได้ดีไซน์มาเพื่อตอบโจทย์ผู้หญิงโดยเฉพาะกับกางเกงยีนส์ทรงกระบอกตรงรุ่นแรก Jeans 01 ที่สวมใส่แล้วพร้อมเก็บทุกสัดส่วน อำพรางต้นขาให้หุ่นเพียวและขายาว ด้วยผ้ายีนส์แกรมหนาที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้เหล่าสาวๆ ตั้งแต่เริ่มสวยใส่เลยทีเดียว ใครที่ไม่ค่อยมั่นใจในหุ่นตัวใส่เกงยีนส์จากเดอะซันโคร์รับรองคุณจะมั่นใจในหุ่นตัวเองมากขึ้น

THESUNCO - JEANS01

ราคา 677 - 735 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

5. Riley.apparels

         ปิดท้ายด้วย Riley.apparels แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นสัญชาติไทยที่ได้รังสรรค์กางเกงยีนส์ออกมาได้อย่างโดดเด่นในสไตล์เกาหลีอย่างรุ่น Seoul Jeans กับผ้ายีนส์นิ่ม ใส่สบายไม่อึดอัดที่มาพร้อมกับความยามพอดีตัวสามารถแมตช์กับลุคต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย แถมทางแบรนด์ยังเพิ่มสีใหม่อย่าง สีขาว ที่เรียกได้ว่าเป็นสีขาวโทนถูกต้องใส่แล้วสวยและดูโดดเด่น จนหลายคนยกเป็นยีนส์ตัวโปรด

Riley.apparels - Seoul jeans

ราคา 590 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / lazada

ภาพจาก : Courtesy of the bands

WATCH