high heels
FASHION

สวยเป๊ะสไตล์ Everyday Look ไปกับรองเท้าส้นสูง 2 นิ้วจากแบรนด์ยอดนิยม

รองเท้าส้นสูงสองนิ้ว สูงกำลังดี ช่วยเสริมลุคสวย ทั้งยังเดินสบายได้ทุกวัน

     ในอดีตที่ย้อนไปในรัชสมัยของพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 ความสูงของส้นรองเท้านั้นเป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกสถานะและระดับฐานะของผู้สวมใส่ โดยมีลำดับที่ว่ารองเท้าส้นครึ่งนิ้วสำหรับสามัญชน รองเท้าส้นสูง 1 นิ้วสำหรับชนชั้นนายทุนหรือพ่อค้า รองเท้าส้นสูง 1 นิ้วครึ่งสำหรับชนชั้นอัศวิน รองเท้าส้นสูง 2 นิ้วสำหรับเหล่าขุนนาง และรองเท้าส้นสูง 2 นิ้วครึ่งสำหรับชนชั้นกษัตริย์ จะเห็นได้ว่ารองเท้าส้นสูงนั้นในสมัยก่อนทั้งผู้หญิง และผู้ชายนั้นก็ใส่เหมือนกัน แต่โดยเฉลี่ยแล้วความสูงขนาด 2 นิ้วนั้นกำลังเป็นความสูงของรองเท้าที่กำลังสบาย ไม่เกร็งมาก และเดินได้แบบไม่ลำบากมากนัก วันนี้โว้กจะขอแนะนำแบรนด์รองเท้าส้นสูง 2 นิ้ว ที่จะช่วยเสริมลุคสวยให้สาวๆ ได้ทุกวัน แบบไม่เสียสุขภาพกระดูกและเดินได้อย่างสบายๆ

 

heels

ภาพ: Naturalizer

1. Naturalizer

     แบรนด์รองเท้าชื่อดังอย่าง Naturalizer ที่เขาใส่ใจและสร้างชื่อในฐานะ ‘รองเท้าทรงสวยที่สวมใส่สบาย’ มาอย่างยาวนานกว่า 80 ปี รองเท้าที่สวมใส่ได้สบายอย่างแท้จริงเท่านั้นที่จะช่วยให้ผู้หญิงเคลื่อนไหวได้อย่างกระฉับกระเฉงทั้งวันและใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ ด้วยยางที่มีความนุ่มพิเศษ วัสดุบุด้านในระบายอากาศได้ดี พื้นรองเท้าที่ยืดหยุ่น และวัสดุน้ำหนักเบา รองเท้า Naturalizer ถูกออกแบบขึ้นเพื่อให้มีรูปลักษณะที่ตรงตามแนวโน้มในแต่ละฤดูกาลมากที่สุด พร้อมทั้งมีรายละเอียดและวัสดุที่ผู้หญิงจะนิยมสวมใส่เป็นประจำทุกวัน

 

aldo

ภาพ: Aldo

2. ALDO

     แบรนด์รองเท้า และสารพัดแฟชั่นไอเท็มออนไลน์เจ้าแรกๆ ของเมืองไทย เป็นรองเท้าที่มีความยืดหยุ่นสูง และสวมใส่สบาย โดยเฉพาะ ALDO FLEX รองเท้าที่ได้รับการออกแบบโดยการใช้เทคโนโลยีเฉพาะของ ALDO จนได้ผลลัพธ์แห่งความสบายที่เหนือกว่า ก่อเกิดคอลเล็กชั่นรองเท้าที่มีความยืดหยุ่นเป็นพิเศษ ดีไซน์มาเพื่อรองรับการเคลื่อนไหว กระชับโอบอุ้มเท้า และเพิ่มความสามารถในการทรงตัวได้ดี สวมใส่สบายและมีความคล่องตัว ตัวรองเท้าผลิตจากวัสดุสังเคราะห์และพื้นรองเท้าผลิตจากยางคุณภาพสูง

 



WATCH




nine west

ภาพ: Napdeal, ninewest-ireland

3. Nine west

     แฟชั่นแบรนด์ระดับโลก สัญชาติอเมริกาที่เต็มไปด้วยสินค้ามากมาย ทั้งกระเป๋า และรองเท้า ด้วยดีไซน์สุดหรู และคุณภาพเกินราคา ทำให้ Nine West ครองใจผู้หญิงทั่วโลก เป็นรองเท้าส้นสูง 2 นิ้วกว่าๆ ที่มีรูปลักษณ์ที่สวยงาม แลดูแล้วสง่างาม ทำจากวัสดุคุณภาพและมีลูกเล่นที่ทำให้คุณสนุกกับการมิกซ์แอนด์แมตช์รองเท้าให้เข้ากับการแต่งตัวที่ออกแนวหรูหราอยู่สักหน่อย และรองเท้าของ Nine West มีคัตติ้งที่มีเอกลักษณ์ สาวๆ คนไหนที่เป็นสายปาร์ตี้ไม่ควรพลาด 

 

claks heel

ภาพ: Zappos

4. Clarks

     แบรนด์รองเท้าชื่อดังสัญชาติอังกฤษ ซึ่งมีทั้งสำหรับคุณสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษแบรนด์ โดยที่มีให้เลือกหลากหลายแบบ เหมาะกับการสวมใส่ในทุกโอกาส เป็นแบรนด์ที่ใส่ใจในเรื่องของวัตถุดิบที่เปี่ยมด้วยคุณภาพเป็นพิเศษ จึงทำให้รองเท้า Clarks นั้นแข็งแรงทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน รวมทั้งดีไซน์ที่ทันสมัยแต่ไม่แฟชั่นจ๋าจนตามไม่ทัน เน้นรูปทรงที่คลาสสิกที่มีกลิ่นอายความวินเทจเล็กน้อย สวมใส่แล้วรู้ว่านี่คือ Clarks แต่สาวๆ ก็ควรระมัดระวังเรื่องน้ำที่จะกระเซ็นใส่รองเท้าสักหน่อย โดยเฉพาะรองเท้าที่เป็นหนังกลับ

 

charles

ภาพ: Charleskeith.co.th

5. Charles & Keith

     เฟรนด์ลี่แบรนด์จากประเทศสิงค์โปร์ของสองพี่น้องตระกูลหว่อง ชาวสิงคโปร์ 'รองเท้า' คือสินค้าประเภทแรกๆ ที่ถูกทำออกมาวางขาย รองเท้าของ Charles & Keith มาพร้อมกับรูปแบบที่เรียบง่าย มีคุณภาพดีในราคาที่เข้าถึงได้ โดยสินค้านั้นผ่านการออกแบบของ Keith และวางแผนการขาย และการตลาด โดย Charles รองเท้าแบบเปิดหน้า สวมใส่สบายและกระชับเท้าด้วยสายรัดนิ่ม มีหลายแบบหลากสไตล์ ด้วยดีไซน์ที่คลาสสิก ใส่ได้ทุกวันทุกโอกาสจริงๆ

 

ภาพ : Courtesy of brands
ข้อมูล : Vogue, Naturalizer.thai, Central

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HighHeels