brandname
FASHION

ส่อง 'กระเป๋าเดินทางแบรนด์เนม' เอาใจสายแฟ(ชั่น)ที่จะบินลัดฟ้าต้องสะดุดตายันกระเป๋า

การแต่งตัวจะยิ่งโดดเด่นมากยิ่งขึ้นหากคุณเลือกกระเป๋าเดินทางเหล่านี้ไปเที่ยวตามที่ต่างๆ ด้วย!

     ใครกำลังมีแพลนไปเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศต้องไม่พลาดกับไอเท็มเด็ดคู่ใจทุกการเดินทางกับ 'กระเป๋าเดินทาง' ที่ใช้สำหรับใส่เสื้อผ้า ข้าวของเครื่องใช้สำหรับไปเที่ยว การเลือกกระเป๋าเดินทางนั้นางคนอาจไม่ได้สนใจเท่าไหร่นักว่ามันจะเหมาะกับการแต่งตัวของเราอย่างไร แต่หากจะให้มองโททัลลุคในวันนั้นแล้วดูกลมกลืนละแมตช์กันอย่างลงตัวก็ควรเลือกกระเป๋าเดินทางให้เข้ากับเสื้อผ้าที่เราใส่และเหมาะกับบุคลิกภาพของเราด้วย ยิ่งเป็นกระเป๋าเดินทางแบรนด์เนมที่มีดีไซน์สวยงามเป็นเอกลักษณ์จะยิ่งทำให้เสริมลุคของเราให้โดดเด่นขึ้นไปอีกขั้น วันนี้เราจะมาแนะนำกระเป๋าเดินทางที่น่าสนใจไว้ที่ด้านล่างนี้

 

1 / 5

ภาพ: louisvuitton

LOUIS VUITTON HORIZON 55

     กระเป๋าเดินทางแบรนด์แรกที่อยากแนะนำคงไม่พ้น “LOUIS VUITTON HORIZON 55” กระเป๋าเดินทางลายโมโนแกรมที่เป็นเอกลักษณ์ของ LOUIS VUITTON ตัวกระเป๋าผลิตจากแคนวาส วัสดุแข็งแรงทนทานและดีไซน์ที่เรียบหรูทันยุคสมัย ที่ใครๆ เห็นแล้วก็ต้องรู้ว่ากระเป๋าเดินทางของเราแบรนด์อะไร ตัวกระเป๋าสามารถถือขึ้นเครื่องมีล้อเข็นได้อย่างสบาย และพื้นที่ภายในกระเป๋าก็ยังจุของได้อย่างจุใจอีกด้วย

 



2 / 5

ภาพ: Off-White

Off-White Arrow Motif

     มาต่อกันที่กระเป๋าเดินทางกับแบรนด์สุดเท่กับ “Off-White Arrow Motif” กระเป๋าเดินทางสีดำเมทัล มีลวดลายของลูกศรกากบาทสัญลักษณ์ประจำแบรนด์บนกระเป๋านูนออกมาอย่างสวยงาม เรียกได้ว่าเป็นกระเป๋าที่ออกมาแบบมาเพื่อคนที่ชอบแต่งตัวสายสตรีตหรือคนที่ชอบแต่งตัวเรียบง่าย สีสันไม่ฉูดฉาด ใบเล็กกะทัดรัดแต่สามารถจุของได้เป็นจำนวนมาก

 



3 / 5

ภาพ: Prada

Prada Saffiano

     ใบต่อมาขอแนะนำกระเป๋าเดินทาง “Prada Saffiano” เป็นกระเป๋าเดินทางที่มีดีไซน์เป็นหนังสีดำผลิตจากหนัง Saffiano ทนต่อคราบสกปรกและกันน้ำ เป็นหนังสิทธิบัตรของปราด้าโดยเฉพาะ และที่สำคัญไม่ต้องกังวลเรื่องกระเป๋าหาย เพราะใบนี้มีความพิเศษที่มีเทคโนโลยีบลูทูธทำให้สามารถติดตามกระเป๋าของได้ในระยะ 141 ฟุต 

 



4 / 5

ภาพ: Louisvuitton

LOUIS VUITTON HORIZON 55 

     อีกหนึ่งใบกับกระเป๋าเดินทางของ “LOUIS VUITTON” ใบนี้เหมาะสำหรับเหล่าสาวกที่ชอบแต่งตัวสนุกสนาน เพราะกระเป๋ามีสีสันที่ฉูดฉาด แต่ยังคงความพรีเมียมทั้งเรื่องของการออกแบบและวัสดุไว้ รับรองว่าใช้ใบนี้ไม่ว่าจะลากไปที่ไหนทุกคนจะต้องจับจ้องมาเป็นสายตาเดียว

 



5 / 5

ภาพ: Rimowa

Supreme x RIMOWA

     ใบสุดท้ายกับกระเป๋าแบรนด์ดังอย่าง “Supreme x RIMOWA” เป็นการคอแลบอเรชั่นกันระหว่างแบรนด์แฟชั่นและแบรนด์กระเป๋าเดินทางชื่อดังเพื่อออกแบบให้กระเป๋ามีความเท่และสตรีต ด้วยดีไซน์กระเป๋าสี่เหลี่ยมสุดเรียบผลิตจากอะลูมิเนียม และโลโก้ของ Supreme ที่อยู่เป็นลวดลายบนกระเป๋า ตัวกระเป๋ามีความทนทาน มีล้อลากใช้งานสะดวกสบายและยังมีสองสีอย่างสีแดงและสีดำให้เลือกอีกด้วย

 



เรียบเรียง : Ramita Naungtongnim

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TravelBagBrandname