FASHION

ส่องลุคแฟชั่นสุดเก๋ของ Úrsula Corberó ผู้รับบท 'Tokyo' จากซีรีส์ Money Heist

ใครเป็นแฟนคลับความเป็นสาวเปรี้ยวเปี่ยมเสน่ห์ในแบบ Tokyo ต้องไม่พลาดชมลุคต่างๆ ของเธอที่นี่

     ถ้าถามว่าซีรีส์เรื่องไหนเป็นสุดยอดซีรีส์เรื่องฮิตประจำแพลตฟอร์มเน็ตฟลิกซ์ รับรองว่าชื่อของ “Money Heist” จะต้องขึ้นมาเป็นชื่อแรกๆ อย่างแน่นอน เพราะเนื้อเรื่องที่เข้มข้น การรังสรรค์ฉากตั้งแต่อารมณ์ดราม่าไปถึงบู๊แอ็กชั่นก็ทำได้อย่างสมบูรณ์แบบ ปริศนาความสงสัยก็ทำออกมาได้น่าติดตาม นอกจากนี้ยังมีเรื่องของตัวละครที่แต่ละตัวนั้นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่พร้อมครองใจแฟนคลับแต่ละคน วันนี้โว้กจะพาไปชมสไตล์แฟชั่นอันจัดจ้านจากผู้รับบทหลักในซีรีส์เรื่องนี้ ซึ่งตอนนี้เธอโด่งดังเป็นพลุแตก มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากกว่า 22 ล้านคน

ลุคเท่แบบสาวมั่นใจในแบบฉบับของ Tokyo จากซีรีส์เรื่อง Money Heist

     Tokyo คือสาวเปรี้ยวเปี่ยมเสน่ห์ผู้ทำหัวใจหนุ่มๆ ทั้งในและนอกเรื่องหวั่นไหวได้อย่างไม่ต้องสงสัย โดยตัวละครตัวนี้รับบทโดย Úrsula Corberó สาวสเปนสุดเก๋ที่ในชีวิตก็ถือเป็นไอดอลด้านสไตล์ของใครหลายคน เพราะไม่ว่าจะสวมชุดอะไรหรือแต่งหน้าแบบไหนก็เรียกว่าเป็นต้นแบบของสาวๆ หลายคนเลยทีเดียว นอกจากนี้ด้วยคาแรกเตอร์ความเปรี้ยวเท่ไม่แพ้ตัวละครสมมติอย่างโตเกียวราวกับผู้กำกับนำสไตล์ของเออร์ซูล่ามาเป็นรากฐานของตัวละครหลักในเรื่องอย่างไรอย่างนั้น

Úrsula Corberó บนปกโว้กสเปนฉบับเดือนกันยายน 2021

     หากใครเปิดอินสตาแกรมของเธอขึ้นมา (@ursulolita) ก็จะเห็นว่าในหน้าโปรไฟล์เต็มไปด้วยลุคแฟชั่นที่หลากหลาย พร้อมไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบสนุกสุดเหวี่ยง และเมื่อช่วงกลางเดือนสิงหาคมโว้กสเปนก็เผยภาพปกประจำเดือนกันยายน 2021 “New Beginnings” ที่เออร์ซูล่าขึ้นปกเป็นครั้งแรก ถือเป็นการก้าวเดินครั้งสำคัญของเออร์ซูล่าในเส้นทางแฟชั่น วันนี้โว้กประเทศไทยจึงต้องการพาแฟนๆ ทุกคนไปชมความสวยเก๋ของสาวแดนกระทิงดุวัย 32 ปีด้านล่างนี้เลย



WATCH




1 / 13



2 / 13



3 / 13



4 / 13



5 / 13



6 / 13



7 / 13



8 / 13



9 / 13



10 / 13



11 / 13



12 / 13



13 / 13



 

ภาพ: @ursulolita / Vogue Spain

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MoneyHeist