FASHION

แอนน์ แฮทธาเวย์เผย...The Princess Diaries 3 กำลังจะกลับมา

เราจะได้เห็นแอนน์ แฮทธาเวย์สวมบทบาทของเจ้าหญิงสุดคอมเมดี้อีกครั้ง

     คงจะเป็นอีกหนึ่งเรื่องน่ายินดี สำหรับเหล่าแฟนๆ ที่รอคอยการกลับมาของภาพยนตร์อารมณ์ดีอย่าง The Princess Diaries ภาค 3 ซึ่งหลังจากที่ออกฉายภาคแรก ไปเมื่อปี 2001 และตามมาด้วยภาค 2 ในปี 2004 ก็ดูเหมือนว่าภาพยนตร์ภาคต่อสุดโกลาหล จะจบลงเพียงเท่านั้น หากล่าสุดเมื่อนักแสดงสาวเจ้าบทบาท Anne Hathaway ผู้รับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง The Princess Diaries ตลอดสองภาคที่ผ่านมา ได้ปริปากให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นบางอย่าง ที่ทำเอาใครหลายคนลุ้นกันไปตามๆ กัน...

ภาพ : Eonline

 

     หลังจากที่เธอได้ปรากฏตัวในรายการ Watch What Happens Live แอนน์ถูกตั้งคำถามจากแฟนคลับถึงเรื่องราวของโปรเจกต์ภาพยนตร์ภาคต่อ The Princess Diaries 3 หลังจากที่นักเขียนบทอย่าง Meg Cabot ได้เคยเปิดเผยเอาไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่า เขาได้เขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้เสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสาวแอนน์ก็ได้ให้ข้อมูลกับเหล่าแฟนคลับว่า "แน่นอน...บทภาพยนตร์สำหรับ The Princess Diaries 3 เสร็จแล้วเรียบร้อย" นับเป็นการตอกย้ำความคาดหวังของแฟนๆ ภาพยนตร์ และแฟนคลับของแอนน์ที่จะได้เห็นเธอกลับมาโลดแล่นในบทบาทเจ้าหญิงในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกครั้ง


     อีกทั้งเธอยังได้ให้สัมภาษณ์ต่อไปอีกว่า "ฉันอยากจะกลับไปเล่นบทบาทนั้นอีกครั้ง และทีมงานทุกคนก็อยากจะกลับไปทำงานกับภาพยนตร์เรื่องนั้นอีกครั้ง พวกเราหวังเป็นอย่างยิ่งเช่นกันว่า มันจะเกิดขึ้นจริงๆ เพราะพวกเรารักภาพยนตร์เรื่องนี้มาก รักมากพอๆ กับที่พวกคุณรัก เราจึงไม่อยากทำมันออกมา หากว่ามันยังไม่สมบูรณ์แบบเท่าที่ควร แต่ตอนนี้เราก็กำลังทำงานอย่างหนักกับสิ่งนี้อยู่เพื่อให้มันออกมาดีที่สุด"

ภาพ : Youtube     

 

     และหากได้ย้อนกลับไปในปี 2017 ความคาดหวังสำหรับภาพยนตร์เรื่อง The Princess Diaries 3 ถูกจุดประกายขึ้นครั้งแรกโดย Meg Cabot อย่างที่ได้กล่าวไว้แล้วข้างต้น โดยเธอได้ให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Weekly ไว้ว่า "บทภาพยนตร์ของภาคที่ 3 นั้นเสร็จเรียบร้อยแล้ว แต่ฉันยังไม่ได้รับอนุญาตให้พูดอะไรมากนักในตอนนี้ ถึงแม้ว่าฉันอยากจะพูดกับคุณใจจะขาดก็ตาม” งานนี้ก็คงต้องมานั่งลุ้นกันต่อแล้วว่า The Princess Diaries 3 นั้นจะเกิดขึ้นจริงในเร็ววันนี้หรือไม่ หลังจากที่เราต่างคอยกันมาเกือบ 15 ปีเต็ม...



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #ThePrincessDiaries3 #AnneHathaway