FASHION

เจาะรายละเอียดชุดกระโปรงสุดล้ำของนักแสดง ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ The Matrix Resurrections

นี่อาจขึ้นแท่นเป็นชุดไอคอนิกส่งท้ายปี 2021 ก็เป็นได้

     ถือเป็นอีกหนี่งภาพยนตร์ที่หลายคนรอคอย สำหรับการกลับมาของภาพยนตร์แนวไซไฟระดับตำนานอย่าง The Matrix Resurrections ซึ่งนับว่าเป็นภาพยนตร์ลำดับที่ 4 แล้วของภาพยนตร์แฟรนไชส์เรื่องนี้ โดยนอกจากเนื้อเรื่องที่เข้มข้นขึ้นกว่าเก่าหลายเท่าตัวแล้วนั้น อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญที่หลายคนพูดถึงก็เห็นจะหนีไม่พ้นนักแสดงนำชุดเดิมอย่าง Keanu Reeves และ Carrie-Anne Moss ที่กลับมารับบทบาทตัวละครเดิมอีกครั้งในรอบ 18 ปี ที่ได้เปิดตัวรอบปฐมทัศน์ไปเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาที่เมืองซานฟรานซิสโก

     พรมแดงรอบปฐมทัศน์ที่เมืองซานฟรานซิสโกในครั้งนี้เต็มไปด้วยความอบอุ่นของการกลับมารวมตัวกันของเหล่าทีมงาน และทีมนักแสดงนำ ซึ่งแน่นอนว่าการปรากฏตัวของเหล่านักแสดงนำบนพรมแดงก็ถูกจับตามองอย่างมากจากเหล่าแฟนคลับเช่นกัน โดยเฉพาะนักแสดงหญิงมากความสามารถอย่าง Carrie-Anne Moss กับชุดกระโปรงที่กำลังกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกตอนนี้

     แคร์รี แอนน์ มอส ปรากฏตัวบนพรมแดงงานดังกล่าวในชุดกระโปรงยาวสีดำ พร้อมเคปซีทรูอัดพลีต โดยฝีมือการตัดเย็บของแบรนด์ Oscar de la Renta ซึ่งแฝงรายละเอียดสุดล้ำเอาไว้ที่ช่วงปลายของชุด ปักประดับเลื่อมสีเงินสลับเขียว ในรูปแบบโค้ดรหัสแบบเดียวกันกับโปสเตอร์สุดไอคอนิกของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ถูกใช้มาตั้งแต่ต้น สามารถเรียกแสงแฟลชจากพรมแดงไปได้อย่างล้นหลาม

     สำหรับภาพยนตร์เรื่อง The Matrix 4 หรือ The Matrix Resurrections เป็นการดำเนินเรื่องต่อจาก The Matrix ภาคแรก เป็นการตัดสินใจอีกครั้งของเหล่าตัวละครหลักว่าจะเลือกใช้ชีวิตธรรมดา หรือกลับเข้าสู่เดอะ เมทริกซ์ อีกครั้ง ซึ่งผู้กำกับการันตีด้วยตงคลิปวิดีโอตัวอย่างแล้วว่าจะกลับมาพร้อมกับฉากแอ็กชั่นยิ่งใหญ่แน่นอน



WATCH




ข้อมูล : Hollywood Reporter

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TheMatrix4 #TheMatrixResurrections