bra
FASHION

ส่อง 6 บราปิดจุกและบราปีกนกแบรนด์ไทย ติดแน่น คุณภาพดีในราคาสบายกระเป๋า

มัดรวมบราปิดจุกและบราปีกนกแบรนด์ไทย ไอเท็มที่ควรมีติดตู้เสื้อผ้า

     สำหรับวันที่ต้องการสวมใส่เสื้อผ้าแบบเผยแผ่นหลังหรือช่วงไหล่ หนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือ ‘บราปีกนก’ หรือชุดชั้นในแบบซิลิโคนที่ไร้สายและตะขอติดทางด้านหลัง มาพร้อมกาวบริเวณด้านในของซิลิโคนที่จะเป็นตัวช่วยยึดติดบรากับหน้าอกไว้ด้วยกัน จึงช่วยให้คุณสวมใส่ชุดเว้าหลัง หรือเสื้อไหล่ปาดได้อย่างมั่นใจ อีกทั้งยังช่วยทำให้สวมใส่สบาย ไม่รู้สึกอึดอัด ซึ่งวันนี้โว้กก็ไม่พลาดนำ 6 บราปีกนกแบรนด์ไทย ติดแน่น คุณภาพดีมาแนะนำกันแล้ว

 

 
Wacoal Mood Accessories LIFTING SILICONE NIPPLE

     หากใครกังวลเรื่องความหย่อนคล้อย ขอแนะนำบราแปะจุก Wacoal รุ่นนี้ เพราะออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์เรื่องการยกกระชับหน้าอกโดยเฉพาะ ด้วยดีไซน์หูกระต่ายที่ช่วยยกกระชับให้หน้าอกดูอวบอิ่ม ได้ทรงสวย ทำให้หมดห่วงปัญหาเรื่องหน้าอกหย่อยคล้อยโดยสามารถปรับใช้กับเสื้อผ้าได้หลากหลายแบบ 

 

 

SABINA Silicone Bra Style No.SZR3203

     บราปีกนกแบรนด์ SABINA รุ่นนี้ โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบทรงรีที่ช่วยโอบอุ้มหน้าอกและเก็บทรงด้านข้างให้ดูเต็มขึ้น จึงช่วยลดความหย่อนคล้อย พร้อมยกกระชับหน้าอกให้ได้รูปทรงที่สวยงาม โดยเป็นบราซิลิโคนเนื้อแมตต์ ไร้สาย ไร้ตะขอ เนียนบางเสมือนผิวจริง แต่ปกปิดจุกได้อย่างมิดชิด อีกทั้งยังมีคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ สามารถใส่ลงน้ำได้ ในส่วนของกาวที่ใช้เป็น Medical Grade จึงปลอดภัยและไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว 

 



WATCH




 

BRABUNNIEBAR Nipple Cover null

     สำหรับคนผิวบอบบางแพ้ง่ายที่กังวลว่าใช้บราปีกนกแล้วจะระคายเคืองผิว บราปิดจุกแบบสุญญากาศเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ อย่างบราปิดจุกจากแบรนด์ BRABUNNIEBAR รุ่นนี้ที่บราปิดจุกสุญญากาศระดับพรีเมียม ออกแบบให้บริเวณขอบบางเบาเหมือนเนื้อผิว และตรงกลางหนาเพื่อเพิ่มความปกปิด พร้อมคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ ติดแน่นตลอดวัน และสามารถใช้ได้มากกว่า 50 ครั้ง

 

 

Feyre Silica Gel Adhesive Nipple Covers

     บราปิดจุดแบรนด์ไทยที่ให้ความสำคัญกับความหลากหลายทางสีผิว โดยมีสีให้เลือกทั้งหมด 3 เฉดสี คือ Ivory เหมาะสำหรับคนผิวขาวอมชมพู, Nude เหมาะสำหรับคนผิวขาวเหลือง ผิวสองสี ผิวสีน้ำผึ้ง และ Coffee เหมาะสำหรับคนผิวแทน ผิวสีกาแฟ จึงทำให้สีค่อนข้างกลมกลืนกับสีผิว โดยบราเป็นซิลิโคนขอบบางอย่างดี เนื้อนิ่ม สามารถใส่กับเสื้อรัดรูปได้โดยไม่เห็นขอบซิลิโคน และที่สำคัญยังกันน้ำ กันเหงื่อ ติดแน่นตลอดทั้งวัน

 

 

nude. Nipple Covers

     บราปิดจุกแบบไร้กาว ติดด้วยแรงดูดสุญญากาศ และอุณหภูมิร่างกาย เหมาะสำหรับคนผิวบอบบางแพ้ง่าย โดยสามารถสวมใส่ได้กับทุกชุด ไม่เว้นแม้แต่ชุดออกกำลังกาย แปะแล้วเรียบเนียนไปกับผิว ติดแน่น กันน้ำ กันเหงื่อ ทำให้คุณสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างมั่นใจ สามารถล้างทําความสะอาดได้ และใช้ได้ถึง 50 ครั้งต่อคู่ โดยมีให้เลือก 4 เฉดสี ได้แก่ Light สีอ่อน เหมาะสําหรับผิวขาว และ ผิวขาวเหลือง, Medium สีกลาง เหมาะสําหรับผิวปานกลาง และ ผิวแทน, Vanilla สีอ่อนแบบทึบแสง ปิดสีจุกสนิท และ Latte สีกลางแบบทึบแสง 

 

 
UP&UNDER Seamless Adhesive Bra

     ปิดท้ายลิสต์นี้ด้วยบราปีกนกจากแบรนด์ UP&UNDER ที่ผลิตจากซิลิโคนและกาวคุณภาพสูง ทำให้ไม่ระคายเคืองผิว พร้อมออกแบบโดยไล่ระดับความหนาอย่างตรงกลางหนา และสีทึบพิเศษเพื่อช่วยปกปิดสีจุกได้ดี พร้อมการไล่ระดับจนถึงขอบที่บาง เรียบเนียน กลมกลืนไปกับผิว ติดทนตลอดทั้งวันด้วยการใช้กาว 2 ชั้นสำหรับกันน้ำและกันเหงื่อ

 

ภาพ : Courtesy of the brands, upandunder_brand, feyreofficial

WATCH