tennis skirt
FASHION

10 ไอเดียแมตช์ ‘กระโปรงเทนนิส’ ให้สวยชิก และมีสไตล์

หยิบกระโปรงเทนนิสมามิกซ์แอนด์แมตช์ให้สวยชิก ไม่มีเอาต์

     แฟชั่นไอเท็มที่ได้รับความนิยมอยู่ ณ ขณะนี้มีมากมายหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นแอ็กเซสเซอรี่ กระเป๋าต่างๆ หรือเครื่องแต่งกายก็ล้วนเป็นสิ่งที่ใครหลายคนอยากจะนำมาแมตช์ให้ลุคดูเก๋ไม่ซ้ำใคร หนึ่งในแฟชั่นไอเท็มสุดฮิตนั้นคงหนีไม่พ้น 'กระโปรงเทนนิส' ด้วยความที่เป็นกระโปรงสั้นที่มีจีบรอบตัว ส่วนบนเข้ารูป และส่วนปลายจะบานออก จึงช่วยอำพรางหุ่นให้ผู้ที่สวมใส่ดูผอมเพรียว ซึ่งเทรนด์นี้ก็ได้รับความนิยมมากในหมู่สาวๆ เกาหลีเป็นอย่างมาก เพราะหยิบมาสไตลิ่งแล้วนั้นให้ทั้งน่ารักและดูสปอร์ตในลุคเดียวกัน สำหรับใครที่นึกภาพไม่ออก วันนี้โว้กมีไอเดียแมตช์กระโปรงเทนนิสให้สวยชิกและมีสไตล์มาแนะนำกัน

1 / 10

     เริ่มต้นกันที่ลุคแรกสำหรับใครที่อยากสร้างสรรค์ลุคให้น่ารัก สามารถหยิบเสื้อกั๊กไหมพรมเลเยอร์เข้ากับเสื้อครอปหรือเสื้อยืดสีขาวด้านใน สไตลิ่งเข้ากับกับกระโปรงเทนนิสลายสก็อตก็ช่วยให้ลุคของคุณดูซุกซนมากยิ่งขึ้น



2 / 10

     ถัดมาอย่างลุคที่สองเอาใจสายฝอด้วยลุคที่ให้ความเซ็กซี่พอหอมปากหอมคอด้วยการใส่เสื้อครอปแขนกุดสวมทับด้วยเสื้อแจ็กเก็ต แมตช์ด้วยกระโปรงเทนนิสลายสก๊อตก็ดูโดดเด่นสะดุดตา



3 / 10

     ลุคที่สามเอาใจสาวๆ สายสตรีตด้วยการสวมเสื้อเชิ้ตทับด้วยเสื้อสเวตเตอร์ด้านนอก จับคู่กับกระโปรงเทนนิสตัวสั้นพร้อมคอมพลีตลุคด้วยรองเท้าผ้าใบสีขาวก็ดูเก๋ไม่เหมือนใคร 

 



4 / 10

     ต่อมากับลุคที่สี่ที่เพิ่มดีกรีความน่ารักและให้ลุคสไตล์ยูนิฟอร์มด้วยการหยิบเสื้อไหมพรมมาสวมทับกับเสื้อเชิ้ตสีขาวพร้อมแมตช์กับกระโปรงเทนนิสสีขาว และรองเท้าส้นสูงสไตล์มินิมัลเพื่อเพิ่มความสดใสให้กับลุคได้เป็นอย่างดี

 



5 / 10

     ตามมาด้วยลุคที่ห้ากับลุคสบายๆ ที่ดูเท่อย่างลงตัวด้วยการเลือกเสื้อยืดโอเวอร์ไซซ์สีเข้มมาจับคู่กับกระโปรงเทนนิสสีขาวหรือสีพื้นโทนอ่อน เพิ่มความคูลด้วยถุงเท้าข้อสูงและปิดท้ายด้วยรองเท้าสนีกเกอร์ เรียกได้ว่าเป็นลุคง่ายๆ ที่สามารถแต่งได้ทุกวันไม่มีเบื่อ

 



6 / 10

     ลุคที่หกยังคงอยู่กับลุคที่ให้ความเท่แนวสตรีตสไตล์โดยการเลือกเสื้อสเวตเตอร์ตัวโคร่ง แมตช์เข้ากับกระโปรงเทนนิสตัวจิ๋ว พร้อมกับไอเท็มรองเท้าผ้าใบสีขาวก็ให้ลุคของคุณดูดีไม่ซ้ำในแต่ละวัน



7 / 10

     การสวมเสื้อยืดก็สามารถนำมาแมตช์กับกระโปรงเทนนิสได้อย่างเช่นลุคที่เจ็ด โดยการหยิบเสื้อยืดสีเข้ม เพิ่มลูกเล่นให้กับลุคด้วยการนำชายเสื้อใส่ไว้ในกระโปรง ปิดท้ายด้วยรองเท้าสนีกเกอร์หรือรองเท้าผ้าใบเข้าชุด



8 / 10

     เอาใจสาวเปรี้ยวแต่ก็อยากหวานไปพร้อมกันกับลุคที่แปดด้วยการเลือกเสื้อครอปเกาะอกดีเทลพิมพ์ลายสดใสมาสไตลิ่งเข้ากับกระโปรงเทนนิสสีขาว และรองเท้าสนีกเกอร์ให้ความแตกต่างที่เข้ากันอย่างพอดิบพอดี



9 / 10

     ยังอยู่กับเสื้อครอปกับลุคที่เก้าด้วยการเลือกเสื้อเชิ้ตทรงครอปจับคู่กับกระโปรงเทนนิส แม้จะดูหมือนชุดสำหรับเล่นกีฬาแต่ก็สามารถให้ความน่ารักและสดใสมีสไตล์ไม่แพ้กับการสวมกระโปรงทรงอื่นๆ 



10 / 10

     ลุคสุดท้ายที่เพิ่มความเก๋และลูกเล่นให้กับลุคได้เป็นอย่างดีด้วยการสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวติดกระดุมคอ สไตลิ่งเข้ากับกระโปรงเทนนิสสีเข้ม ปิดท้ายด้วยไอเท็มหมวก ถุงเท้ายาวและรองเท้าหนังเข้ากันอย่างสมบูรณ์แบบ



ภาพ : Pinterest
เรียบเรียง : Ramita Naungtongnim

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TennisSkirt