sweatpants
FASHION

เปิด 10 ไอเดียแมตช์กางเกงวอร์มแฟชั่นหลากลุค เปลี่ยนความธรรมดาให้มีสไตล์ไม่เหมือนใคร

รวมไอเดียแมตช์กางเกงวอร์มแฟชั่นให้เก๋ สไตลิ่งออกมากได้หลากลุคหลายสไตล์แบบไม่ซ้ำ

     แฟชั่นไอเท็มที่หลายคนอาจคาดไม่ถึงว่าสามารถนำมาแมตช์ลุคเก๋และให้ความคูลได้กับเสื้อผ้าหลากสไตล์อย่าง 'กางเกงวอร์ม' เพราะเมื่อพูดถึงไอเท็มชิ้นนี้ ภาพแรกที่เห็นในจินตนาการคงเป็นกางเกงผ้าร่มทรงโคร่งๆ ปลายกางเกงกองอยู่ที่ข้อเท้า การจะหยิบมาแมตช์ให้มีสไตล์จึงดูเป็นเรื่องยาก แต่ในปัจจุบันมีการดีไซน์กางเกงวอร์มให้ตอบโจทย์กับการแต่งตัวที่หลากหลายแนวมากขึ้น วันนี้โว้กก็มี 10 ไอเดียแมตช์กางเกงวอร์มแฟชั่นที่ช่วยเปลี่ยนวันสบายๆ ให้ดูเท่และเก๋ขึ้นได้แบบไม่ซ้ำใครมาฝากกัน

1 / 10

     เริ่มต้นกันที่ลุคแรกกับกางเกง Track Pants ที่สามารถหยิบมาแมตช์กับเสื้อยืดคอกลมสีขาว โดยลุคนี้จะดึงความโดดเด่นของสีแดงลายพิมพ์ตัวหนังสือบนเสื้อและแถบข้างของกางเกงวอร์ม ปิดด้วยรองเท้าส้นสูงสีแดงที่เพิ่มความเท่ได้อย่างลงตัว



2 / 10

     ลุคที่สองกับการซ่อนลุค All White ภายใต้แจ็กเก็ตสีส้มที่เพิ่มสีสันได้เป็นอย่างดี ยิ่งนำมาสไตลิ่งเข้าด้วยกันในวันที่อากาศดีๆ รับรองว่าจะได้ลุคที่สดใสและให้ความรู้สึกสนุกสนานทั้งวันอย่างแน่นอน



3 / 10

     เอาใจสาวๆ ที่มีแรงบันดาลใจในการแต่งตัวสไตล์เกาหลีกับลุคที่สามกันบ้าง โดยช่วงบนเลือกเป็นเสื้อครอปสีขาวเผยส่วนเว้าโค้งช่วงเอวเล็กน้อย นำมาแมตช์กับกางเกงวอร์มแฟชั่นสีเทา รองเท้าผ้าใบขาวและหมวกแก๊ปสักใบก็ทำให้ลุควันนั้นเข้ากันได้เป็นอย่างดี



4 / 10

     สำหรับลุคที่สี่ต้องเป็นที่ถูกใจของเหล่า Working Women สายคูลและสายแฟ(ชั่น)แน่นอน เพราะเป็นการหยิบกางเกงวอร์มแฟชั่น รองเท้าผ้าใบและแว่นกันแดดทรงเก๋มาแมตช์เข้ากับเบลเซอร์ตัวโคร่งสีดำให้คอมพลีตลุคได้อย่างน่าดึงดูด



5 / 10

     ลุคที่ห้าขอนำกางเกง Track Pants มาแนะนำอีกครั้งที่แม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานเทาไรก็ยังสามารถหยิบมาใส่ได้เสมอ โดยนำมาแมตช์กับเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาวทรงเข้ารูป เพิ่มกิมมิกให้ลุคนี้สนุกและเก๋ขึ้นด้วยแว่นกันแดดกรอบสีขาวเข้ากัน



6 / 10

     ใครที่กำลังมองหาอินสไปร์การแต่งตัวแนวสปอร์ตที่เรียบง่ายและสามารถแต่งได้ในชีวิตประจำวัน ต้องให้กับลุคที่หกแนว Cool Gray ด้วยเสื้อฮู้ดทรงครอปสไตลิ่งเข้ากับกางเกงวอร์มแฟชั่น คุมโทนด้วยแอ็กเซสเซอรี่สีดำก็ยิ่งเข้ากันอย่างลงตัว



7 / 10

     ลุคที่เจ็ดขอยกให้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของสายแฟชั่นตัวแม่ด้วยการเลือกหยิบเสื้อลายทางเปิดไหล่มาจับคู่กับกางเกง Track Pants เพิ่มลูกเล่นด้วยเสื้อคาร์ดิแกนสีเขียวมาคาดตัว และคอมพลีตลุคด้วยต่างหูสีเหลือง บ่งบอกถึงความครบเครื่องทั้งกิมมิก สีสัน และความเรียบหรู



8 / 10

     มาถึงกับลุคที่แปดสำหรับสาวๆ วัยทำงานที่อยากเพิ่มสีสันด้วยการใส่เสื้อผ้าหลากสี ก็สามารถนำกางเกงวอร์มแฟชั่นสีโปรดมาแมตช์กับเสื้อเบลเซอร์หรือเสื้อคลุมสีคู่ตรงข้างกับกางเกงได้ตามใจชอบ เรียกได้ว่าเป็นลุคที่มองไกลๆ ก็ให้รู้สึกถึงความสนุกสนานได้แล้ว



9 / 10

     สำหรับลุคที่เก้านี้ขอเอาใจสาวๆ สายหวานที่อยากมีโมเมนต์แต่งตัวแบบสาวเท่ แต่ยังคงความละมุนให้ดูไม่หลอกตาจนเกินไป เพียงเลือกสีกางเกงโทนสีม่วงหรือชมพู จะเป็นแบบทูโทนหรือสีพื้นธรรมดาก็ย่อมได้ จากนั้นนำมาแมตช์กับเสื้อครอปสีขาวก็พร้อมออกจากบ้านได้ทันที



10 / 10

     ปิดท้ายกับลุคที่สิบที่อาจไม่เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทยเท่าไรนัก ทว่าก็สามารถแต่งไปเดินห้างสรรพสินค้าไ หรือเป็นไอเดียไว้สำหรับเดินทางไปต่างประเทศก็ได้ด้วยเสื้อกันหนาวหลากลวดลายแมตช์เข้ากับกางเกงวอร์มแฟชั่นสีฟ้า ตบท้ายด้วยรองเท้าส้นสูงและแว่นตา ถือเป็นอีกลุคที่ดูแปลกใหม่ นำไปลองแต่งตามได้แบบมั่นใจ



     จากทั้ง 10 ลุคที่เรานำมาฝากจะเห็นได้ว่าแต่ละคนก็มีสไตล์การแต่งตัวที่สนุกและแตกต่างกันออกไป แม้จะเป็นกางเกงวอร์มแฟชั่นเช่นเดียวกัน ทว่ากลับครีเอตลุคออกมาได้เก๋และเท่แบบไม่ซ้ำใคร เพราะฉะนั้นเพียงแค่มีความมั่นใจในตัวเอง ไม่ว่าจะหยิบไอเท็มชิ้นไหนก็นำมาสไตลิ่งให้สวยในแบบของตัวเองไม่แพ้ใครอย่างแน่นอน



WATCH




ภาพ : Pinterest
เรียบเรียง : Ramita Naungtongnim

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Sweatpants #SweatpantsIdea