Sunnei, Sunnei SS23, Sunnei ไทย, Sunnei ราคา
FASHION

เซอร์ไพรส์จากที่นั่งคนดู! โชว์ Sunnei คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023 ที่ทุกคนตกใจ!

อยู่ดีๆ เหล่านางแบบ-นายแบบก็ลุกขึ้นจากที่นั่งและลงบนเดินอวดโฉมลุคสตรีตสุดเก๋กันแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย

     ถ้าหนึ่งในเสน่ห์ของแฟชั่นโชว์คือการสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ชม Sunnei คงทำได้อย่างยอดเยี่ยมในการนำเสนอคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023 ต้องบอกว่าแบรนด์นี้โดดเด่นอย่างมากในเรื่องความสร้างสรรค์ ประกอบกับเสื้อผ้าที่มีกลิ่นอายความสนุกสนาน สวมใส่ง่าย อีกทั้งยังมิกซ์แอนด์แมตช์ได้อย่างสนุกสนานอีกด้วย ซึ่งในคอลเล็กชั่นที่นำเสนอในช่วงมิลานแฟชั่นวีกทุกคนก็ต่างคาดหวังว่าซุนเนย์จะมีอะไรมาทำให้ผู้ชมตื่นเต้นกันอีก แต่คงไม่มีใครคิดว่าโชว์จะออกมาในรูปแบบที่สุดแห่งความปั่นป่วนขนาดนี้


     เซ็ตติ้งรันเวย์สุดเรียบง่าย ประกอบด้วยแถวที่นั่งผู้ชม 3 แถวยาว 2 ฝั่งหันหน้าเข้าหากัน ตรงกลางเป็นรันเวย์เล็กๆ เหมาะสำหรับการชมลุคต่างๆ อย่างใกล้ชิด ถือว่าเป็นเซ็ตติ้งที่เรียบง่ายและไม่มีอะไรดึงดูดความสนใจไปมากกว่าชุดบนรันเวย์อย่างแน่นอน เพราะขนาดฉากที่เตรียมสำหรับการเดินออกมายังเป็นสีขาวเรียบๆ ราวกับแบรนด์ไม่ได้จัดเตรียมอะไรพิเศษไว้เท่าไหร่นัก แขกบางคนอาจรู้สึกประหม่าว่าจะผิดหวังกับการนำเสนอโชว์ครั้งนี้หรือไม่ แต่เมื่อโชว์เริ่มต้นทุกอย่างก็เปลี่ยนไป เพราะนางแบบลุกโผจากที่นั่งผู้ชมลงมาอวดโฉมกลางรันเวย์แบบงงๆ เสียอย่างนั้น!



WATCH





     ใครจะคิดว่าผู้ชมที่นั่งชมด้วยกันอยู่แท้ๆ จะโผขึ้นไปแบบไม่มีใครคาดคิด รูปแบบโชว์นี้มีการให้นางแบบสอดแทรกกับกลุ่มผู้ชมสลับกับนางแบบที่เตรียมตัวอยู่หลังเวที ทำเอาคนสับสนและกลายเป็นไวรัลทันที บางคนยังช็อคอยู่ว่านี่คือความตั้งใจของแบรนด์หรือการก่อกวนจากผู้ไม่ประสงค์ออกนามกันแน่ แต่เมื่อแพตเทิร์นการโชว์เริ่มดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง ทุกคนก็เข้าใจว่านี่คือรูปแบบการนำเสนอที่ทั้งชวนงง ชวนอมยิ้ม และสร้างความประหลาดใจ นับเป็นอีกหนึ่งโชว์ในความทรงจำจากมิลานแฟชั่นวีกประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023


     เรื่องเสื้อผ้าก็เป็นส่วนสำคัญไม่แพ้ความน่าตื่นเต้นในโชว์นี้ ซุนเนย์ยังคงมาตรฐานการออกแบบได้มีเอกลักษณ์เช่นเดิม เสื้อผ้าส่วนใหญ่ในคอลเล็กชั่นนี้ยังคงเน้นแนวสตรีตแวร์เป็นหลัก เสริมความโดดเด่นด้วยลายเส้นตัดขวางหลากสีสัน มาพร้อมกับไอเท็มสวมใส่ง่าย ทั้งเสื้อยืด เสื้อเชิ้ต กระโปรงสั้น กางเกงยีนส์ และชุดเดรสซิลูเอตเรียบง่ายที่เปิดโอกาสให้ได้มิกซ์แอนด์แมตช์อย่างเต็มที่ แต่ที่เพิ่มเติมเข้ามาคือการปรับสัดส่วนของเสื้อผ้า ทั้งเสื้อครอป เอวของกางเกงของกระโปรงที่ต่ำลง รวมถึงวิธีการสไตลิ่งที่ออกแบบมาให้สอดประสานกับเทรนด์ Y2K ที่กลับมาโลดแล่นในอุตสาหกรรมแฟชั่นอีกครั้ง รับรองว่าใครใส่ซุนเนย์คอลเล็กชั่นนี้ไม่มีคำว่าตกยุคแน่นอน

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Sunnei #SunneiSS23 #MFW