summer outfits
FASHION

สำรวจแฟชั่นหน้าร้อนกับเสื้อ 5 สไตล์คลายร้อนต้อนรับซัมเมอร์นี้

เผยไอเดียสไตลิ่งเพื่อเพิ่มความเก๋ให้กับลุคหน้าร้อนนี้ให้เผ็ดร้อนกว่าเดิม

     แค่พริบตาเดียวฤดูร้อนก็วนกลับมาอีกครั้ง และแน่นอนว่าแฟชั่นหน้าร้อนก็ย่อมวนกลับมาด้วยเช่นกัน ซึ่งความร้อนแรงของสภาพอากาศและเทรนด์แฟชั่นใหม่ๆ ดูท่าจะทวีความเผ็ดร้อนมากขึ้นแบบไม่มียอมกัน เพราะฉะนั้นเพื่อให้สาวๆ อัปลุคให้สวยชิกเข้ากับฤดูกาล วันนี้เราขอมาแนะนำไอเดียเสื้อหลากสไตล์ที่เหมาะสำหรับช่วงซัมเมอร์ เพราะใส่สบายคลายร้อน แต่ไม่ทิ้งความมีสไตล์แบบสายแฟ(ชั่น) สามารถหยิบมาเป็นไอเดียสไตลิ่งเพื่อเพิ่มดีกรีความฮอตให้กับลุคหน้าร้อนนี้ให้เผ็ดร้อนกว่าเดิม

 

white linen

ภาพ: Fakerstrom

White Linen Shirt

     เริ่มกันที่เสื้อเชิ้ตสีขาวสุดคลาสสิก อีกหนึ่งไอเท็มขึ้นหิ้งที่ได้รับความนิยมตลอดกาล แต่เราขอเพิ่มทริคการเลือกเนื้อผ้าสำหรับหน้าร้อนนี้คือผ้าลินินที่มีเท็กซ์เจอร์อันเป็นเอกลักษณ์ ให้ความรู้สึกที่เข้าถึงธรรมชาติและความสะอาดสดชื่น จะสวมใส่แบบปล่อยชายดูสบายๆ หรือปลดกระดุมออก 1-2 เม็ดเพื่อเพิ่มความเซ็กซี่เล็กๆ ก็ดูดี สำหรับวันที่ต้องการเพิ่มดีเทลให้ลุคในวันนั้นมีอะไรมากขึ้นก็สามารถหยิบเสื้อเชิ้ตสีขาวมาครีเอตเป็นเสื้อคลุมตัวนอกคู่กับบราสีดำสักตัว เท่านี้ก็พร้อมสู้แดด ไม่หวั่นทุกสภาพอากาศ

 

bra top

ภาพ: Suellensamara

Bra Top

     สำหรับ Bra Top ทางเราต้องขอยกให้เป็น 'ของมันต้องมี' ของหน้าร้อนนี้แบบเร่งด่วน เพราะความฮอตของเสื้อทรงนี้คงไม่มีอะไรมาฉุดได้อีกแล้ว หากคุณเป็นคนมั่นใจและเปิดเผยก็หยิบบราสวยๆ สักตัวมาสไตลิ่งกับยีนส์ตัวโปรด พร้อมปิดท้ายด้วยรองเท้าบู๊ตหนังสักคู่ รับรองว่าลุคนี้จะยิ่งเพิ่มความเปรี้ยวให้คุณได้ไม่แพ้เสื้อทรงอื่นๆ หากใครที่กลัวว่าเสื้อทรงนี้อาจเปิดเผยเกินไปเสียหน่อย แนะนำให้คว้าเสื้อคลุมยีนส์หรือเชิ้ตโอเวอร์ไซซ์มาแมตช์ทับบราได้เลย

 



WATCH




drawing women

ภาพ: Pinterest

Drawstring Crop Top

     สายดีเทลต้องไม่พลาดกับเสื้อครอปเชือกรูดหน้าที่ไม่ว่าจะมองจากมุมไหนก็มีดีเทลน่ารักๆ อยู่เต็มไปหมด สำหรับหน้าร้อนนี้เราขอหยิบยกครอปเชือดรูดสีขาวมาเป็นตัวอย่าง พร้อมประโคมความเก๋และดีเทลเข้าไปอีกด้วยเครื่องประดับสีทองไม่ว่าจะเป็นสร้อย แหวน แว่นตา หรือจะเลือกแมตช์กับกระเป๋าสะพายใบเก๋ ถัดมาในส่วนของกางเกงก็เลือกนำมาสไตลิ่งได้ไม่ยากเพราะเสื้อเข้าได้กับกางเกงทุกทรงและทุกโทนสี

 

shoulder

ภาพ: Fakerstrom

One Shoulder Crop Top

     หน้าร้อนนี้ไม่ว่าจะเป็นวันที่คุณจะไปเที่ยวทะเล ไปช็อปปิ้ง หรือนัดเดต เสื้อไหล่ปาดเฉียงคือตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะใส่สบาย คลายร้อน ทั้งยังแฝงความเซ็กซี่ไว้อีกด้วย แนะนำสำหรับเสื้อไหล่เดี่ยวสีพื้นเมื่อนำมาสไตลิ่งรวมเข้ากับกางเกงขาสั้นสีขาวและกระเป๋าสานสักใบ เท่านี้ก็อัปลุคหน้าร้อนนี้ให้ออกมาเรียบโก้แล้ว ก่อนออกจากบ้านอย่าลืมเลือกแว่นกันแดด และสร้อยคอสักเส้นมาเพิ่มลูกเล่นให้กับลุคก็สามารถทำให้ซัมเมอร์นี้ไม่น่าเบื่ออย่างที่เคย

 

basic tank top

ภาพ: Fakerstrom

Basic Tank Top

     เสื้อทรง Tank Top เป็นเสื้อที่สาวๆ ควรมีติดตู้ไว้เลย เพราะสามารถหยิบมาสไตลิ่งกับซีซั่นอื่นได้แบบไม่ซ้ำ และแน่นอนว่าเหมาะสำหรับแฟชั่นหน้าร้อนเป็นอย่างมาก อย่างลุคจากเสื้อกล้ามสีขาวที่แม้ผิวเผินอาจดูธรรมดา แต่แมตช์กับไอเท็มชิ้นอื่นง่าย ครีเอตลุคให้ดูเก๋ได้มีสไตล์กว่าที่คิด ลองนำมาแมตช์กับกางเกงขายาวผ้าพลิ้ว กางเกงยีนส์ หรือจะเป็นกระโปรงลายดอกก็เข้ากันดี ทริคง่ายๆ สำหรับการใส่ Tank Top สำคัญคือความน้อยแต่มาก แมตช์กับกางเกงตัวเดียวก็เอาอยู่ อาจเพิ่มแอ็กเซสเซอรี่อย่างแว่นกันแดดทรงเก๋และนาฬิกาเรียบโก้สักเรือนก็ดูดีแล้ว

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #SummerFashion