Eve Jobs, Steve Jobs's daughter signed with DNA Model Management
FASHION

ลูกสาว Steve Jobs เซ็นสัญญาเป็นนางแบบในโมเดลลิ่ง DNA Model Management แล้วเรียบร้อย

ถือเป็นนางแบบน้องใหม่ของอุตสาหกรรมแฟชั่นที่น่าจับตามองมากทีเดียว

     ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวที่น่าจับตามองของอุตสาหกรรมแฟชั่น เมื่อล่าสุด Eve Jobs ลูกสาวของ Steve Jobs หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Apple นั้น ได้ประกาศผ่านบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอว่า เธอได้เซ็นสัญญาเข้าเป็นหนึ่งในนางแบบของโมเดลลิ่ง DNA Model Management แล้วอย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นโมเดลลิ่งเดียวกันกับที่แจ้งเกิดเหล่าซูเปอร์โมเกลชื่อดังจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น Kaia Gerber, Emily Ratajkowski, Linda Evangelista และ Adwoa Aboah

Steve Jobs's daughter

     กระนั้น นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่อีฟเข้ามาชิมลางวงการแฟชั่น เพราะเมื่อย้อนกลับไปในช่วงปี 2020 ที่ผ่านมา เธอยังเคยได้ร่วมงานถ่ายแคมเปญกับแบรนด์บิวตี้ Glossier มาแล้วครั้งหนึ่ง อีกทั้งในปี 2021 เธอก็ยังเคยเป็นหนึี่งในนางแบบที่เดินให้กับแบรนด์ Coperni ในช่วงปารีสแฟชั่นวีกมาแล้ว ซึ่งครั้งนั้นยังนับเป็นการประเดิมสังเวียนรันเวย์เป็นครั้งแรกในชีวิตของเธออีกด้วย และล่าสุดกับการเข้าร่วมเป็นหนึ่งในแขกฟรอนต์โรว์ของโชว์คอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2022 แบรนด์ Louis Vuitton ที่พิพิธภัณฑ์ Musée d'Orsay ณ กรุงปารีส พร้อมกับเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังมากมาย

     งานนี้ก็ต้องมาตามลุ้นกันแล้วว่า ลูกสาวของ Steve Jobs วัย 23 ปี ดีกรีบัณฑิตจากมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ดคนนี้ จะกลายเป็นซูเปอร์โมเดลของวงการนางแบบโลกได้หรือไม่ 

ข้อมูล : Variety

WATCH

คีย์เวิร์ด: #EveJobs #SteveJobs #DNAModelManagement