sneakers
FASHION

แนะนำ 5 รองเท้ากีฬาผู้หญิงจากแบรนด์สปอร์ตแวร์ที่สายเฮลตี้ไม่ควรพลาด

มัดรวมรองเท้ากีฬาสำหรับผู้หญิง มาพร้อมความสวยสไตล์สปอร์ต

     เทรนด์สุขภาพหรือ Health Conciousness จะผ่านไปกี่ปีก็ยังเป็นกระแสหลักสำหรับทุกคน เพราะงานที่สำเร็จ และไอเดียสร้างสรรค์ต่างๆ ล้วนเกิดมาจากร่างกายที่แข็งแรง หรืออย่างน้อยก็ต้องอาศัยความสมบูรณ์ของร่างกายในการทำสิ่งต่างๆ ซึ่งการออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างร่างกายและสุขภาพที่แข็งแรงนั้นจำเป็นจะต้องมีอุปกรณ์บางอย่างเพื่อให้เราบรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายได้ เริ่มต้นง่ายๆ จากชุดที่สวมออกกำลังกาย และไอเท็มที่ขาดไม่ได้คือรองเท้ากีฬา เพราะนอกจากจะช่วยป้องกันเท้าจากการบาดเจ็บด้วยสาเหตุต่างๆ แล้ว ยังช่วยให้การเคลื่อนไหวเป็นไปอย่างที่เราตั้งใจไว้ด้วย วันนี้เราก็มีแบรนด์รองเท้ากีฬาผู้หญิงที่ทั้งสวยและฟังก์ชั่นครบมาแนะนำสาวๆ กัน จะมีคู่ที่อยู่ในลิสต์หรือไม่ ไปดูได้ที่ด้านล่างนี้เลย

 

bliss feel

 
1. Blissfeel Women’s Running Shoe

     มาเริ่มกันด้วยคู่แรกซึ่งอาจจะไม่ได้ฮอตฮิตติดลมบนในประเทศไทยมากมายนัก กับรองเท้ากีฬาผู้หญิงแบรนด์ Blissfeel เป็นรองเท้ากีฬาที่มีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอีกแบรนด์หนึ่ง เมื่อได้สวมใส่แล้วดูโดดเด่นมาก มาพร้อมกับโฟมที่มีหน้าที่ลดแรงกระแทกขณะวิ่ง หรือเล่นกีฬา เพื่อถนอมกระดูก ข้อต่อของร่างกายต่างๆ อีกทั้งยังช่วยให้สาวๆ ออกวิ่งได้ยาวนานมากขึ้นด้วย นอกจากนี้ยังสวมใส่สบายไม่อึดอัด หากสาวๆ คนไหนสนใจแบรนด์นี้ ต้องสั่งจากเว็บไซต์ Official ของทางแบรนด์เท่านั้น 

 

new balance

 
2. New Balance Fresh Foam Arishi V3 Road Running Shoe 

     สำหรับแบรนด์นี้สาวๆ หลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตาดี สำหรับแบรนด์ New Balance โดยรุ่นที่เป็นที่นิยม และฮิตกันมากๆ ก็คือรุ่น Arishi V3 ที่มีสีสันโดดเด่นและสะดุดตา พร้อมประดับด้วยโลโก้ตัว N ของทางแบรนด์อย่างสวยงาม ซึ่งบอกได้เลยว่าที่ได้รับความนิยมขนาดนี้ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์อย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติที่เพียบพร้อมอีกด้วย ทั้งระบบลดแรงกระแทกขณะออกกำลังกายด้วย Fresh Foam ที่พื้นรองเท้าแถมยังมีน้ำหนักเบามาก ส่วนด้านบนของรองเท้าเท้าใช้แมตทีเรียลผ้าที่มีคุณสมบัติระบายอากาศได้ดี เท้าไม่อับ ส่วน Outsole ทำจากยาง Cored เพิ่มยืดหยุ่นทุกย่างก้าวที่สวมใส่ และให้ความรู้สึกที่เบาสบาย 

 



WATCH




hoka

 
3. HOKA Clifton 8

     คู่นี้เป็นรองเท้ากีฬาที่เอาใจสายแฟ(ชั่น)แบบเต็มที่ เพราะคอลเล็กชั่นรองเท้าคู่นี้ของแบรนด์ HOKA นั้นมาพร้อมกับสีฟ้าสดใส โดดเด่น ซึ่งนอกจากดีไซน์และคู่สีอันสะดุดตาแล้ว เรื่องฟังก์ชั่นและเทคโนโลยีการรังสรรค์รองเท้าก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน ซัพพอร์ตการวิ่งได้ยอดเยี่ยม โดยมีแผ่นรองเท้าเสริมส้นเพื่อให้ผู้สวมใส่วิ่งได้ดีและมีประสิทธิภาพมากขึ้นแถมยังระบายอากาศได้ดี แบรนด์นี้ยังมีเทคโนโลยี Midsole ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของ Hoka ช่วยลดแรงกระแทก ถนอมกระดูกและข้อต่อของผู้สวมใส่ได้อย่างดีเยี่ยม และนอกจากสีฟ้าแล้วก็มีหลากหลายสีให้เลือกกันด้วย 

 

nike

 

4. Nike Air Zoom Tempo Next %

     หากพูดถึงแบรนด์กีฬาจะพลาดแบรนด์ Nike ได้อย่างไร สำหรับรองเท้ากีฬาผู้หญิงแบรนด์นี้การันตีคุณภาพด้วยชื่อเสียงอยู่แล้ว และสำหรับ Nike Air Zoom Tempo Next % รุ่นนี้โดดเด่นด้วยสีสันที่แสบสันสะดุดตาและสีเขียวนีออน ที่มาพร้อมกับโลโก้ของแบรนด์ที่โดดเด่นไม่แพ้กัน และแน่นอนว่ารองเท้ากีฬาผู้หญิงคู่นี้ไม่ได้สวยแต่รูป เริ่มต้นที่แผ่นโฟมช่วยลดแรงกระแทกและช่วยให้เคลื่อนไหวได้ดีขึ้นเหมือนกับติดสปริงที่ข้อเท้า ในส่วนของส้นรองเท้ายังมีการเสริม Nike React ให้ส่วนส้นมีน้ำหนักเบาและแข็งแรงทนทาน รองรับแรงกระแทกได้อย่างมั่นคง พื้นรองเท้ายึดเกาะได้หลายพื้นผิว ลดความเสี่ยงการเกิดการบาดเจ็บขณะออกกำลังกาย

 

marrimekko

 
5. ADIDAS Ultraboost 22 X Marimekko

     ความพิเศษของคู่นี้คือเป็นรองเท้ากีฬาผู้หญิงที่เกิดจากการร่วมมือกันระหว่างแบรนด์ Marimekko และ Adidas รังสรรค์รองเท้าสุดลิมิเต็ด เอดิชั่นนี้ออกมา โดยรวมของรองเท้านั้นจะเหมือนกับ ADIDAS Ultraboost 22 รุ่นปกติแต่จะมีการใส่ลวดลายดอกไม้ที่เป็นเอกลักษณ์ของมาริเมกโกะเอาไปด้วย ซึ่งเป็นผลงานคอแลบฯ ที่ทำออกมาได้อย่างสวยงาม และลงตัวที่สุด แต่นอกจากความสวยแล้วทางอดิดาสก็ไม่ได้ละทิ้งคุณสมบัติหรือฟังก์ชั่นการใช้งานในแง่ของการกีฬาเลย โดยส่วนของอัปเปอร์นั้นทำจากผ้า ADIDAS Primeknit โอบกระชับเท้าได้อย่างพอดี ช่วยให้การเคลื่อนไหวของคุณเป็นไปอย่างมั่นคงและสบาย มีเชือกผูกรองเท้าเพื่อปรับความกระชับขณะสวมใส่ ด้านในของรองเท้าซับด้วยผ้า ส่วนของพื้นรองเท้าชั้นกลางมีเทคโนโลยี BOOST ช่วยรองรับแรงกระแทกในทุกย่างก้าว ส่วนพื้นรองเท้าชั้นนอกใช้วัสดุ Stretchweb ที่ผลิตจากยาง Continental™ ทั้งสวยทั้งคุณภาพดีตอบโจทย์สาวๆ ที่อยากสวย และเฮลตี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

ภาพ : Nike, therunnerbeans, FB NEwbalance, roadtrailrun, adidas
ข้อมูล : Central

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Sneakers #SportShoes