FASHION

Tom Holland เผยชื่อหนังสไปเดอร์แมนภาค 3 พร้อมคอนเฟิร์มวันเข้าฉายแล้วอย่างเป็นทางการ!

คุณคิดว่า Spider-Man ภาคที่ 3 นี้จะใช้ชื่อว่าอะไร...

     หลังจากที่รวมหัวกันหลอกล่อเหล่าแฟนคลับให้งงไปตามๆ กันได้ไม่นาน ล่าสุด 3 นักแสดงหลักจากภาพยนตร์ไตรภาคสไปเดอร์ แมน อย่าง Tom Holland, Zendaya และ Jacob Batalon ก็ได้เปิดเผยชื่อจริงๆ ของภาพยนตร์ภาคที่ 3 นี้แล้วว่า จะใช้ชื่อ "Spider-Man: No Way Home" ซึ่งเป็นซีรีส์ต่อเนื่องมาจาก Spider-Man: Homecoming ในปี 2017 และ Spider-Man: Far From Home ในปี 2019 ซึ่งทั้ง 3 คนยังได้คอนเฟิร์มเพิ่มเติมไว้อีกว่า สไปเดอร์ แมน ภาค 3 นี้ มีคิวเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 17 ธันวาคม 2021 ที่จะถึงนี้อีกด้วย

     ภาพยนตร์สไปเดอร์แมนในภาคที่3 นี่จะเป็นการดำเนินเรื่องอย่างต่อเนื่องหลังจากการเปิดเผยตัวตนของ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ในสไปเดอร์แมนภาคที่ผ่านมา Far From Home โดยในครั้งนี้ยังจะได้ Marisa Tomei กลับมาร่วมแสดงในฐานะป้า May ในขณะที่ Benedict Cumberbatch จะปรากฏตัวในฐานะตัวละคร Doctor Strange อีกด้วย นอกจากนี้ยังมี Jamie Foxx และ Alfred Molina ซึ่งจะมารับบทนำในภาพยนตร์ไตรภาคเรื่องนี้ในบทบาทของ Electro และ Doctor Octopus ตามลำดับ นอกจากนี้ฮอลแลนด์ยังได้ปฏิเสธข่าวลือซ้ำ ๆ ทิ้งท้ายไว้อีดว่า อดีตสไปเดอร์แมนอย่าง โทบีย์ แม็กไกวร์ และแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ จะกลับมาตามข่าวลือที่เคยมีก่อนหน้านี้อีกด้วย

     แต่อย่างไรก็ตามเหล่าแฟนคลับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ชื่อดังก็เตรียมตัวนับถอยหลังเพื่อรอชม "Spider-Man: No Way Home" กันได้เลย

ข้อมูล : Entertainment Weekly

WATCH

คีย์เวิร์ด: #SpiderMan #SpiderManNoWayHome #TomHolland